Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những loại thức ăn nhanh nào tốt nhất cho giảm béo?

Thông tin mua bán
Mã tin
V106918
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2017
Hết hạn
18/08/2017
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duy Thieu
Điện thoại
0868863627
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

Thức ăn nhanh nào tốt cho giảm béo - Hầu hết mọi người dù muốn giảm béo nhưng đều yêu thích thức ăn nhanh. Nhưng đa sốtrong đó những loại thức ăn nhanh lại có rất nhiều chất béo và muối. Vậy những thức ăn nhanh nào tốt cho giảm béo?

=>> xem thêm: Thực đơn giảm cân 3 ngày

Những thức ăn nhanh nào tốt cho giảm béo:

1 chiếc hamburger có bao nhiêu ca lo?

McDonald hãng thức ăn nhanh có rất nhiều chất béo, điển hình là humburger. Một chiếc bánh hambuger cỡ lớn của Mac có 540 calo và 34 gam chất béo. Vì vậy thay vì ăn bánh của McDonald nên ăn 1 chiếc  bánh hamburger và  salad với nhiều rau do chính tay bạn chế biến. Bạn sẽ cảm thấy no hơn và bạn sẽ tiết kiệm được 200 calo. Nếu bạn ăn món tráng miệng hãy ăn kem vani để một tiết kiệm thêm 300 calo để không ảnh hưởng tới việc giảm béo.

thuc-an-nhanh
Thức ăn nhanh


Thức ăn nhanh của Lotteria:
Lotteria có chứa lượng lớn pho mát nên rất nhiều calo và chất béo: 990 calo và 64 gam chất béo, lượng calo ấy là lượng calo cho phép người muốn giảm béo được phép nạp trong 1 ngày.. Vì vậy không nên ăn những thức ăn như vậy. Nếu bạn thực sự muốn ăn chỉ nên ăn một chiếc bánh hamburger chỉ có 290 calo và 12 gam chất béo.

Gà rán KFC bao nhiêu calo?

KFC đúng như cái tên là gà rán chiên chứa rất nhiều dầu mỡ và chất béo. Ba đùi gà gián giòn là 400 calo và 24 gam chất béo. Vì vậy nếu bạn muốn ăn thịt gà hãy đừng ăn KFC mà tự mình mua gà về nướng. Nó sẽ tiết kiệm được lượng calo đáng kể nạp vào cơ thể.

1 chiếc Pizza bao nhiêu ca lo?
Pizza Hut cũng không phải là thức ăn nhanh tốt cho việc giảm béo. Pizza được làm bằng phô mai và pho mát có một mức độ chất béo cao. Các loại pizza chay có 500 calo mỗi phần và 23 gam chất béo trong pizza thịt có 760 calo và 41 gam chất béo. Vì vậy, thay vì ăn pizza bạn nên ăn thức ăn ở nhà.

do-an-nhanh-khong-tot-cho-giam-beo
Đồ ăn nhanh không tốt cho giảm béo

Calo, muối và chất béo với hàm lượng cao có trong thức ăn nhanh. Nhưng nhiều nhà hàng thức ăn nhanh cũng có nhưng thực đơn riêng dành cho người muốn giảm béo. Do vậy hãy yêu cầu họ cung cấp cho bạn khẩu phẩn ăn ít calo và chất béo nhất nếu bạn thực sự muốn ăn thức ăn nhanh. Những món ăn được nhiều người lựa chọn nhất trong các cửa hàng ăn nhanh thường là thức ăn không tốt với người muốn giảm béo. Do vậy đừng chọn những loại thức ăn này.
Nếu bạn thường xuyên phải dùng thức ăn nhanh thì hãy cân nhắc lượng calo và chất béo trong thức ăn của từng hãng thật kỹ trước khi chọn thương hiệu mà bạn sẽ gắn bó.

Bài viết trên chỉ ra những loại thức ăn nhanh nào tốt cho giảm béo, thức ăn nhanh nào không tốt cho việc giảm béo. Để có lại vóc dáng mỡ ước bạn nên hạn chế những đồ ăn nhanh thay vào đó là tự chế biến. Chúc các bạn thành công.

=>> xem thêm: Giảm béo sau sinh bằng phương pháp nào tốt?

Tin đăng cùng chuyên mục