Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V266077
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2019
Hết hạn
25/04/2020
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimchi245
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng dauhoi - Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp Là câu hỏi của rất nhiều chị em trước khi quyết định trùng tu nhan sắc của mình. Để tìm được câu trả lời bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng? Góc chia sẻ

Đối với mọi phẫu thuật dù tiểu phẫu hay đại phẫu thì hiện tượng sưng nề của vùng mô nơi phẫu thuật, nhấn mí cũng không ngoại lệ nhấn mí sưng bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

3 - Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp

Tình trạng sưng chỉ diễn ra trong vài ngày đầu. Đây là một hiện tượng vô cùng bình thường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, sang ngày thứ 4, 5 sau nhấn mí mắt sẽ giảm sưng và ổn định trở lại. Để nhanh chóng giảm đau và tiêu sưng mí mắt, bạn nên chườm đá lạnh lên vết thương trong 2 ngày đầu sau thẩm mỹ và chườm ấm trong 2 ngày tiếp theo thường khoảng 1 – 2 tuần sau đó, mí mắt lành lặn hoàn toàn. Tuy nhiên khi này nếp mí vẫn còn to và cứng, chưa thực sự hài hòa với khuôn mặt.

7 - Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp

Để mí mắt vào nếp đẹp tự nhiên cần 1 khoảng thời gian nhất định. Cụ thể, bạn nên kiên trì thực hiện chế độ chăm sóc, kiêng khem hậu thẩm mỹ thật cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ. Muốn nhanh hết đau sưng, bạn cần chọn cho mình bác sĩ có kinh nghiệm để mang đến cho bạn một kết quả nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn.

>>>>>>THAM KHẢO THÊM: Cắt mí mắt như thế nào dauhoi - Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp

Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng? Địa chỉ thẩm mỹ chất lượng

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng địa chỉ thẩm mỹ bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi:
Toàn bộ quy trình thực hiện nhấn mí mắt đều do đích thân Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp cùng tay nghề cao, mọi thao tác thực hiện đều dứt khoát, gọn nhẹ, mang đến cho khách hàng sự yên tâm, cảm giác thoải mái. Đặc biệt là không gặp phải tình trạng đau sưng lâu ngày.

5 - Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp

Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, được thực hiện bởi đội ngũ y tá, điều dưỡng có kinh nghiệm. Giúp khách hàng nhanh chóng phục hồi được sức khoẻ và đôi mắt trước khi ra về.

B%E1%BA%A2NG GI%C3%81 M%E1%BB%9AI - Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp

ĐẶC BIỆT, chỉ duy nhất trong tháng này, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình ƯU ĐÃI lên đến 50% chi phí dịch vụ nhấn mí mắt cùng hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác. Bạn hoàn toàn có cơ hội làm đẹp với chi phí chỉ còn một nửa so với ngày thường

Hy vọng đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc nhấn mí sưng bao lâu. Nếu còn bất cứ thắc nào về dịch vụ nhấn mí. Hay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>>>>Xem thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Phẫu thuật nâng ngực hot - Nhấn mí sau bao lâu thì hết sưng và đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục