Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Học chăm sóc da chuyên nghiệp ở Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V297174
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2019
Hết hạn
12/09/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hậu
Điện thoại
84973657131
Địa chỉ
48 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết
cơ sở học chăm sóc da nhiều năm kinh nghiệm mang các điểm cộng nổi trội bao gồm chăm sóc da spa, quản lý spa, nhận biết mỹ phẩm, phum xăm thẩm mỹ…, Dr Belter luôn là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ quen thuộc của khách hàng trẻ tại Hà Nội mỗi khi với nhu cầu tham gia những khóa đào tạo cơ bản tới chuyên sâu. bên cạnh ra, Dr Belter cũng là một shop dạy nghề spa thẩm mỹ uy tín được đa dạng học viên trẻ tin tưởng lựa tìm.
 
Học chăm sóc da chuyên nghiệp ở Hà Nội uy tín chất lượng
 
Dr Belter – Nơi học chăm sóc da chuyên nghiệp bởi chuyên gia đầu ngành
Để vươn lên là 1 chuyên viên spa thẩm mỹ giỏi đòi hỏi bạn buộc phải mang đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về từng cái da, các nguyên lí chăm sóc da mặt, da body để tư vấn chính xác cho quý khách.
 
Việc được học chăm sóc da nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp cùng mang chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành giúp bạn mang nền tảng chắc chắn. ngoài việc được học đầy đủ các kiến thức về da, bí quyết chăm sóc trên lí thuyết, bạn sẽ hiểu biết rõ ràng kiến thức chuyên ngành hơn. Thông qua nghe giảng viên sở hữu kinh nghiệm chia sẻ những nếu, kỹ năng xử lý thực tế, giúp học viên dễ dàng để ghi nhớ và tiếp thu hơn.
 
Học nghề và thực hành theo kỹ thuật tiên tiến
Dr Belter ko ngừng cập nhật theo xu hướng làm đẹp của thế giới về những phương pháp kỹ thuật, kỹ thuật chăm sóc da hiện đại nhất. xu thế từ những nhà tuyển dụng trung tâm spa cao cấp đòi hỏi trình độ của những chuyên viên spa buộc phải bắt buộc nắm rõ kỹ năng dùng thành thạo các công nghệ spa mới.
 
Để tăng doanh thu cao hơn, mang đến hiệu quả làm cho đẹp rẻ hơn từ đó lôi kéo đa dạng khách hàng. các trung tâm Spa bây giờ trang bị máy móc điều trị da chuyên sâu toàn diện. bởi vậy, chuyên viên Spa cần với kiến thức chi tiết và phải biết cách chính xác vận hành được thiết bị là điều cần thiết.
 
các người khiến Spa biết dùng thành thạo các máy móc điều trị da luôn có mức thu nhập cao hơn phổ biến so với chuyên viên Spa thông thường như chuyên về làm mặt hoặc chuyên về body.
 
Tại học viện thẩm mỹ Dr Belter, học viên sẽ được giảng dạy kỹ càng nhằm với thể nắm cứng cáp các cách thức hoạt động, theo đúng xu thế công nghệ trong ngành thẩm mỹ.
 
Học nghề và thực hành theo công nghệ hiện đại
 
Chương trình đào tạo công nghệ – thực hành trên người thật
Chương trình học nghề spa thẩm mỹ tại Dr Belter được xây dựng theo quy trình khoa học và đầy tính hấp dẫn. khách hàng trẻ được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, học viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức mới, thời lượng thực hành trên 80%.
 
Học đi đôi với hành, bạn tích lũy đầy đủ các kỹ năng và các kinh nghiệm làm việc thực tế lúc sau này vào nghề. Tự tin làm cho ngay tại những trung tâm spa nhiều năm kinh nghiệm uy tín mà ko cần bắt buộc học hỏi thêm.
 
tới mang khóa học chăm sóc da nhiều năm kinh nghiệm của Dr Belter, bạn sẽ được học đầy đủ những kỹ năng theo từng lớp cụ thể. Cơ bản và chuyên sâu, nâng cao tới khoa học làm cho đẹp mới nhất. bí quyết giảng dạy hết lòng, sở hữu trách nhiệm hỗ trợ bạn đi xa hơn, thành công hơn. Hãy liên hệ ngay Dr Belter nhé!
 
Tin đăng cùng chuyên mục