Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Muahangtrungviet Mua Hàng Từ Taobao, Alibaba…về Việt Nam Chuyên Nghiệp Nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V106469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vanchuyenbaonghia
Điện thoại
01687582666
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mua hàng từ taobao, alibaba…về Việt Nam chuyên nghiệp nhất

I : HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG :
1 : Chọn, tìm mua hàng :
· Quý khách tìm kiếm, xem xét, lựa chọn mặt hàng mình cần ở < <https://world.taobao.com>, http://www.alibaba.comhttps://work.1688.com> và tất cả các webs và cửa hàng, siêu thị, thương hiệu có hệ thống bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc. Quý khách có thể trao đổi và tìm sự tư vấn trực tiếp của chúng tôi trong thời gian “shopping”.
· Chúng tôi cũng tổng hợp những trang webs để quý khách tham khảo, có cả những webs đang sale nóng, các mẫu mã hàng hóa được ưa chuộng & thông tin khuyến mãi mới nhất cập nhật thường xuyên để thông tin tới khách hàng tham khảo và có nhiều sự lựa chọn.
· Sau khi lựa chon được mặt hàng như ý, quý khách vui lòng sao chép (copy lại) đường dẫn (link) của mặt hàng đã lựa chọn.
2: Đặt hàng qua email hoặc chat:
Xin gửi link hàng mà bạn muốn đặt kèm theo SIZE, COLOR, GIÁ TIỀN, ... thật rõ ràng (rất khuyến khích nếu có hình ảnh đi kèm), Số điện thoại , Địa Chỉ , tên để muahangtrungviet.com tiện liên lạc
zalo:0129 676 8666 ( online 24/24 )
Mail:nbt.dathangtrungviet@gmail.com

QQ :3014747721
3: Đặt hàng , check giá nhanh qua điện thoại:
Số điện thoại : 0129 676 8666 ( có ,zalo, skype )
- Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách , muahangtrungviet.com sẽ tính giá và báo chi tiết, nếu đồng ý mua các bạn đặt cọc trước 80%tổng giá trị đơn hàng cần mua
- Tiền cọc đặt hàng các bạn có thể chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc tới trực tiếp địa chỉ văn phòng để đặt cọc và lấy giấy biên nhận.
- Thời gian hàng về trung bình từ 5-7 ngay sau khi mua. Trường hợp nếu có phát sinh delay hàng muahangtrungviet.com sẽ có thông báo sớm nhất


II: CÔNG THỨC TÍNH TIỀN VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN :
ÁP DỤNG CHO KH VÃNG LAI
KH MUA HÀNG VỚI SỐ LƯỢNG NHIỀU, VUI LÒNG LH LẠI ĐỂ CÓ CHIẾT KHẤU:
- Hàng về sau 5-7 ngày ( tùy Shop ở tỉnh gần – xa

Ship hàng tính theo Kilogram

Công thức: Thành tiền = (Giá SP + PVC nội địa)*3570 + PVC Quảng Châu - Việt Nam + Tiền công

* PVC nội địa: Taobao, paipai: bình quân 8-10 tệ/kg, xưởng 6 tệ/kg
+ PVC Quảng Châu - Việt Nam: Về HN 28.000/kg,


III: VỀ VIỆC ĐẶT HÀNG:
_ muahangtrungviet.com không nhận đổi trả hàng sau khi đã order nên mong các bạn chọn hàng kỹ trước khi quyết định order. Service này là công việc mua dùm hàng cho các bạn, muahangtrungviet.com đảm bảo 100% mua hàng đúng website, mua nhanh &kip thời điểm SALE, và giao,trả hàng đúng như links hàng các bạn đặt.
_Có một số website tự động CANCEL đơn hàng or hết hàng nhưng không thông báo cho muahangtrungviet.com biết nên những việc này, muahangtrungviet.com sẽ không thể chắc chắc là có hàng 100% được. muahangtrungviet.com sẽ cố gắng hết sức có thể để thông báo, cập nhật cho các bạn sớm nhất có thể, những trường hợp bất khả kháng muahangtrungviet.com rất mong các bạn thông cảm.
_Nếu hàng của bạn không đặt được, hoặc bị website CANCELLED đơn hàng, muahangtrungviet.com sẽ hoàn trả lại số tiền mà bạn đã chuyển trong vòng 1-3 ngày, sau khi bạn yêu cầu hoàn lại tiền cọc.
_Khách hàng khi đặt hàng tại muahangtrungviet.com vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu sau: HỌ VÀ TÊN, ĐỊA CHỈ, SỐ ĐIỆN THOẠI, địa chỉ MailL và ghi rõ địa điểm nhận hàng.
_Hàng hóa sau khi về đến VN muahangtrungviet.com sẽ thông báo để khách hàng biết và liên hệ nhận hàng. Trong trường hợp khách hàng không đến lấy được vui lòng thông báo lại qua, EMAIL or PHONE.

IV: LIÊN HỆ :
Địa chỉ : 10 Khu tập thể quân đội - Ngõ 34, Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại : 0129 676 8666

Mail: nbt.dathangtrungviet@gmail.com

Nếu các bạn ở các tỉnh thành khác muahangtrungviet.com sẽ gửi chuyển phát nhanh, hoặc gửi xe cho các bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục