Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những lưu ý khi mặc đầm maxi đi dự tiệc

Thông tin mua bán
Mã tin
V216184
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
16/10/2019
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seogobranding1302
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bí quyết diện váy maxi đẹp và quyến rũ​ mà She https://shevietnam.vn/
Dưới đây là những gợi ý về bí quyết diện váy maxi đem đến vẻ ngoài xuất sắc và quyến rũ cho phái đẹp.
 
1. Mặc áo khoác ngoài: Một chiếc áo khoác ngắn ngang eo để diện trong những ngày xuân nắng đẹp, ấm áp là lựa chọn lý tưởng khi bạn mix với váy maxi. Áo khoác dài quá mức này sẽ chỉ cộng thêm vài phân cho vóc dáng của bạn.
1. Mặc áo khoác ngoài:1 chiếc áo khoác ngắn ngang eo để diện trong các ngày xuân nắng đẹp, ấm áp là chọn lựahoàn hảokhi bạn mix với váy maxi. Áo khoác dài quá mức này sẽ chỉ cộng thêm vài phân cho vóc dáng của bạn.
2. Chọn váy cổ chữ V: Thiết kế cổ chữ V sẽ kéo dài cơ thể bạn, trong khi dây buộc ở eo và thắt lưng giúp làm nổi rõ vòng eo và tránh cho bạn trông giống một chiếc hộp di động. Nếu bạn khá nhỏ nhắn và muốn mình trông cao hơn, hãy kết hợp váy maxi với một chiếc áo 3 lỗ ngắn mềm mại, nhưng dắt áo vào trong. Cách mặc này sẽ tôn lên vòng eo của bạn và khiến chân bạn nhìn dài hơn, cho cảm giác cao và thon thả hơn.
2. Chọn váy cổ chữ V:thiết kế cổ chữ V sẽ kéo dài cơ thể bạn, trong khi dây buộc ở eo và thắt lưng giúp làm nổi rõ vòng eo và tránh cho bạn trông giống một loại hộp di động. Nếu bạn khá nhỏ nhắn và muốn mình trông cao hơn, hãy kết hợp váy maxi với một loại áo 3 lỗ ngắn mềm mại, nhưng dắt áo vào trong. Phương pháp mặc này sẽ tôn lên vòng eo của bạn và khiến chân bạn nhìn dài hơn, cho cảm giác cao và thon hơn. 
4. Chú ý tới thiết kế phần ngực: Những phụ nữ có phần ngực lớn nên chọn váy cổ chữ V hoặc cổ khoét rộng, cũng như đảm bảo quai váy đủ lớn để che phủ hoàn toàn quai áo ngực. Những phụ nữ có vòng ngực nhỏ có thể chọn kiểu cổ cao hơn, quai váy nhỏ hơn hoặc váy quây.
3. Chú ý đến thiết kế phần ngực:các phụ nữ có phần ngực to nên chọn váy cổ chữ V hoặc cổ khoét rộng, cũng như đảm bảo quai váy đủ to để che phủ hoàn toàn quai áo ngực. các phụ nữ có vòng ngực nhỏ có thể chọn kiểu cổ cao hơn, quai váy nhỏ hơn hoặc váy quây.
6. Thử mặc váy có tay: Nếu bạn không tự tin để lộ cánh tay của mình, hãy thử một chiếc váy maxi có tay. Thiết kế tay áo ngắn, dài hoặc suông có thể là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn mặc một chiếc váy maxi in họa tiết, hãy dùng túi xách cỡ nhỏ hoặc trung bình. Điều này sẽ giúp họa tiết in trông đỡ nặng nề, làm cho chiếc váy trở nên đẹp mắt hơn.
4. Thử mặc váy có tay:nếu bạn không tự tin để lộ cánh tay của mình, hãy thử 1 chiếc váy maxi có tay.Thiết kế tay áo ngắn, dài hoặc suông có thể là chọn lựahoàn hảo. Nếu bạn mặc 1 chiếc váy maxi in họa tiết, hãy sử dụng túi xách cỡ nhỏ hoặc trung bình. Điều này sẽ giúp họa tiết in trông đỡ nặng nề, làm cho loại váy trở nên đẹp mắt hơn.
7. Đừng quên vòng eo: Những mẫu váy xòe rộng cần được cân đối với vòng eo rõ ràng. Hãy tìm một chiếc váy thắt lại ở phần nhỏ nhất trên eo bạn nếu bạn có thân hình đầy đặn gợi cảm hoặc vóc người săn chắc gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần dùng thêm thắt lưng. Nếu dáng người bạn kiểu quả lê, thắt lưng ngay dưới ngực sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên của bạn.
5. Đừng quên vòng eo:những loại váy xòe rộng cần được cân đối với vòng eo rõ ràng. Hãy tìmmột loại váy thắt lại ở phần nhỏ nhất trên eo bạn nếu như bạn có thân hình đầy đặn gợi cảm hoặc vóc người săn chắc gọn gàng. Bên cạnh đó, bạn có thể chỉ cần dùng thêm thắt lưng. Nếu như dáng người bạn kiểu quả lê, dây lưng ngay dưới ngực sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên của bạn.
8. Chọn váy tôn dáng: Nếu sở hữu vóc người quá khổ, bạn vẫn có thể theo đuổi xu hướng thời trang này. Hãy tránh những chiếc váy bó sát vào người hoặc có thân váy xòe rộng như hình quả chuông. Những chiếc váy ôm nhẹ có thể phù hợp với bạn, nhưng sẽ rất khó chấp nhận nếu độ ôm không hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những họa tiết cân xứng với vóc người và tìm mẫu váy có quai phía trên rộng hơn hoặc có tay để có thể mặc một chiếc áo ngực có chức năng nâng đỡ tốt.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục