Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nơi đâu bán giày nữ vnxk giá sỉ, chất lượng, mẫu mã đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V169811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trí Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày dép từ xưa đã là người bạn “thân thiết” của con người. Xã hội ngày càng phát triển, vai trò của giày dép không còn đơn thuần chỉ là bảo vệ đôi chân nữa, mà chúng còn được coi như một trong những phụ kiện làm đẹp của con người, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Chính vì vậy, kinh doanh, bán buôn giày dép nữ đang trở thành xu hướng và không ít người đã thành công trên con đường này, nhiều người còn có thể tự xây dựng thương hiệu cho mình. Tuy nhiên, với cả những người đã thành công và mới bắt đầu kinh doanh giày dép nữ thì vấn đề nhập hàng luôn là một câu hỏi đau đầu vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn về địa chỉ nhập hàng nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Thấu hiểu nỗi lo của các chủ shop giày dép nữ, Xưởng giày VIT xin được tự đề cử mình.

Tự hào là xưởng sản xuất giày vnxk thuộc top đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm, Xưởng giày VIT tin chắc rằng bạn không thể bỏ qua khỏi danh sách các địa chỉ mà bạn định nhập hàng.

Bao giờ cũng vậy, việc nhập hàng có thể coi là thách thức đầu tiên đối với việc kinh doanh giày dép nữ. Chogiay.net tin rằng rất nhiều bạn đã từng gặp phải vấn đề hàng giả, kém chất lượng, hay bị thách giá,…, nhưng đến với chúng tôi, những vấn đề này sẽ hoàn toàn biến mất. Với phương châm “khach hàng là bạn”, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho những người bạn của mình nguồn hàng chất lượng nhất với giá cả không thể nào hợp lý hơn. Đặc biệt, bạn có thể thỏa thuận giá nhập sỉ giày với chogiay.net.

Đối với phái đẹp, mọi thứ đều phải hoàn hảo. Theo các chị em phụ nữ, một đôi giày đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà chất lượng bên trong cũng quan trọng không kém. Xưởng giày VIT cam kết đem đến nguồn hàng chất lượng cao, được sản xuất tỉ mỉ, theo một quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng được cả những yêu cầu của người tiêu dùng khó tính nhất. Chúng tôi đảm bảo doanh thu của cửa hàng bạn sẽ tăng cao vượt qua sự mong đợi của bạn. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã chia sẻ rằng họ thực sự không tin được, chỉ trong một thời gian ngắn, giày nữ trong shop đã bán hết sạch và còn rất nhiều đơn đặt hàng nữa đang chờ, doanh thu của shop tăng vùn vụt.

Với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, xưởng giày VIT luôn đưa tới tay khách hàng của mình những đôi giày nữ hoàn mĩ nhất. Tính thẩm mĩ là một điểm nhấn giúp thu hút khách hàng đến cửa hàng của bạn. Biết được điều đó, nhân công của chúng tôi đã gia công tỉ mỉ từng đôi giày qua quá trình quản lý khắt khe, cho ra đời những đôi giày vn xuất khẩu hoàn hảo, đẹp nhất mà không bị “đụng hàng” với bất kì cơ sở xản suất nào khác.

Nhiều người e ngại rằng với những đôi giày đẹp và chất lượng cao như ở chogiay.net thì giá cả nhập hàng rất cao, yêu cầu nguồn vốn lớn, ảnh hưởng đến doanh thu cũng như sức cạnh tranh của cửa hàng. Nhưng đến với chúng tôi, bạn có thể tự mình phủ định điều đó. Chúng tôi luôn đưa ra một mức giá hợp lý cho từng loại giày nữ để làm sao cho khách hàng của mình kiếm được lợi nhuận cao nhất, thu hút khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ.

Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng của Xưởng giày VIT cũng rất hấp dẫn. Chúng tôi luôn có ưu đãi cho khách hàng, không như một số địa chỉ khác giao hàng xong là “đường ai nấy đi”. Nếu bạn là khách quen, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về kinh nghiệm kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, giải quyết hàng tồn kho,…

Còn nghĩ ngợi thêm gì nữa, hãy đến với Xưởng giày VIT ngay để nhập hàng giày dép uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng đi nào! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Xương giày VIT

Tin đăng cùng chuyên mục