Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

May áo thun đồng phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V352273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2020
Hết hạn
19/03/2021
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Tùng
Điện thoại
0927687777
Địa chỉ
102/26 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Nhu cầu may áo thun đồng phục có thể nói là phát triển nhất trong thị trường đồng phục hiện nay. Hầu hết các công ty đều có mong muốn sử dụng áo thun làm đồng phục chính. Việc may áo thun đồng phục rất quan trọng và là một phần không thể thiếu góp phần vào sự phát triển của công ty,không cần tốn kém quá nhiều chi phí của nhưng vẫn đẹp và độc đáo là điều mà mọi khách hàng luôn hướng tới.

Vai trò của áo thun đồng phục

Mang lại cảm giác tự tin, tinh thần trách nhiệm cao

Đối với các ngành dịch vụ, việc mặc đồng phục là điều hầu như không thể thiếu. Bộ đồng phục đẹp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của nhân viên. Chúng không những giúp nhân viên tự tin với bản thân mà còn mang lại cảm giác tự hào về doanh nghiệp nơi mình làm việc. Từ đây, nó sẽ tác động tích cực đến hiệu quả và năng suất làm việc cho toàn thể doanh nghiệp.

Tạo sự bình đẳng, xây dựng tinh thần đoàn kết thống nhất

Việc mặc áo thun đồng phục công ty sẽ tạo sự bình đẳng cho tất cả nhân viên công ty. Từ đó sẽ hợp thành một khối thống nhất toàn diện nâng cao năng suất làm việc của mọi người.

Bí quyết tạo nên bộ áo thun đồng phục chuẩn

Hình ảnh và học tiết trên mẫu áo thun đồng phục

Hình ảnh và họa tiết chính là yếu tố tiếp theo và được hầu hết mọi người quan tâm. Một mẫu áo thun đồng phục được nhận định là đẹp khi trên áo không có quá nhiều hình ảnh và không có quá nhiều màu sắc trên hình in.

Hình ảnh và họa tiết áo thun đồng phục cần thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của công ty bạn. Do vậy, bạn nên in logo kèm với câu khẩu hiệu để truyền tải thông điệp tới mọi người.

Thế nhưng, trên thực tế, để có được những hình in, họa tiết ấn tượng trên mẫu áo thun đồng phục thì các bạn cần phải lựa chọn được một hình thức in ấn thích hợp.

Kiểu dáng, thiết kế áo thun đồng phục hiện đại

Kiểu dáng chiếc áo bạn đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên luôn có tầm quan trọng khá lớn. Chúng sẽ quyết định vào vẻ đẹp của áo thun đồng phục công ty của bạn.

Do đó tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể tự tay thiết kế cho mình mẫu đồng phục ưng ý nhất.

Lựa chọn chất vải phù hợp để đặt may áo thun đồng phục công ty

Chất vải luôn là yếu tố quan trọng không kém để tạo hình ảnh áo thun đồng phục công ty. Vì đặc tính dễ co giãn và độ thấm hút hoàn hảo mà cotton luôn là sự lựa chọn dùng để may áo đồng phục.

Bên cạnh đó, chất vải cotton hay vải thun lạnh cũng được sử dụng phổ biến để may áo thun đồng phục dành cho nhân viên.

Bạn cũng có thể chọn những màu tối như màu đỏ tím, đen, đỏ đô,… Những gam màu này sẽ mang lại sự sạch sẽ và không kém phần sang trọng.

Chọn màu sắc khi đặt may áo thun đồng phục cho công ty

Việc chọn màu sắc luôn là vấn đề gây tranh cãi khi thiết kế mẫu áo thun đồng phục. Chọn màu như thế nào vừa thể hiện được sự năng động trẻ trung, vừa dễ dàng tạo dấu ấn đến khách hàng.

Nên chọn những gam màu tươi sáng vì thế sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và tích cực hơn trong công việc.

Lựa chọn size áo thun đồng phục phù hợp với cơ thể

Khi chọn size áo, bạn nên chú ý đến các chỉ số đo cơ thể của người mặc. Ví dụ như: Nếu người mặc áo thun đồng phục có thể trạng ốm thì nên chọn size rộng thêm 1 size.

Như thế sẽ giúp người mặc che khuyết điểm ốm. Bên cạnh đó nên chọn loại vải cá sấu để form áo đứng, mặc đẹp.

Nếu người mặc áo thun đồng phục có thể trạng mập thì nên chọn size vừa người. Không nên chọn size rộng quá hoặc ôm người quá.

Và người có thể trạng vừa người, cân đối thì nên chọn size vừa người hoặc size body để tôn vinh vẻ đẹp cơ thể của người mặc áo.

Sự có mặt của Đồng Phục Thiên Trang trên thị trường đã mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin cậy. Nếu bạn đang muốn tìm may số lượng lớn áo thun đồng phục và cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tham khảo chi tiết qua:

Website: https://thientrang.vn

Fanpage :  Đồng Phục Thiên Trang

Hotline: 0927 68 7777

Email: dongphucthientrang@gmail.com

Địa chỉ:
TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội

nguồn : https://thientrang.vn/may-ao-thun-dong-phuc/

Tin đăng cùng chuyên mục