Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Lựa chọn váy cưới phù hợp với cô dâu gầy

Thông tin mua bán
Mã tin
V252402
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn váy cưới phù hợp với cô dâu gầy

Để sẵn sàng cho cho Ngày Cưới, nhiều Cô Dâu rất lúng túng trong việc chọn váy cưới đơn giản tinh tế sao cho thích hợp với vóc dáng của mình. Nhưng nếu hiểu rõ ưu – khuyết điểm trên cơ thể, hiểu sở thích và phong cách của bản thân thì Cô Dâu sẽ tự chọn được một bộ váy cưới thật hoàn hảo và tự tin sánh vai cùng Chú Rể. Sau đây, Camellia Bridal xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn váy cưới cho Cô Dâu gầy để các tân nương có thân hình “mình hạc” có thể toàn vẹn yên tâm về sự lựa chọn của mình.

Các mẫu váy cưới đẹp

Một số kinh nghiệm chọn váy cưới cho Cô Dâu gầy

Chọn váy phồng, có phần vai rộng giúp các nàng “ăn gian” cân nặng

Với kiểu váy này, trông bạn sẽ mập và tròn trịa hơn. Phần vai rộng của váy sẽ giúp che đi xương vai. Nên chọn chiếc váy may bằng chất liệu vải voan và váy có nhiều lớp khiến chân váy xòe rộng. Khi diện bộ váy này, các Cô Dâu không nên làm tóc thẳng ôm sát vào mặt mà phải tạo độ phồng cho tóc để góp phần tạo cho gương mặt thon dài của bạn trở nên đầy đặn hơn.

Chọn váy cưới có tay với họa tiết bằng ren

Đây là một sự lựa chọn không thể bỏ dở khi chọn váy cưới cho Cô Dâu gầy. Những Cô Dâu có thân hình mảnh mai thường có phần thân trên lộ rõ xương cổ và xương vai, Do vậy để khắc phục khuyết điểm này các nàng nên chọn những váy cưới có tay với họa tiết bằng ren.

Chọn váy đuôi cá và váy cúp ngực và bồng bềnh

Váy cưới đuôi cá là một sự lựa chọn lý tưởng cho những nàng dâu gầy. Phần thân trên váy được may theo kiểu váy ôm, phần dưới với lớp voan mềm mại, bồng bềnh sẽ giúp bạn che lấp đi thân hình mảnh khảnh và tạo độ thướt tha, uyển chuyển.

Nếu các Cô Dâu nghĩ rằng người gầy không thích hợp với những chiếc váy cúp ngực thì đó là suy nghĩ đầy đủ sai lạc. Với váy cúp ngực, bờ vai trần nuột nà sẽ thêm phần gợi cảm, hòa hợp với chân váy bồng bềnh khiến Cô Dâu trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn.

Váy cao cổ và cổ thuyền xòe phồng

Váy cưới cổ cao luôn là loại váy cổ điển, tạo cho các cô dâu vẻ sang trọng, quý phái. Những điểm nhấn ở cổ và vai cũng sẽ tạo được nét hấp dẫn và hấp dẫn ánh nhìn của mọi người. Váy cưới cổ thuyền sẽ giúp che đi một phần cánh tay gầy của Cô Dâu. Phần chân ren cũng sẽ tạo cảm giác phần cổ thêm đầy đặn và khiến cho thân hình của Cô Dâu trông hài hòa cân bằng. Với khoảng trống ấn tượng của váy cổ thuyền, bạn cũng có thể kết hợp với những sợi dây trang sức mảnh và dài để tăng phần nổi bật cho bộ váy cưới của mình.

Váy cưới 3D

Váy cưới 3D với đặc trưng là những lớp voan, lụa xếp sóng đan xen nhau theo họa tiết khối đã tạo được độ phồng lớn cho phần chân váy. Bởi vì để lôi cuốn toàn bộ sự chu đáo vào phần chân váy cầu kỳ nên phần thân trên của váy thường được thiết kế khá dễ dàng. Họa tiết trang trí “khắc nổi” chính là điểm nhấn tuyệt hảo của kiểu váy 3D này. Đây cũng là kiểu váy ấn tượng để che đi những khuyết điểm trên thân người mảnh mai của Cô Dâu. Với chiếc váy cưới 3D bồng bềnh nổi bật, các Cô Dâu gầy sẽ tự tin hơn rất nhiều.

Một số xem xét khi chọn váy cưới cho Cô Dâu gầy

Không nên chọn những chiếc váy cưới màu sậm, ví dụ như màu đỏ bordeaux, xanh dương, đen,… Bởi những màu tối và sậm màu thường phát triển cảm giác gầy còm và thu nhỏ mọi thứ đặt trong nó, điều này hoàn toàn không hợp với những Cô Dâu gầy. Những chiếc váy cưới có màu sắc quá sặc sỡ, nhiều họa tiết trang trí cũng sẽ khiến bạn giống như một bông hoa điện thoại, kém phần uyển chuyển và gợi cảm.

kì vọng một số kinh nghiệm chọn váy cưới cho Cô Dâu gầy trên đây sẽ giúp các tân nương lựa chọn được bộ váy cưới thích hợp với bản thân cho ngày trọng đại nhất của đời mình. Hãy tự tin rằng vào Ngày Cưới, bạn sẽ là Cô Dâu xinh đẹp và quyến rũ nhất!

Đến với POXI bạn sẽ không chỉ được lựa chọn các mẫu váy cưới đẹp trong kho đầm cưới vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà còn được giải đáp đúng với nhu cầu và dáng người sao cho hợp và đẹp nhất. POXI cũng có chế độ bán hàng online trợ giúp tuyệt đối các bạn ở xa không tới thử đồ trực tiếp được với cơ chế không lấy phí cho đơn hàng từ 1 triệu trở lên. Đối với khách hàng thân mật sẽ có nhiều ưu đãi và hỗ trợ riêng, ưu đãi có thể lên đến 10-20%. Tại POXI các thiết kế đều lại độc quyền, không “đụng hàng” đồng thời cũng cung ứng toàn diện các size cho các nàng lựa chọn.

Trên đây là thông tin, hình ảnh một số các mẫu váy cưới đẹp, mẫu váy cưới dễ dàng và nhẹ nhàng mà các nàng dâu tiến bộ thường lựa chọn để chụp hình cưới và áp dụng trong tiệc cưới của mình. POXI hi vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin có lợi cho bạn, và bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu váy mà mình thương yêu nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn từng trường hợp, bạn có thể gửi tin nhắn cho fanpage của POXI tại hòa hợp http://fb/poxifashion. Chúc các cô gái của chúng ta luôn rạng rỡ, đáng yêu và hạnh phúc nhất là trong ngày trọng đại nhất của mình.

Sau khi khám phá thông tin, bạn có thể mua trực tuyến tại website của váy cưới POXI bằng cách thanh toán trên Website hoặc thông tin liên hệ sau:

POXI FASHION

  • Showroom: 268 - 270 Pasteur, Q3, TP.HCM
  • Showroom: 543 Nguyễn Thị Thập, Q7, TP.HCM
  • Fanpage: fb/poxifashion.

 

Tin đăng cùng chuyên mục