Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những lưu ý nhỏ cho chàng khi tập thể dục tăng cơ bắp

Thông tin mua bán
Mã tin
V047556
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
596
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những lưu ý nhỏ cho chàng khi tập thể dục tăng cơ bắp
Để bắt đầu một kế hoạch tập luyện tăng cân tăng cơ bắp hoàn hảo mang lại kết quả tốt nhất bạn cần có sự kết hợp khoa học giữa việc tập luyện và dinh dưỡng.
 
Với những lời khuyên hữu ích của các chuyên gia sức khỏe và thể dục sẽ giúp bạn hiểu thêm về cơ thể mình để xác định kế hoạch tập luyện khoa học và nguồn dinh dưỡng bổ sung trước và sau phù hợp để tăng cân tăng cơ nhanh chóng hơn.
 
Hiểu rõ thể trạng mình
 
Bạn hãy khoan vội vàng ghi danh tên mình vao một trung tâm thể hình nào, hoặc vào một chương trình tăng cân nhanh nào, điều quan trọng là bạn phải nắm rõ tình trạng sức khỏe, tâm trí và cơ thể mình như thế nào.
 
 Hiểu rõ thể trạng mình
 
 
Nếu bạn có một cơ thể khỏe mạnh và điều bạn đang phấn đấu là cố gắng tăng trọng lượng cơ thể của mình, thì bạn không cần phải nỗ lực tập luyện quá sức hoặc tham gia vào những chương trình thể dục mở rộng. Bạn chỉ cần tập luyện những hình thức tập luyện đơn giản như cầu lông, bóng đá, bóng bàn, chống đẩy… không nên tham gia vào các môn thể thao quá sức, chẳng hạn như HIIT. Bạn chỉ cần tập đơn giản rồi sau đó nâng dần thời gian và mức độ tập luyện lên.
 
Nếu sức khỏe của bạn có vấn đề sau khi kết thân với một môn thể thao nào đó, hãy hỏi những người đi trước hoặc những người hướng dãn bài tập chuyên nghiệp để có được một lời khuyên về phương pháp thể dục đúng cách và những kỹ thuật chuyên môn của các bài tập.
 
Xác định mục đích của bài thể dục
 
Tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp cơ thể các XY cường tráng và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên không phải bất kỳ môn thể thao hay bài thể dục nào cũng thích hợp với các bạn nam giới có thân hình gầy và sức khỏe yếu. Hãy chọn cho mình môn thể thao phù hợp giúp tăng cân nhanh.
 
 Xác định mục đích của bài thể dục
 
 
Các môn thể thao giúp bạn tăng cân nhanh và tăng cơ như: các bài thể dục cơ bụng, bài tập hít đất, tập ta, nâng xà đơn… Bên cạnh đó còn có các môn như: judo, bóng đá, bóng bàn, khiêu vũ…
 
Bạn nên hạn chế các môn thể dục như: chạy bộ, leo cầu thang, chạy xe đạp, bơi lội, lướt sóng…Đây hầu hết là các môn thể thao giúp đôt cháy lượng calo trong cơ thể để cơ thể sử dụng lượng mỡ thừa hoạt động. Những môn này chỉ thích họp cho những người béo muốn giảm cân.
 
Tập thể dục vào buổi sáng
 
Tập thể dục buổi sấng có 2 cái lợi lớn là duy trì đồng hồ sinh học và không khí trong lành
 
- Duy trì đồng hồ sinh học: Thói quen dậy sớm tập thể dục sẽ thiết lập vào đồng hồ sinh học của cơ thể một giờ, một thói quen cụ thể. Nếu bạn có thể duy trì đồng hồ sinh học này, bạn sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, và mọi việc diễn ra rất tốt.
 
- Không khí trong lành: Trong khoảng thời gian từ 5-7 h sang là thời điểm mật độ giao thông còn thưa thớt, không khí trong lành, bạn sẽ thấy cơ thể sản khoái và giúp hệ tuần hoàn lưu thồn tốt.
 
Chế độ dinh dưỡng hợp lý
 
Bạn nên có bữa ăn nhẹ bằng ngũ cốc trước khi tập luyện. Trong quá trình tập luyện bạn cũng phải bổ sung nước cho cơ thể. Nếu không cung cấp đủ nước, cơ thể sẽ mệt mỏi gây khó khăn cho việc phục hồi các cơ trong quá trình tập luyện.
 
 Chế độ dinh dưỡng hợp lý
 
 
Ngoài ra, việc ăn uống và bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong quá trình tập luyện sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều nếu muốn đạt được thể lực tinh thần và thể chất tốt nhất. Bạn cần bổ sung những thực phẩm giàu đạm, chất béo, protein và can xi trong các bữa ăn.
 
Lối sống lành mạnh
 
Hãy giữ cho mình một thái độ và lối sống lành mạnh, việc này đóng vai trò quan trọng trong quá trình tập thể dục. Nếu bạn bắt đầu ngày mới bằng 1 thái độ tích cực và nhiều động lực, bạn có khả năng khỏe mạnh trong suốt cả ngày.  Hãy học cách giảm căng thẳng, stress và tránh xa rượu, thuốc lá vv…, để có thể có được một lối sống tích cực hơn.
 
Đừng quên giành ra thời gian nho nhỏ để vui chơi cùng gia đình. Đây là liều thuốc tốt nhất để bạn điều trị mọi căn bệnh và có được một tinh thần vui vẻ.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục