Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Liệu pháp nào nổi bật hơn cạo hay nhổ lông nách không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V486159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2022
Hết hạn
07/10/2023
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congnguyen32
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để Các bạn không phải làm cho đầu đau cho câu hỏi: nhổ lông nách hay cạo tốt hơn? Seoul Spa sẽ trình làng cho Anh chị một trong những phương phát triệt lông khác.

phương pháp wax lông tận nhà

ngoại trừ 2 liệu pháp cạo & nhổ, thì wax lông mang những cơ chế khác nhau là 1 chọn lọc khác cho Các bạn. Đấy là phương pháp sử dụng quá những công thức wax không giống nhau để tống khứ gốc lông & cả các cấu trúc tế bào chết bám trên bề mặt. Dưới đây là một trong những công thức wax để Anh chị tham khảo:

  • Hỗn hợp mật ong và đường & chanh: dùng 1 thìa mật ong, 2 thìa đường pha sở hữu nước cốt chanh. Cho trộn đều hỗn hợp trên quẹt đều lên nách, để 15 đến 20 phút tiếp nối sử dụng khăn khô lau ngược theo chiều lông mọc.
  • sử dụng dầu dừa để wax lông: Dầu dừa là dược liệu khiến đẹp thiên nhiên mà chị em nào cũng biết tới. Trước lúc quẹt dầu dừa những bạn nên dùng nước ấm để triển khai nở lỗ chân lông. Sau thời điểm bôi dầu dừa 15 tới 20 phút thì sử dụng khăn lau tinh khiết. Bây giờ các bạn sử dụng nhíp hoặc bàn cạo để cạo sạch sẽ lông nhưng trọn vẹn ko cảm nhận đc sự đau ngứa và rất chi là dễ chịu và thoải mái.
  • sử dụng bơ để wax lông: Bơ chứa rất nhiều vitamin xuất sắc cho da. Gọt sạch sẽ vỏ bơ, lấy phần thịt trộn đều có 2 thìa nước chanh. Quẹt đều lên da & để 30 phút sau đó sử dụng khăn sạch lau ngược chiều để loại bỏ lông nách.

Phương pháp wax lông tại nhà

phương pháp wax lông tận nhà

còn mặt khác các bạn có thể wax lông bằng kem đánh răng, đường nâu chưng mang bí quyết khiến cho gần giống. Wax lông tỏ ra công dụng & điểm mạnh trùng hợp hoặc ít gây các hiện tượng lông mọc ngược sau này. Vậy ko kể triệt lông vùng nách thậm chí triệt lông vùng kín được không.

liệu pháp triệt lông lâu hơn

những biện pháp triệt lông như: triệt lông bằng sóng RF (Radio Frequency), technology triệt lông OPT, công nghệ triệt lông IPL, công nghệ triệt lông Elight.

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng sóng siêu âm

liệu pháp triệt lông nách lâu hơn bằng sóng rất âm

đây là những liệu pháp triệt lông được tiến hành ở những spa, lạm dụng quá công nghệ văn minh. Các biện pháp này đạt công dụng lên tới mức 98%, hợp với nhiều loại da. Đặc biệt không gây sang chấn, tổn hại đồng thời cùng lúc có công dụng lau chùi và vệ sinh đào thải được vi khuẩn.

hiện thời Seoul Spa đang cung cấp khá đầy đủ những biện pháp kể bên trên. Công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn giả dụ những bạn muốn. Sở hữu trang dòng thiết bị tiến bộ, đội ngũ Bác Sỹ thời gian làm việc & dịch vụ bậc nhất Seoul Spa được xem là chọn lọc tuyệt vời.

Nhổ lông nách hay cạo giỏi hơn? Tuy tỏ ra có khá nhiều ưu điểm hơn đối với liệu pháp nhổ, nhưng cả cạo và nhổ lông nách đều phải sở hữu các giảm bớt. Đây là các biện pháp cũ & giải quyết tình trạng không ổn định và đem lại một trong những điểm yếu kém nhất định. Để hoàn toàn loại trừ lông vùng nách thì các liệu pháp triệt lông lâu dài hơn văn minh do Seoul Spa cung cấp luôn là chọn lọc hàng đầu. Đào bới Bảng báo giá triệt lông

Tin đăng cùng chuyên mục