Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Mua đầm dự tiệc ôm body đẹp cao cấp giảm giá 80% tại thoitrangred.com

Thông tin mua bán
Mã tin
V101439
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2017
Hết hạn
03/06/2020
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thoi trang red
Điện thoại
01689325532
Địa chỉ
75 công chúa ngọc hân, Quận 11
Nội dung chi tiết

Là một chiếc đầm dự tiệc đẹp, những chiếc đầm dự tiệc ôm body được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau từ đơn sắc đến đa sắc, từ những mẫu đầm trơn đến những mẫu đầm họa tiết chi tiết cầu kỳ đa dạng. Ngoài ra còn có thể có những đường cắt xẻ táo bạo, nhưng khi chúng ta sử dụng những chiếc đầm dự tiệc ôm body này thì chắc chắn rằng sẽ làm cho bạn độc đáo và mới lạ và luôn cuốn hút. Chắc chắn những cô gái trẻ rất thích những mẫu đầm ôm này, bởi nó khoe ra các đường cong, tôn dáng rất đẹp, rất thuận tiện cho các nàng dùng làm vũ khí đốn hạ các anh chàng.

Đầm dự tiệc là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ cô nàng công sở nào. Ưu điểm của những chiếc đầm dự tiệc mà ai cũng thấy được là sự thanh lịch, nền nã của nó, sang trọng và quan trọng hơn cả là nó dường như phù hợp ở nơi lịch sự đông người. Tuy nhiên, nếu mặc một vài kiểu đầm dự tiệc thì không thể tránh khỏi sẽ cảm thấy nhàm chán. Chiếc đầm dự tiệc ôm body sẽ là giải pháp mà các bạn nên lựa chọn để thay đổi phong cách ăn mặc, để có thể trở nên trẻ trung hơn, và tự tin hơn trước mọi người.

đầm ôm body đẹp

đầm ôm body đẹp

Các nhà thiết kế rất chăm chút từng chi tiết trên chiếc đầm dự tiệc ôm body này, vì mong muốn đem lại cho người mặc những cảm nhận và chất lượng tốt nhất. Những chiếc đầm ôm body dự tiệc sẽ làm cho bạn thật gợi cảm và thật xinh xắn trong một buổi tiệc.

Vì vậy để muốn thay đổi và làm cho bản thân không còn cảm thấy nhàm chán khi mặc mãi những chiếc đầm đơn giản kia bạn hãy thử ngay những chiếc đầm dự tiệc ôm body nó chính là một món đồ thời trang mà bạn không thể không mua ngay hôm nay tại thoitrangred.com để có thể nhận ưu đãi giảm giá lên đến 80% và ngoài ra tại đây còn vô vàn các mẫu đầm dự tiệc đẹp cao cấp khác để bạn lựa chọn.

Chi tiết mời các bạn xem tại đây: https://vaydamdutiec.eventsmart.com/2017/04/17/vay-dam-du-tiec-dep-nhat/

Tin đăng cùng chuyên mục