Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Mách bạn bấm mí mắt cần kiêng ăn gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V091783
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
08/02/2017
Hết hạn
16/02/2017
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Management
Nội dung chi tiết
Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì bạn đã biết chưa? Để kết quả làm đẹp được tốt nhất ngoài chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ thì việc chăm sóc mắt sau bấm mí cũng rất quan trọng. Vì vậy biết được sau bấm mí mắt cần kiêng ăn gì là điều cần thiết để bạn có thể xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học giúp mắt mau hồi phục.
 
Bấm mí mắt là gì?
 
Bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt hai mí mà không cần tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ tạo nếp mí mới chỉ bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ. Theo đó, chỉ được dùng để tạo chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí giúp hình thành nếp mí hằn sâu, đẹp tự nhiên.
 
Phương pháp này được áp dụng cho cả nam và nữ trong trường hợp mắt có khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau, mắt ít da chùng và mỡ thừa…
 
Mách bạn bấm mí mắt cần kiêng ăn gì 1
Bấm mí mắt giúp khắc phục khuyết điểm mắt không rõ mí
 
Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì?
 
Bấm mí mắt không đụng chạm dao kéo, không cắt rạch, bóc tách nên không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực. Vậy bấm mí mắt cần kiêng ăn gì không?. Cũng như  cắt mí mắt có an toàn không?
 
Hải sản
Hải sản vốn là thực phẩm giàu chất đạm rất tốt cho cơ thể nhưng lại không phải là thức ăn bổ dưỡng với những người vừa thực hiện bấm mí mắt. Vì hải sản gây ngứa ngáy ở vết thương và dễ tạo sẹo lồi.
 
Thịt bò
Thịt bò làm sắc tố da của phần vết thương trở nên đậm màu hơn vùng da bình thường, tạo nên sẹo thâm. Vì vậy dễ phát hiện ra dấu hiệu của việc thẩm mỹ.
 
Rau muống
Rau muống có thể làm đầy vết thương nên dễ gây nên sẹo lồi. Thay vì ăn rau muống có thể bổ sung các loại rau xanh khác như cải bó xôi, rau bina…
 
Mách bạn bấm mí mắt cần kiêng ăn gì 2
Kiêng những thực phẩm dễ gây ngứa ngáy, mưng mủ hoặc tạo sẹo để mắt mau lành
 
Đồ nếp
Thức ăn từ nếp như: xôi, bánh chưng, bánh tét…dễ gây mưng mủ và khiến vết thương lâu lành. Vì vậy tránh ăn những thức ăn này cho đến khi mắt hồi phục hẳn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên kiêng những thức uống có ga, cồn, nước dừa hoặc nước rau má… vì những loại thức uống này làm vết thương chảy máu và lâu lành. Nên uống nhiều nước trái cây, bổ sung vitamin A và C cùng những dưỡng chất thiết yếu giúp mắt mau phục hồi.
 
Những lưu ý sau bấm mí mắt
 
Bên cạnh việc có một chế độ ăn uống khoa học bạn cũng nên chăm sóc mắt hợp lý và kỹ lưỡng theo hướng dẫn của bác sĩ.
 
+ Vệ sinh mắt theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc theo toa và tái khám đúng lịch hẹn.
 
 
+ Không cho mắt làm việc quá lâu với các thiết bị điện tử, không nên đọc sách, báo trong thời gian đầu.
 
+ Ngủ đúng giờ và đủ giấc cho mắt được nghỉ ngơi.
 
+ Tích cực chườm mát trong 2-3 ngày đầu, chườm ấm những ngày còn lại trong tuần đầu tiên để giảm sưng bầm mắt.
 
Mách bạn bấm mí mắt cần kiêng ăn gì 3
Tích cực chườm mát trong 2-3 ngày đầu để giảm sưng bầm cho mắt
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp vì vậy bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn mà hiệu quả. Bạn không biết bấm mí mắt ở đâu đẹp? Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt hiện đại từ Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp bấm mí cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.
 
Bấm mí mắt không thực hiện phẫu thuật vì vậy nhiều người chủ quan không kiêng khem trong việc ăn uống đã xảy ra những biến chứng thậm chí là để lại sẹo và ảnh hưởng đến thị lực. Vì vậy, biết được bấm mí mắt cần kiêng ăn gì? là điều cần thiết để chăm sóc mắt đúng cách và duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục