Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nguồn lấy quần áo giá sỉ rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V099430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Bạn đang có nhu cầu tìm nguồn lấy quần áo giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh. Để tìm được nguồn lấy quần áo sỉ tại đây là không khó, bởi tại đây có nhiều xưởng may quần áo. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng lại rất khó.  Xưởng may Thảo Linh sẽ là một giải pháp hợp lý khi bạn đang cần tìm một nhà cung cấp, chúng tôi sẽ là nguồn lấy quần áo giá sỉ uy tín của bạn.
 
[IMG] 
Nguồn cung cấp quần áo giá sỉ Thảo Linh​
 
Tiêu chí cơ bản giúp tìm nguồn hàng quần áo sỉ tốt nhất :
 
-  Chất lượng hàng hóa: Tại địa chỉ mà bạn có ý định hợp tác phải có một chất lượng ở mức tương đối, tức là không quá “lởm” hay mẫu mã quá xấu - không phù hợp với thị yếu khách hàng. Hoặc ít nhất các hình ảnh của sản phẩm tại nguồn hàng sỉ này phải giống với sản phẩm thật. Khi đó bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc đặt hàng online, giúp giảm thiểu chi phí thay vì phải trực tiếp đi lấy hàng, không phù hợp với mô hình kinh doanh đang phát triển của bạn.
 
-  Để tránh tình trạng mối lái quần áo giá sỉ rẻ qua trung gian, phải chọn nơi cung cấp có địa chỉ rõ ràng, làm việc uy tín. Bạn nên tìm đến những nơi có website, hình ảnh chụp thật, thường xuyên cập nhật các mẫu mới cũng như theo kịp xu hướng thời trang thế giới.
 
Nguồn cung cấp quần áo nam nữ sỉ giá rẻ trên toàn quốc
 
Xưởng may Thảo Linh sẽ là một trong những công ty chuyên cung cấp quần áo giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM. Chúng tôi có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quần áo giá rẻ và đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường thời trang. Trong nhiều năm qua xưởng may chúng tôi luôn được khách hàng tại TPHCM và các tỉnh trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Xưởng may chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp nguồn quần áo giá rẻ tại TPHCM. Đặc biệt giá cả các sản phẩm của chúng tôi luôn ổn định và rẻ hơn so với giá bán trên thị trường. Với mạng lưới phân bố rộng rãi, xưởng may Thảo Linh chuyên cung cấp quần áo sỉ giá rẻ ở các quận tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 
 
Phương châm hoạt động của xưởng may Thảo Linh là: Mới – Đẹp – Rẻ, chúng tôi tin rằng sẽ khiến cho bạn hài lòng. Cùng với đội ngũ nhân viên may mặc có tay nghề trong nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo trên từng sản phẩm sẽ là đường may đẹp và mẫu mã mới nhất do chúng tôi thiết kế. Nếu bạn có nhu cầu tìm nguồn lấy quần áo giá sỉ hãy đến với xưởng may Thảo Linh chúng tôi qua Hotline: 0977 858 775, ở đây bạn sẽ được cung cấp mẫu mã mới nhất hiện nay trên thị trường.
Tin đăng cùng chuyên mục