Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng không cần tập thể dục lợi hại nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V336485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2020
Hết hạn
09/01/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách giảm mỡ bụng với nước trà xanh

Chất EGCG có trong trà xanh giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, đốt cháy chất béo và ngăn chặn hình thành mỡ thừa. Đồng thời trà xanh còn làm giảm lượng testosterol xấu. Sử dụng thường xuyên trà xanh còn giúp hạn chế các vấn đề về sức khỏe, như tim mạch, huyết áp, thậm chí là ung thư.

8 Cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả tốt nhất 3

 

Sử dụng nước trà xanh hằng ngày là liệu pháp giúp giảm mỡ thừa và tốt cho sức khỏe

– Chuẩn bị nguyên liệu: 1kg trà xanh lá già, 1.5-2 lít nước

– Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch lá trà và để cho ráo nước
  • Bước 2: Đun sôi nước rồi cho trà vào hãm khoảng 30 phút sau đó lấy ra dùng

**Lưu ý:

Không phải ai cũng dùng được nước trà, nếu bạn bị mất ngủ thường xuyên hoặc có vấn đề về thận hãy cân nhắc trước khi dùng. Hạn chế uống trà đặc sẽ không tốt cho bộ lọc của cơ thể. Phụ nữ có thai và cho con bú cũng hạn chế dùng vì một số chất trong trành sẽ ảnh hưởng tới thời gian ngủ nghỉ, dẫn tới căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Cách massage giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục

Không tập thể dục nhưng bạn vẫn có thể giảm mỡ bụng bằng cách massage. Mát xa giảm mỡ bụng là một giải pháp tác động lên mỡ bằng các áp lực để làm nóng vùng da từ đó tạo ra năng lượng đốt cháy chất béo. Đây là phương pháp được lưu truyền từ nhiều thế kỷ với khả năng làm săn chắc da, cải thiện cơ quan tiêu hóa, tăng cường hệ tuần hoàn.

8 Cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả tốt nhất 4

 

Cách giảm mỡ bụng không tập thể dục bằng phương pháp massage sử dụng tinh dầu

Hướng dẫn cách massage giảm mỡ bụng:

  • Bước 1: Làm sạch da bụng và lau khô bằng khăn
  • Bước 2: Đổ một phần tinh dầu gừng, oliu ra lòng bàn tay và xoa đều khắp thành bụng để làm nóng
  • Bước 3: Lấy 2 ngón tay cái đì mạnh vừa phải rồi kéo dọc xuống bên dưới, áp lòng bàn tay chuyển động xoay quanh rốn theo chiều kim đồng hồ trong 5-10 phút rồi làm ngược lại

Động tác của ban ban đầu từ chậm rãi sau đó tác động nhanh hơn và mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu không thể thực hiện được hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người thân bên cạnh

Giảm mỡ bụng bằng máy RF

RF là tên viết tắt của cụm từ Radio Frequency. Đây là một công nghệ đến từ Mỹ, sử dụng tần số sóng siêu âm để tác động lên vùng mỡ dưới lớp hạ bì của da, từ đó dùng nhiệt năng để tác động dần đều đốt cháy tế bào mỡ và đào thải qua đường bài tiết tự nhiên.

Đồng thời, bước sóng ngắn còn kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin từ đó giúp da căng, săn chắc, xóa bỏ tình trạng nếp nhăn ở mức trung bình.

8 Cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả tốt nhất

Song để giảm mỡ bụng hiệu quả, phương pháp cần thực hiện theo liệu trình trong khoảng từ 2-3 tháng, mỗi lần khoảng 30 phút bởi chuyên viên. Tuy nhiên, với cách này vẫn đòi hỏi bạn phải ăn kiêng, và duy trì một thói quen lành mạnh nếu không thì khó lòng mà giảm được mỡ thừa.

Giải pháp tiêm tan mỡ bụng như thế nào có hiệu quả không

Cũng là một phương pháp thực hiện theo liệu trình, tuy nhiên ngắn hơn và hiệu quả thay đổi dần dần, đó chính là phương pháp tiêm tan mỡ thừa. Đây là phương pháp sử dụng một hoạt chất có tên F-XBC và F-MAGISTRAL với nồng độ khoảng 10ml.

8 Cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả tốt nhất 6

 

Một hoạt chất sẽ được đưa vào thành bụng theo cách tiêm phổ biến để làm tan mỡ dưới da

Tại vùng da, hoạt chất này sẽ len lỏi vào bên trong tổ chức mỡ thừa để phá vỡ màng tế bào, đốt cháy và bài tiết qua đường tiêu tiện. Với quy trình cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe của người bệnh
  • Bước 2: Massage bụng khoảng 20 phút và ủ tê trong 30-40 phút
  • Bước 3: Tiêm 10 ml thuốc F-XBC và dùng 10ml F-MAGISTRAL tiêm xen kẽ giữa các điểm F-PPC + vừa tiêm
  • Bước 4: Chạy máy RF khoảng 20 phút để thuốc được tan đều

Với cách này, da bụng cũng sẽ sớm săn chắc trở lại nhưng kết quả sau điều trị duy trì được bao lâu thì còn phụ thuộc ở chính khách hàng có giữ gìn không.

Hút mỡ bụng công nghệ giảm mỡ tuyệt vời nhất

Nếu như các giải pháp trên các bạn thường phải dành cả liệu trình với thời gian từ 2-3 tháng trở lên để thấy được kết quả thì với SlimLipo Vaser bạn chỉ mất một lần điều trị hút mỡ bụng với thời gian trung bình khoảng từ 60-120 phút. Mỡ thừa được hút sau một lần khoảng 95%, với mức độ xâm lấn hạn chế, không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo. Không chỉ những lớp mỡ bình thường, kể cả những khối mỡ cứng đầu, lâu năm cũng đều được loại bỏ một cách triệt để.

8 Cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả tốt nhất 7

 

Cơ chế hút mỡ bụng SlimLipo Vaser nội soi không phẫu thuật

Sau hút mỡ bụng SlimLipo Vaser còn hỗ trợ thúc đẩy tăng sinh collagen, phục hồi các thanh elastin bị đứt gãy nên da bụng căng, săn chắc, độ đàn hồi gần như nguyên vẹn. Mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn và không thể tái phát trở lại.

Có được những ưu điểm vượt trội như này là nhờ SlimLipo Vaser tích hợp sóng siêu âm thông qua kỹ thuật nội soi sẽ len lỏi vào khu vực của tổ chức mỡ. Dưới tác động rung và xoay 360 độ sẽ khiến cho các mô liên kết bị đứt gãy và hóa lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài bằng thanh đầu hút vaser hiện đại.

Hiện nay, công nghệ SlimLipo Vaser được công nhận bởi FDA Mỹ về mức độ an toàn, hiệu quả cao. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là đơn vị được chuyển giao độc quyền ứng dụng công nghệ trong giảm mỡ đã mang đến sự thay đổi cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua:

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/giam-beo/cach-giam-mo-bung-khong-can-tap-the-duc/

 

Tin đăng cùng chuyên mục