Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Màu tóc đẹp tôn da

Thông tin mua bán
Mã tin
V276351
Giá
30.000 VNĐ
Ngày đăng
18/06/2019
Hết hạn
17/06/2020
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
kalang
Điện thoại
0580231727
Địa chỉ
Tp.Hcm
Nội dung chi tiết

Màu tóc đẹp tôn da là chủ đề được cập nhật mới mỗi ngày bởi các trào lưu màu nhuộm luôn được cập nhật mới. Mái tóc nhuộm màu sẽ đem đến sự thay đổi lớn cho diện mạo mỗi người. Nhưng biết cách chọn màu tóc phù hợp, hiệu ứng làm đẹp sẽ càng được tăng thêm nữa. Tham khảo các gợi ý dưới đây để tìm được những gam màu nhuộm đẹp vừa thời trang lại sành điệu nhé.

 1. Gam màu xám khói lạ mắt

  Có thể bạn sẽ thấy lạ khi màu khói được xếp vào màu tóc đẹp tôn da. Xám khói thuộc tông màu trầm, tuy lạ mắt nhưng lại hợp với nước da ngăm lẫn da sáng. Nếu nhuộm gam màu này, bạn nên trao gửi mái tóc mình cho một thợ nhuộm chuyên nghiệp. Chỉ có thế thì sắc tóc mới lên màu đúng chuẩn, bền màu.

2. Màu nâu vàng trẻ trung

Màu nâu vàng - gam màu sáng mang đến sự tươi trẻ, năng động cho bất cứ ai diện chúng. Đây cũng được chị em bình chọn là màu tóc đẹp tôn da cực hiệu quả. Màu tóc này rất hiệu quả trong việc tôn lên nước da trắng. Với những cô nàng da ngăm, chúng cũng sẽ giúp làn da của bạn sáng lên vài tông.

3. Tóc nhuộm màu ombre phá cách

  Tóc nhuộm ombre đang là xu hướng được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Kiểu nhuộm này trở thành trend bởi chúng thường phối nhiều màu với nhau để tạo nên một mái tóc ấn tượng. Việc kết hợp màu tóc thế nào là tùy thuộc vào ý thích của bạn. Nhưng để làm tôn lên làn da của mình thì các màu nhuộm nâu hay xám khói vẫn là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả.

4.  Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ truyền thống

 Nâu hạt dẻ có lẽ là gam màu quen thuộc và phổ biến nhất. Bởi, đã có nhiều  lần thay đổi xu hướng màu nhuộm nhưng tóc hạt dẻ vẫn được ưa chuộng. Gam hạt dẻ thuộc tông trầm nên chúng sẽ ít nổi bật. Tuy nhiên, chúng vẫn đủ đem đến nét mới lạ cho mái tóc và được xem là màu tóc đẹp cực kỳ tôn da.

  5. Màu tóc nhuộm socola "huyền thoại" 

Gam màu nâu socola ấm áp, làm sáng da lên vài tông nên rất được các bạn nữ yêu thích. Một lợi ích lớn khi nhuộm màu này là bạn không cần phải tẩy tóc như khi diện các màu tóc sáng. Gam màu này hứa hẹn vẫn giữ được độ hot trong nhiều năm tới nên nàng đừng bỏ qua nhé.

  

Tin đăng cùng chuyên mục