Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Giày converse nữ cho cô nàng Hà Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V156065
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
05/05/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Mark Nguyen
Điện thoại
0968332554
Địa chỉ
qsoft Việt Nam, số 8 lô 3 khu đô thị dịch vọng
Nội dung chi tiết
Ai cũng luôn thắc mắc, suốt sắp 100 năm qua, tại sao đôi giày đế cao su sở hữu các bề ngoài na ná nhau vẫn giữ được nhiệt trong lòng người hâm mộ https://kiza.vn/giay-converse-co-cao.html như vậy, đặc trưng là các bạn nữ? Điều là nên sự bất hủ của loại giày này ko nằm ở việc các thiết kế luôn thay đổi theo xu hướng mà nằm ở việc họ với hẳn một chiến lược hoàn mỹ nhất để chiếm trọn lòng tin của những người đã đang và sẽ sử dụng chúng. Từ ngoại hình đánh trúng tâm lý thích hợp sự tối giản nhưng cần thời thượng cho đến chất lượng bền thì giày Converse classic nữ đều đạt tới mức lý tưởng.
 
mang thể nói chính những đôi giày Converse classic nữ chính là dòng tên đưa nhãn hiệu ngôi sao năm cánh vươn lên dẫn đầu xu thế cá tính thể thao và thống trị mảng thể thao đường phố. Một đôi giày Converse classic nữ nổi bật bởi ngoại hình đơn thuần nhưng tinh tế, dễ dàng phối đồ. với lẽ cũng chính vì lý do này mà từ các ngôi sao nức tiếng cho tới những thanh niên đều lựa tìm đây là món đồ thiết yếu.
 
Mặc dù ngoại hình của những đôi giày converse classic nữ mang phần kém cỏi long lanh hơn những đôi giày phong cách khác nhưng không với nghĩ nó ko trẻ trung. Thực tế chúng ta vẫn cảm nhận được loại sang trọng đến từ sự đơn giản của chúng. Chính vì ngoại hình này mà em ý mang thể dễ dàng ăn nhập với bất kỳ bắt mắt nào. Từ thanh thoát nhẹ nhàng cho tới thể thao năng động. Đây hẳn là một ưu thế cực to của giày Coverse classic nữ trong mắt các bạn trẻ.
 
bên cạnh mẫu mã trẻ trung bất chấp năm tháng thì hãng Converse cũng ko quên quan tâm tới tiêu chí quan trọng nhất đó chính là chất lượng. sở hữu mẫu giày này hãng có thêm một lớp lót bên trong, đảm bảo sự mềm mại cho người sử dụng. Và các miếng lót ấy cũng thấm hút mồ hôi để bạn tha hồ tham giá các hoạt động thể thao hay vận động liên tục phổ biến giờ mà đôi giày vẫn vô cùng thoáng mát. giày converse giá phải chăng tphcm
 
 
Thêm vào đó, với mẫu mã mũi giày cứng cáp bảo vệ đầu ngón chân hài hòa có đế giày cao su bám dính buộc phải bạn hoàn toàn ko buộc phải lo tới độ trơn ngã lúc đi trên sàn ướt nhé!
 
Thế kỷ 21 là thế kỷ của các những dòng nhạc pop, của những đôi giày có bắt mắt hip hop phải càng với thể thấy được sức hút mạnh mẽ của các đôi giày Converse classic tại kiza. ko kể việc kết hợp lý tưởng với rộng rãi quần áo thì nó cũng ko ngán bất cứ thể loại nào, thậm chí trường hợp ko nói quá lúc nó chính là điểm nhấn để thời trang thêm khác lạ.
 
Trong suốt lịch sử hình thành hơn 100 năm của mình với hàng loạt những biến động, có cả các thất bại nhưng giờ đây những đôi giày sở hữu trên mình ngôi sao năm cánh vẫn hiên ngang đứng vững giữa thế giới tiên tiến. mang lẽ cũng chính mẫu tên của nó “classic” đã khiến rộng rãi người thực sự an tâm khi đầu tư vào một đôi giày Converse classic nữ.
 
Từ các điều tưởng chừng đơn thuần hay phổ biến người cho là, Converse thiếu ý tưởng sáng tạo thì lại chính là điểm nhấn khiến cho nên tên tuổi của Converse. Thông điệp mà những đôi giày Converse classic nữ sở hữu tới đó chính là bền bỉ cộng tháng, sang trọng đẽ mãi với thời gian cửa hàng giày converse hcm.
 
bây giờ các loại giày Converse classic nữ được bày bán phần lớn tại những cửa hàng thời trang sở hữu chi phí cực kỳ yêu thích mang túi tiền của những bạn sinh viên cũng như những người mới đi làm. mang các ưu điểm to đùng như thế bạn còn chần chứ gì mà ko với ngay một đôi chứ! Một cuộc đầu tư quá có ích đúng không?
Tin đăng cùng chuyên mục