Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những lưu ý khi chọn váy ngủ gợi cảm trong ngày hè bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V105335
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2017
Hết hạn
26/07/2017
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthuphuong
Điện thoại
0986239932
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Một trong những tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm váy ngủ gợi cảm đó là sự thoáng mát, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi sử dụng cho người mặc. Váy ngủ gợi cảm trong mùa hè vừa có ác dụng giúp giấc ngủ sâu vừa hút  bạn tình.

Dưới đây là những lưu ý khi chọn váy ngủ gợi cảm dành riêng cho phái nữ để có được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Váy ngủ gợi cảm giá rẻ

1. Kiểu dáng rộng rãi, thoải mái

Những bộ đồ ngủ bó sát có phần chiết eo thường gây cản trở sự bài tiết mồ hôi và ảnh hưởng xấu tới sự điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Nó khiến chúng ta có cảm giác nóng nực, bức bối, gò bó, ra nhiều mồ hôi khi ngủ, vì thế mà khó ngủ hơn và cũng hay gặp ác mộng hơn. Không những thế, nó còn gây ảnh hưởng đến lưu thông máu, dẫn đến sưng phù, tê liệt…

Chúng ta nên chọn những bộ đồ ngủ có kiểu dáng rộng rãi, thoáng mát như váy rộng, váy 2 dây, bộ đồ shorts ngắn, bộ đồ lửng… Chúng mình cũng cần chú ý, tránh chọn những bộ đồ có nhiều chi tiết rườm rà vì nó có thể làm rối mắt, vướng víu, gây cảm giác nóng bức, khó chịu khi ngủ.

Mẫu váy ngủ gợi cảm đẹp nhất hiện nay

2. Màu sắc mát mẻ

Màu sắc tối kị khi lựa chọn váy ngủ gợi cảm mùa hè là những màu sắc sặc sỡ như đỏ tươi, vàng, cam hay màu color block nóng bỏng… Đây là những màu thuộc gam màu nóng, dễ gây cảm giác nóng nực, không những thế còn kích thích hệ thần kinh, tạo cảm giác lo lắng, ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ. Chúng ta nên chọn những bộ đồ ngủ có màu sắc nhã nhặn, mang lại cảm giác mát mẻ như hồng nhạt, xanh lá, xanh bạc hà.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vá ngủ xin vui lòng liên hệ: https://ihalo.vn/danh-muc/vay-ngu-sexy

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục