Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những công thức chống lão hóa da hiệu quả nhất .

Thông tin mua bán
Mã tin
V123378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn hòa
Điện thoại
01655790940
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Khi chúng ta ngày càng nhiều tuổi, điều đó đồng nghĩa với việc làn da chúng ta dần trở nên lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vì vậy bạn nên thực hiện các biện pháp để ngăn chặn lão hóa sớm bằng cách chăm sóc cho làn da của mình nhiều hơn. Một cách đơn giản bạn có thể tránh được sự xuất hiện sớm của các nếp nhăm đó là sử dụng các mặt nạ chống lão hóa để giúp cho làn da trở nên mềm mịn, khỏe mạnh.
Lưu ý dành cho bạn
Các nguyên liệu đều không qua chế biến, bạn nên tìm rau củ quả hữu cơ, được trồng tự nhiên hoặc các loại rau củ đủ tiêu chuẩn cho phép của bộ y tế.
Nên dùng ngay sau khi làm hoặc trong vòng 2 tiếng. Nếu không dùng luôn, hãy cất vào hộp đựng kín. Tránh phơi ra ngoài hoặc để quá lâu, vì sẽ làm oxy hóa mặt nạ và sẽ không còn tốt cho làn da nữa.
Bạn chỉ nên đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút, thời gian ấy đủ để làn da của bạn hấp thu được hết các chất trong mặt nạ. Nếu để quá thời gian ấy, các dưỡng chất sẽ bị thấm ngược lại làm mất hiệu quả, đôi lúc còn làm khô da hơn nữa đấy.
Nên đắp 3-4 lần/tuần. Hoặc tốt nhất là cách một ngày lại đắp mặt.
Mặt nạ dưa chuột và lòng trắng trứng
Xay nhuyễn 1/ 2 quả dưa leo, thêm 1 thìa cà phê nước cốt chanh và lòng trắng trứng. Đắp trong vòng 15 phút làn da của bạn sẽ trở nên sáng và mịn màng hơn
Mặt nạ lòng trắng trứng, dầu dừa và dâu tây
Đây là một loại mặt nạ phù hợp với loại da mụn. xay nhuyễn 3 quả dây tây, trộn với lòng trắng trứng và thêm một ít dầu dừa. Đắp lên mặt khoảng 15 phút, dầu dừa sẽ nuôi dưỡng làn da, axit dịu nhẹ có trong dâu tây, sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch mụn đầu đen và giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Mặt nạ bột cacao và sữa chua
Đơn giản bạn chỉ cần trộn hỗn hợp bột cacao và sữa chua sao cho hỗn hợp đủ ướt và đắp lên mặt khoảng 15 phút. Mặt nạ này có công dụng chống lão hóa và làm sáng da. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ hạn chế được việc sử dụng kem chống lão hóa rất nhiều đó. Vừa an toàn hiệu quả lại vô cùng tiêt kiệm.
Mặt nạ chuối và mật ong
Chuối giúp tăng cường sản xuất collagen trong da của bạn, mật ong có tính kháng khuẩn, vì vậy đây sẽ là loại mặt nạ chống lão hóa tuyệt vời. Trộn 1/3 quả chuối với 1 thìa mật ong, dầm nhuyễn, đắp lên mặt trong 15 phút và nhớ rửa mặt bằng nước ấm bạn nhé!
Mặt nạ bột yến mạch, mật ong và dầu nho
Đối với làn da lão hóa, bị mất nước, mặt nạ này sẽ cực kỳ hợp với bạn. Hãy thử trộn những thành phần này sao cho hỗn hợp vừa ướt, đắp lên da khoảng 15 phút.
Mặt nạ việt quất và hạnh nhân
Quả việt quất chứa nhiều vitamin c, anthocyanins giúp kích thích quá trình sản xuất collagen cho làn da. Hạnh nhân chứa nhiều các axit béo giúp dưỡng ẩm làn da từ bên trong. Trộn 1 nắm quả việt quất, một vài hạt hạnh nhân với 1 thìa canh dầu hạt nho, cho vào mấy xay sinh tố. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa lại bằng nước ấm.
Mặt nạ khoai tây, dưa leo
Sự kết hợp này sẽ giúp giảm đi các nếp nhăn, làn da trắng sáng hơn ngoài ra còn giúp bạn loại bỏ đi những đốm nâu trên làn da. Bạn luộc 1 quả khoai tây, sau đó trộn với dưa leo và xay nhuyễn đắp lên mặt rồi rửa sạch lại.
Mặt nạ sữa chua, đu đủ và dầu dừa
Sữa chua giàu chất đạm, axit lactic giúp nuôi dưỡng làn da bạn hiệu quả, làm se khít lỗ chân long. Đu đủ chứa một loại enzym có tên là papain, giúp loại bỏ các tế bào da chết. Loại mặt nạ này sẽ chăm sóc da mặt của bạn trông tươi trẻ trở lại. Trộn đều 3 thành phần tùy theo lừu lượng mà bạn thấy hợp lý, vừa đủ.
Mặt nạ bơ và mật ong
Trộn một quả bơ và 1 thìa mật ong, mặt nạ này có công dụng giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn trứng cá
Không thể phủ nhận rằng, mặt nạ từ thiên nhiên được rất nhiều bạn ưa chuộng vì có thể kiểm soát được tất tần tật những thứ mình đắp lên làn da và có thể tiết kiệm được một khoản kha khá trong khoản đầu tư mỹ phẩm. Thế nhưng bạn cần lưu ý rằng, để đạt hiệu quả cao nhất, quan trọng đó làn bạn phải chăm, đừng quên sử dụng những loại mặt nạ này 3- 5 lần 1 tuần.
Tin đăng cùng chuyên mục