Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

GIÀY NIKE AIR MAX 270 LIGHT BONE HOT PUNCH

Thông tin mua bán
Mã tin
V242530
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2019
Hết hạn
05/01/2020
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

GIÀY NIKE AIR MAX 270 LIGHT BONE HOT PUNCH

 

Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng chẳng phải Air Force mà là Air Max, một series giày vốn đã quá quen thuộc từ nhà Nike. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi trình làng Giày Nike Air Max 270 Light Bone Hot Punch – đã nhanh chóng đốn hạ hàng loạt trái tim của các tín đồ Streetwear thực thụ. Thiết kế mang đậm hơi thở tương lai cùng những cải tiến đầy đột phá trong bộ đệm “túi khí”. Series này hứa hẹn sẽ sớm trở thành xu hướng giày dép được ưa chuộng, cũng như bền bỉ bám trụ trên top các mẫu Sneaker đáng sở hữu nhất trong tương lai không xa.

Giày Nike Air Max 270 Gray Red tiếp tục khoác lên mình vẻ bề ngoài không quá đồ sộ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn thoải mái trong suốt quá trình đi lại, vận động. Vừa là điểm nhấn, giúp nhận dạng các dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 từ Nike. Nửa trên Upper từ chất Mesh cao cấp với hệ thống lỗ thoát khí được bố trí ở mũi giày và dọc phần thân. Hệ thống dây giày dạng vắt chéo hình zic-zac khá lạ mắt.

Về phối màu, trong các phiên bản Air Max 270 vừa ra mắt thì Light Bone Hot Punch trông khá ấn tượng với chiếc gót “AIR” màu Đỏ trong suốt ở gót giày. Bên cạnh đó Upper hay đế giày được phối cùng màu Đen – Trắng tương đối đơn giản.

Là phát hành cộp mác Nike nên hẳn nhiên luôn không thể thiếu các biểu tượng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhìn thấy như lưỡi gà, hông giày. Ngoài ra, bộ đệm túi khí Air còn là bước đột phá ở thế hệ 270 lần này. Không trải dài toàn bộ Midsole như những người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm.

Ngoài ra, họ đã không còn khoa trương điểm nhấn thương hiệu bằng logo bản to ở hông giày. Thay vào là một dấu Swoosh nhỏ hơn, màu trắng, trông khá tinh tế và cũng nổi bật không kém những dấu Swoosh trong các phiên bản tiền nhiệm.

Cộng nghệ túi khí Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi ổn định, cho từng chuyển động nhẹ nhàng, êm ái. Bên cạnh thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi shop giày thể thao đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục