Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhấn mí tại bệnh viện Kim

Thông tin mua bán
Mã tin
V089218
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2016
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em có khuyết điểm mắt mí lót, lúc nhìn thấy nếp mí, lúc lại không. Được biết nhấn mí có thể chỉnh sửa khuyết điểm này. Nhưng em băn khoăn không biết nhấn mí cần gây mê không. Mong bác sĩ giải đáp. (Thiên Bình, 24 tuổi).
Trả lời:
 
Chào Thiên Bình! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bạn băn khoăn không biết nhấn mí cần gây mê không, chúng tôi xin phản hồi như sau:
 
Tìm hiểu về nhấn mí
Nhấn mí là như thế nào?
Nhấn mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ bấm 3-5 lỗ bấm trên mí mắt khách hàng. Sau đó, luồn chỉ lên xuống qua các lỗ bấm này để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Nếp mí mới sẽ hình thành từ đây.
 
Nhấn mí cần gây mê không? 1
Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí
 
Nhấn mí đem lại hiệu quả gì?
Nhấn mí là giải pháp làm đẹp không thể bỏ qua của những ai muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Với những người mắc các khuyết điểm ở mắt như: mắt một mí, mí lót, mí ẩn thì nhấn mí chính là giải pháp hữu hiệu.
 
Sau khi nhấn mí, các khuyết điểm của đôi mắt nhanh chóng được chỉnh sửa. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, sắc nét, cân đối hai bên và hài hòa với những đường nét trên gương mặt.
Nhấn mí cần gây mê không?
Nhấn mí đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Rất nhiều người đã chọn phương pháp này và sở hữu đôi mắt đẹp như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Nhấn mí cần gây mê không là một trong những câu hỏi khiến nhiều người quan tâm.
 
Nhấn mí không can thiệp phẫu thuật, nhưng có tác động trực tiếp lên vùng mí mắt. Do đó, để an toàn và tránh cảm giác giác đau đớn cho khách hàng, trước khi thực hiện nhấn mí, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê lên mí mắt. Nhờ đó, trong suốt quá trình nhấn mí, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm. Ngay sau đó, có thể về nhà ngay mà không mất thời gian lưu trú tại bệnh viện.
 
Nhấn mí cần gây mê không? 2
Gây mê trước khi nhấn mí để tránh cảm giác đau đớn
 
Nhấn mí ở đâu an toàn hiệu quả?
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ nhấn mí quen thuộc của nhiều khách hàng. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Kim dần khẳng định uy tín trên thị trường.
 
Bệnh viện Kim là một trong những đơn vị được chuyển giao công nghệ nhấn mí hiện đại từ Hàn Quốc, đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho rất nhiều khách hàng.
Thực hiện nhấn mí là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm dồi dào, có óc thẩm mỹ tinh tế và sự khéo léo, chuẩn xác trong từng thao tác thẩm mỹ. Thêm vào đó, bệnh viện Kim có hệ thống thiết bị kỹ thuật tiên tiến, đạt chuẩn, đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Đặc biệt, nhấn mí được tiến hành trong môi trường vô trùng hiện đại, theo một quy trình chuyên nghiệp, được chuẩn hóa trong từng bước.
 
>> Bài viết nổi bật cắt mắt hàn quốc ở đâu đẹp
 
Nhấn mí cần gây mê không? 3
Khách hàng sau khi nhấn mí tại bệnh viện Kim
 
Ngoài nhấn mí, bệnh viện Kim còn có dịch vụ cắt mí dành cho những khách hàng có nhiều da chùng, bọng mỡ mắt dướimỡ thừa mí mắt. Với phương pháp này, đôi mắt sẽ nhanh chóng lấy lại sự trẻ trung, linh hoạt. Tại bệnh viện Kim, bạn cũng không cần lo lắng cắt mí mắt có đau không. Nhấn mí hay cắt mí đều được thực hiện nhờ gây mê, không gây đau đớn cho khách hàng.
 
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn Thiên Bình không còn băn khoăn việc nhấn mí cần gây mê không. Hãy đến trực tiếp bệnh viện Kim để được thăm khám và sử dụng dịch vụ nhấn mí an toàn, không đau và hiệu quả tại đây.
 
Tin đăng cùng chuyên mục