Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Lựa chọn đầm dự tiệc cưới cho các chị em tham khảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V176684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2018
Hết hạn
01/07/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
01685349027
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Chọn được một bộ đầm dự tiệc cưới, trang phục dự tiệc cưới không phải điều đơn giản, làm sao để mình sang trọng, nổi bật nhưng không quá nổi trội hơn chủ tiệc. Chọn trang phục dự cưới cũng phải tuân thủ theo theme tiệc cưới và những phép tắc trang phục mà chủ tiệc mong muốn nhằm mang lại hôn lễ tuyệt vời. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn, đừng quá lo lắng.Cùng She Việt Nam tìm hiểu nhé !

1. Đầm dạ hội

Đầm dạ hội với tà áo dài tha thướt là lựa chọn ấn tượng cho những ai thích phong cách cổ điển. Đầm dạ hội mang nhiều kiểu dáng, may đo trên nhiều chất liệu như chiffon, taffeta, vải lụa… Khi chọn đầm dạ hội, tránh những màu trắng, màu kem hoặc màu đào nếu bạn không muốn bị nhận nhầm là cô dâu.

Hình ảnh có liên quan

2. Đầm sequin

Đầm dự tiệc cưới sequin rất ít khi được chọn, Bởi vì sẽ khiến khách mời dự tiệc cưới cực kỳ nổi bật và có nhiều khả năng lấn át cả cô dâu. Hiển nhiên, tùy theo tính chất buổi tiệc mà bạn có thể chọn trang phục này. Những buổi tiệc cưới mùa đông mang phong cách vương giả, theme cưới lấy ý tưởng từ bộ phim Gatsby với tông màu vàng – đen lấp lánh sẽ rất thích hợp

3. Đầm dự tiệc cưới cocktail

Đầm cocktail thường bị đánh giá là trang phục phổ thông và ít thích hợp với lễ cưới long trọng, nơi mà khách nam lịch lãm trong bộ vest đen cổ cài nơ, khách nữ lượt là tha thướt trong những bộ váy dài. Hiển nhiên hiện giờ, đầm cocktail vẫn có thể phù hợp với những buổi tiệc này nếu bạn biết chọn chất liệu sang trọng với màu sắc phù hợp. Vải satin sang trọng với những màu sắc nhu nhã như màu tím, màu xanh hoàng gia vẫn đủ sức làm bạn nổi bật, cùng với các phụ kiện trang sức và clutch cầm tay

Hình ảnh có liên quan

4. Đầm nhiều chi tiết

Trang phục kết hợp nhiều mảnh, nhiều chi tiết rất khó phối đồ nếu bạn thiếu đi sự tinh tế và nhạy cảm về thời trang. Đầm nhiều chi tiết gồm phần thân áo bằng vải lụa rũ sang trọng, hòa hợp với váy dài phủ chân, hoặc chọn loại váy xòe rộng hòa hợp với thân áo cổ điển.

5. Jumpsuits

Jumpsuit (đồ bay) ngày càng phổ biến và dần lấn sân thay thế đầm dự tiệc cưới trong một số buổi tiệc. Đặc biệt với những cô nàng có vóc dáng cao, thanh mảnh, jumpsuit phát huy tối đa vẻ đẹp cơ thể. Để chọn jumpsuit cho đám cưới cuối năm sang trọng, bạn nên chọn những bộ có màu sắc tươi sáng nhu nhã, hòa hợp với nữ trang tinh tế. Hoặc bạn cũng có thể chọn jumpsuit với thiết kế cầu kỳ, lôi cuốn ánh nhìn của mọi người. Nên nhớ là đừng chọn bộ jumpsuit có quá nhiều họa tiết, hoa văn và đính nhiều đá trang trí, hạt cườm sẽ làm bạn trông rất… nhà quê.

Tham khảo thêm một vài mẫu áo lệch vai tay dài tại áo lệch vai tay dài She Việt Nam

Tin đăng cùng chuyên mục