Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

HOT !!!! Kim Ánh Chuyên Váy Đầm Giá Sỉ, Chất Lượng Tốt Tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V103769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dang Tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mua đầm giá sỉ ở tphcm ở đâu tốt nhất?

“Ăn Bắc mặc Nam” là câu nói nổi tiếng để thể hiện sự phát triển của hai ngành dịch vụ đặc trưng hai miền: Ẩm thực miền Bắc với TP.Hà Nội là đại diện  & Thời trang miền Nam với TP.HCM là đại diện. Chính vì vậy, việc lựa chọn được nơi mua đầm giá sỉ ở tphcm là đặc biệt quan trọng để quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của cửa hàng thời trang.

Đầm giá sỉ tại tphcm ở chợ đầu mối

Đầm giá sỉ tại tphcm thường được lấy tại các chợ đầu mối nổi tiếng như: Chợ Tân Bình trên đường Lý Thường Kiệt (Q. Tân Bình) nổi tiếng với quần áo may sẵn và trang phục cưới hỏi; Chợ Tân Định đường Hai Bà Trưng (Quận 1), nơi đây chuyên quần áo may sẵn và vải vóc; Chợ Phạm Văn Hai (Q. Tân Bình) là nơi chuyên đầm giá sỉ tại tphcm; Chợ Bà Chiểu trên đường Phan Đăng Lưu (Q. Bình Thạnh) được coi là nơi bán đầm giá sỉ tại tphcm lâu đời; Chợ Hạnh Thông Tây (Q. Gò Vấp), nơi đây được coi là khu chợ đêm được giới trẻ lui tới mua đầm giá sỉ ở tphcm…

Váy đầm giá sỉ tphcm thường được lấy từ các chợ đầu mối nổi tiếng như chợ Tân Bình và chợ Phạm Văn Hai – Quận Tân Bình, chợ Tân Định – Quận 1, chợ Bà Chiểu – Quận Bình Thạnh, chợ Hạnh Thông Tây – Quận Gò Vấp, hay chợ An Đông - Quận 5,… Nguồn hàng ở các chợ đầu mối vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như chất lượng.

Xưởng chuyên cung cấp váy đầm giá sỉ Kim Ánh. Xem thêm: vay-dam-gia-si-ha-noi

Mua đầm giá sỉ ở tphcm tại xưởng may gia công Kim Ánh không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm với giá gốc mà còn giúp cửa hàng thời trang của bạn phát triển hơn với nhiều ưu đãi.

-      Xưởng chuyên cung cấp váy đầm giá sỉ Kim Ánh là xưởng may gia công trong nước với nguồn nguyên liệu và nhân công trong nước. Chính vì không phải qua khâu nhập hàng cũng như nguyên liệu từ nước ngoài về nên sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có giá rẻ nhất.

-      Thêm vào đó, khách hàng khi mua đầm giá sỉ ở tphcm tại Kim Ánh có thể đến trực tiếp xưởng để đặt hàng, lựa chọn mẫu mã phù hợp với đối tượng khách hàng của Shop mà không phải qua khâu trung gian.

-      Xưởng chuyên cung cấp váy đầm giá sỉ Kim Ánh còn có những phương pháp đào tạo cũng như những chính sách giúp đại lý bán được hàng hiệu quả để cùng nhau phát triển.

Chính vì vậy, khi lấy váy đầm giá sỉ tphcm Kim Ánh, bạn sẽ có được nguồn hàng chất lượng tốt với giá gốc để kinh doanh. Bên cạnh đó, với các chính sách minh bạch trong đổi trả, chiết khấu hoa hồng cao dành cho đại lý cũng là những yếu tố khiến xưởng váy đầm giá sỉ tphcm Kim Ánh tạo dựng được uy tín như ngày hôm nay.

Click vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin đăng cùng chuyên mục