Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

In áo thun kỹ thuật số chất lượng tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V072809
Giá
230.000 VNĐ
Ngày đăng
20/05/2016
Hết hạn
31/07/2016
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
chuotmickey
Điện thoại
0987564234
Địa chỉ
54 Đinh tiên hoàng
Nội dung chi tiết

Với ưu điểm có độ bền, tính thẩm mỹ cao, thi công nhanh chóng,  tiết kiệm được thời gian và chi phí nên công nghệ in trên vải đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những kỹ thuật in thích hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm mạnh điểm yếu của các kĩ thuật trên thị trường hiện nay in và lựa chọn dịch vụ in phù hợp với bạn nhất nhé:

Như thế nào là in kỹ thuật số?
Hiện nay công nghệ in ấn hiện đại nhất chính là in kỹ thuật số phương pháp in trực tiếp từ hình ảnh kỹ thuật số đến nhiều các phương tiện truyền thông

in ky thuat so

Ưu điểm khi sử dụng in kỹ thuật số: Tiết kiệm chi phí, dễ thay đổi hình ảnh, có thể in được bất cứ kích cỡ nào.kỹ thuật in linh hoạt dễ sử dụng.Tuy nhiên không in được trên vải polieste.
Công nghệ in chuyển nhiệt là gì?
Công nghệ in chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng một loại mực in đặc biệt  in lên giấy in chuyên dụng.

in chuyen nhiet
Ưu điểm của in chuyển nhiệt
In dễ dàng những hoa văn hay họa tiết phức tạp
Có thể in trực tiếp từ các file thiết kế đồ họa tạo nên sự đa dạng cho mẫu mã in ấn
Độ sắc nét cao, in được nhiều hình mà các kỹ thuật in cơ bản rất khó in được
Không bị tình trạng lem màu, không phụ thuộc nhiều vào màu sắc cũng như chất liệu sợi vải
Chất lượng màu in tốt, không bị chóng phai, tuổi thọ của các bản in lâu.
Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với trên vải sáng màu, và chất liệu phải có chứa ít nhất 65% polieste. In chuyển nhiệt thường được áp dụng lên các sản phẩm áo thun có họa tiết phức tạp, nhiều màu sắc, đặc biệt là các sản phẩm áo thun quảng cáo hay áo thun thời trang.
Decal là gì?
Hiện nay decal được sử dụng khá phổ biến.Decal là tên gọi chung của giấy tự dính, nhãn tự dính vào bao bì sản phẩm. Nhãn decal có dán lớp keo tự dính bằng áp lực. In decal là ngành sản xuất tem nhãn tự dính, sau khi lột lớp đế bên ngoài ra chỉ cần 1 áp lực nhẹ là có thể dính decal lên mặt của sản phẩm. Loại keo dính decal không cần phải nung nóng hoặc làm ướt.Đặc biệt decal rất thích hợp để in áo thun.

in decal
Ưu điểm của in decal lên áo thun là:Bảng in đep, nhanh và ít tốn kém hơn so với kỹ thuạt in lụa,..
Để in decal lên áo thun bạn hãy làm theo những bước sau: Thiết kế corel bạn cần phải thiết kế như cắt decal thường,thiết kế xong lấy đường viền để cắt.Trường hợp dùng hình in có thể bằng photoshop hoặc corel..Tiếp theo là in decal,nếu hingf in của bạn đơn sắc hoặc tách màu như in lụa thì không cần thực hiện công đoạn này,nếu muốn in decal theo hình thì mua loại decal để in rồi thực hiện công đoạn như in kỹ thuậy số.Cuối cùng là ép lên áo, bạn chỉ cần dùng máy ép nhiệt kích thước A3 là có thể ép hầu hết các loại áo thun. Trước khi ép nên khởi động máy từ 5 tới 10 phút cho máy đủ nhiệt độ 150 độ C. Khi ép áo thun thông thường bạn nên ép trong thời gian 15 giây.

Dưới đây là bảng giá tham khải của chúng tôi:

bang gia

lien he

Website: inaothuntuixach.com

Email: nga@vietsbay.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục