Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những mẫu áo đồng phục spa đẹp nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V323662
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thientranguniform
Điện thoại
0927 68 7777
Địa chỉ
25 Cống Lở , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Nội dung chi tiết

ĐỒNG PHỤC SPA liệu có cần thiết ?
Trước sự bùng nổ của ngành công nghiệp làm đẹp như hiện nay, câu hỏi của nhiều người rằng kinh doanh spa cần những gì để mang lại lợi nhuận và thành công trong kinh doanh được rất nhiều người quan tâm.

Đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trong việc xây dựng và khẳng định tính chuyên nghiệp thương hiệu, chúng tôi mang đến rất nhiều mẫu đồng phục đẹp mắt, thu hút với giá thành hợp lý, cam kết về chất lượng

Click xem thêm các mẫu đồng phục spa

Lý do vì sao nên chọn Đồng Phục Thiên Trang

Đồng Phục Spa thiết kế tỉ mỉ, chất liệu đạt tiêu chuẩn

Đánh bay hoài niệm đồng phục là thứ quần áo “Nóng Chết Người” và gò bó của nhiều người. Đồng Phục Spa mong muốn đưa lại cho khách hàng những bộ dong phuc spa thoải mái nhất.

Để khắc phục tình trạng nóng bức, khó chịu khi mặc đồng phục mà hoạt động quá nhiều. Trên thị thường có rất nhiều loại vải cho bạn chọn lựa. Đặc biệt được yêu thích là vải 100% cotton hoặc vải cotton pha.

Riêng đối với Đồng Phục Spa thì lại có sự lựa chọn khác. Đặt mình vào vị trí khách hàng, cũng như thử nghiệm qua nhiều loại vải. Đồng Phục Spa quyết định chọn vải cotton lạnh để tạo ra một sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Mang đến sự thoải mái nhất

Tại sao Đồng Phục Spa lại lựa chọn vải Cotton Lạnh?

Vải cotton lạnh được đặt dệt theo quy chuẩn riêng của Đồng Phục Spa, sợi vải được loại bỏ tạp chất. Mang đến một loại vải thoáng mát khi lên dáng, vải không quá co dãn, linh hoạt theo chuyển động của người dùng. Đặc biệt với vải cotton lạnh này sẽ về lại dáng sau khi hoạt động.

Đường may tỉ mỉ, sắc sảo

Điểm nổi bật và được nhiều khách hàng yêu thích nhất của Đồng Phục Spa là đường may tỉ mỉ, chắc chắn, đều, đẹp và không có chỉ thừa vương vãi. Sản phẩm hoàn chỉnh sẽ không bị vấn đề rút chỉ. Mỗi đường may đều rất kỹ và phẳng. Đường cắt may chuẩn, không có sự xô xệch.

Một chi tiết ăn điểm của Đồng Phúc Spa nữa là tất các sản phẩm được may theo form chuẩn Châu Á, không kén dáng. Quần đồng phục được thiết kế ống suông dài, không bo ôm cổ chân tạo sự thoải mái.

Đồng Phục Spa đẹp, chất lượng, uy tín

Tại đây chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đồng phục spa đẹp, đồng phục spa nữ đẹp, đồng phục lễ tân spa, đồng phục cho nhân viên massage, đồng phục quản lý spa cho bạn chọn lựa. Tất cả các mẫu đều có sẵn tại Đồng Phục Spa cho bạn tham khảo. Hiện Đồng Phục Spa có trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Lựa chọn màu và mẫu đồng phục spa đẹp sẽ tạo dấu ấn chuyên nghiệp riêng trong mắt khách hàng. Tham khảo các mẫu đồng phục spa mới nhất tại Thien Trang Uniform

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục  :

Giặt tay hoặc giặt khô, tránh giặt máy hoặc dùng bàn chải quá cứng.

Không giặt chung đồng phục trắng với các sản phẩm khác màu.

Không sử dụng bột giặt có chất tẩy quá mạnh.

Không ngâm hay giặt chung với sản phẩm khác màu.

Không phơi trực tiếp dưới thời tiết nắng gắt

Ủi nhẹ sản phẩm trong nhiệt độ không quá 80 độ C hoặc ủi hơi nước

Nên dùng móc treo, không nên gấp

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt chọn may Đồng Phục Spa tại công ty chúng tôi. Đồng Phục Thiên Trang cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng và thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Để hiểu rõ hơn về các chính sách hậu mãi cũng như tư vấn chọn đồng phục ưng ý, khách hàng có thể liên hệ qua:

Tin đăng cùng chuyên mục