Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhẫn cưới - nhẫn cưới đẹp cho tình yêu mãi bền lâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V052267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2015
Hết hạn
30/09/2015
Xem :
724
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
luulinh
Điện thoại
0432115250
Địa chỉ
Số 2, Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy
Nội dung chi tiết
Nhẫn cưới -  nhẫn cưới đẹp cho tình yêu mãi bền lâu

  Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp trang sức, việc sở hữu được cặp nhẫn cưới ưng ý không còn là điều khó khăn. Thế nhưng, đôi khi chính bởi sự phong phú của thị trường mà nhiều cặp đôi lại tỏ ra lúng túng khi lựa chọn tín vật tình yêu cho riêng mình. Lúc này, việc đặt ra tiêu chí ưu tiên sẽ giúp các cô dâu, chú rể dễ dàng khoanh vùng mục tiêu và có những lựa chọn sáng suốt hơn. Chất liệu chế tác sẽ là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các cặp đôi cần lưu ý.

 

Vàng vàng

 

Sắc vàng vốn là màu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và phồn thịnh, thể hiện cho niềm tin và hy vọng luôn hướng về những điều tốt đẹp, tươi sáng nhất của hạnh phúc lứa đôi. Đây cũng được coi là chất liệu quen thuộc nhất đối với người Việt, do đó, nhẫn cưới được chế tác bằng Vàng vàng thường là sự lựa chọn của phần lớn các cặp đôi lựa chọn.

 

Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn nhẫn cưới Vàng vàng, các cặp đôi nên cân nhắc về tiêu chí tuổi Vàng. Vàng 24K vốn là Vàng nguyên chất nên màu sắc khá đậm, không mang tính thẩm mỹ cao. Chất liệu cũng khá mềm dẻo nên sau một thời gian sử dụng, nhẫn cưới của bạn sẽ dễ bị biến dạng dưới tác động của ngoại cảnh. Vì vậy, lựa chọn Vàng 14K hoặc 18K sẽ là giải pháp vừa kinh tế, vừa đảm bảo được độ bền đẹp cho tín vật tình yêu của bạn.

 

 

 


 


 


 



 

Vàng hồng

 

Khác với Vàng vàng, Vàng hồng lại là cái tên khá mới mẻ với nhiều người Việt Nam. Màu hồng này là kết quả của việc pha trộn giữa Vàng nguyên chất với các kim loại khác như Palladi, Đồng, Bạc…

 

Màu hồng vốn được coi là màu của tình yêu, ngọt ngào, thi vị và lãng mạn. Sắc hồng nhè nhẹ của những cặp nhẫn cưới mang tới cảm giác ấm áp, bình yên và mở ra cánh cửa tới thế giới mới ngập tràn hạnh phúc và những điều tuyệt vời nhất dành cho lứa đôi.

 

Lựa chọn chất liệu Vàng hồng cho nhẫn cưới của mình, các cặp đôi sẽ có được cảm giác mới mẻ và khác biệt, bởi đây là sự lựa chọn của thiểu số.

 

 


Nhẫn cưới Sky-mond

Nhẫn cưới Sky-mond
 


Nhẫn cưới Sky-mond


 

 

Vàng trắng

 

Mới chỉ du nhập vào Việt Nam cách đây khoảng 10 năm, thế nhưng Vàng trắng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trang sức.

 

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trinh nguyên, trong sạch, gắn liền với ánh sáng, sự khởi đầu và được xem là màu của sự hoàn hảo. Một cặp nhẫn cưới Vàng trắng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, vừa phù hợp với hầu hết người đeo và có độ bền tương đối cao.

 

Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng có thể chọn lựa những cặp nhẫn là sự kết hợp giữa các họa tiết Vàng trắng với Vàng vàng hay Vàng hồng để tạo được sự mới lạ, độc đáo.

 

Tuy nhiên, điều mà các cặp đôi cần chú ý khi lựa chọn nhẫn cưới Vàng trắng đó là sau một thời gian sử dụng, lớp Rhodium phủ ngoài món trang sức sẽ dần mất đi, màu trắng ngà vốn có của chiếc nhẫn sẽ bị để lộ. Lúc này, cặp nhẫn cưới cần được mang tới cửa hàng để làm mới, lấy lại vẻ đẹp như lúc ban đầu.

 

Nhẫn cưới Sky-mond
 


Nhẫn cưới Sky-mond

Nhẫn cưới Sky-mond



 

Bạch Kim

 

Là một trong những kim loại quý hiếm nhất hành tinh, Bạch Kim vẫn thường được mệnh danh là Nữ hoàng của các kim loại.

 

Cũng mang sắc trắng tinh khôi, thế nhưng màu trắng của Bạch Kim luôn tạo được chiều sâu với vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế và sang trọng. Điều đáng nói là, khác với màu trắng có được nhờ xi mạ của Vàng trắng, Bạch Kim hoàn toàn sở hữu sắc trắng bóng sáng của mình mà không cần bất kỳ sự “trợ giúp” nào.

 

Hơn nữa, Bạch Kim không bị oxy hóa, có tính chống ăn mòn cao, chịu được axit và nhiệt độ ở gần 2000 độ C, do đó nhẫn cưới Bạch Kim luôn giữ được màu sắc và dáng vóc như khi còn mới, kể cả sau một thời gian dài sử dụng.

 

Chính bởi lý do đó mà những cặp nhẫn cưới Bạch Kim luôn là biểu tượng của tình yêu bền vững, vĩnh cửu, mãi trường tồn với thời gian.

 

Hệ thống Trang sức Hoàng Gia Skymond

Hotline: 092.886.9999

Tư vấn Online: https://www.facebook.com/messages/1447087375601755

Trụ sở chính: Số 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 043.938.0489
Store: Hồ Tùng Mậu - Số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 
Tel: 043.211.5250
Store: Số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
Tel: 043.200.8891
Kính mắt: Số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba đình, Hà Nội
Tel: 043.760.6113

 
Tin đăng cùng chuyên mục