Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhận biết nhẫn kim cương đẹp tự nhiên qua giác cắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V390623
Giá
46.300.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2020
Hết hạn
26/09/2025
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
4 cách nhận biết nhẫn kim cương tự nhiên
 
Nhận biết nhẫn kim cương đẹp tự nhiên qua giác cắt
 
Thông qua các mặt cắt, giác cắt của viên kim cương, bạn có thể biết được nó là sản phẩm tự nhiên hay nhân tạo. Giác cắt của viên kim cương thật khá sắc nét. Dưới ánh nắng mặt trời, nhìn bằng mắt thường sẽ thấy nó lấp lánh.
 
Đối với kim cương nhân tạo, giác cắt mờ, ít tông màu tương phản dưới ánh nắng mặt trời. 
 
Nhận biết nhẫn kim cương tự nhiên qua màu sắc
 
Kim cương có thể có nhiều màu sắc khác nhau từ: đỏ, hồng, cam, nâu, xanh dương… Tuy nhiên, kim cương càng trắng thì giá trị càng cao. 
 
Để biết được màu sắc thật của viên kim cương, bạn chỉ cần để trên mặt phẳng màu trắng và quan sát. Lúc này, viên kim cương sẽ phản chiếu màu sắc nguyên bản của nó. 
 
Nhận biết dựa trên độ tinh khiết
 
Kim cương tự nhiên thường có lẫn khoáng chất, vết bẩn, bọt khí hoặc có vết chầy xước. Viên kim cương càng ít lỗi thì giá càng cao. 
 
Bạn có thể nhìn độ tinh khiết của viên kim cương qua kính lúp. Nhờ đó, sẽ quan sát được những chi tiết cực nhỏ và biết được giá trị thật của nó. 
 
Nhận biết qua trọng lượng
 
Thông qua trọng lượng của nhẫn kim cương, bạn cũng có thể biết được là sản phẩm tự nhiên hay nhân tạo. 
 
Đơn vị tính của kim cương là carat. Một carat = 0,2gr. Trọng lượng thật của kim cương là tương đương 3.51g/ 1 cm3. Như vậy, với 1 chiếc nhẫn kim cương thông thường, khi đeo vào tay sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không vướng víu. 
 
Trên đây là 4 cách nhận biết nhẫn kim cương tự nhiên cực chuẩn, giúp bạn mua được sản phẩm với giá trị đích thực của nó. 
 
Nhẫn kim cương tự nhiên là gì?
 
Nhẫn kim cương tượng trưng cho tình yêu chung thủy, duy nhất. Đồng thời, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Vậy nên, nhẫn kim cương được tầng lớp thượng lưu cực kỳ yêu chuộng. 
 
Vậy, nhẫn kim cương tự nhiên là gì? Tại sao nó lại quý giá đến vậy?
 
Trước hết, bạn cần hiểu rõ, nhẫn kim cương tự nhiên là loại nhẫn sử dụng viên kim cương tự nhiên thô để chế tác. Giá trị của chiếc nhẫn chính là nằm ở viên kim cương đính trên nhẫn. 
 
Được hình thành từ 1 - 3,5 tỉ năm, kim cương tự nhiên được xem là cực kỳ quý hiếm. Điều kiện hình thành của kim cương cực kỳ đặc biệt. Nó cần độ sâu khoảng 90 dặm tương đương 150km nơi có áp suất khoảng 5 gigapascal, nhiệt độ khoảng 2200 độ F tức 1500 độ C. 
 
Phân loại theo màu sắc, kim cương tự nhiên được chia được chia làm 2 loại: có màu và không màu. 
 
Trên thị trường, kim cương không màu với các tông màu từ: màu vàng, lục, nâu. Tuy nhiên, màu sắc của nó nhạt đến mức không nhìn rõ. Loại kim cương này có giá trị cao nhất.
 
Kim cương có màu là loại kim cương có màu nâu, màu xám có tông màu tối hơn.  Giá của kim cương có màu rẻ hơn so với kim cương không màu. 
[IMG] [IMG] [IMG][IMG]
 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Showroom 3: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 75 75 18
Tin đăng cùng chuyên mục