Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nữ bị nhiều mỡ ở lưng chữa thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V303939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
08/10/2020
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các cách chữa mỡ ở lưng

Để giảm mỡ lưng, hãy bắt đầu bằng cách áp dụng các thói quen lành mạnh, 3 bài tập vận động sau đây sẽ giúp đốt cháy chất béo dư thừa và cải thiện hình dáng của lưng như bạn mong muốn.

Trước khi bạn bắt đầu với các bài tập, bạn nên luôn luôn khởi động trong thời gian 10 phút để cơ thể hoạt động tốt hơn khi tập luyện.

Với bài tập này, không chỉ giúp các bạn nữ đốt cháy calo, giảm mỡ lưng hông mà còn tốt cho cột sống. Để thực hiện, bạn hãy:

Nằm sấp trên thảm, duỗi thẳng chân, hay tay áp sát vào hông, lòng bàn tay chạm thảm sao cho ngực cao hơn mặt đất và mặt hướng lên trên. Từ tư thế này, bạn dùng lực tay để đẩy phần thân trên lên cao đồng thời hít vào, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu thật chậm và thở ra từ từ.

Bài tiếp theo là:

Đặt ghế đằng sau người, đưa 2 tay chống ngược vào thành ghế, giữ lưng thẳng, chân dang rộng bằng vai từ tự hạ thấp người xuống theo chiều thẳng đứng cho tới khi vùng cánh tay trên song song với mặt sàn. Cuối cùng đẩy người trở lại vị trị ban đầu.

Các bài tập giảm mỡ lưng cho nữ vắt sạch mỡ lưng thần tốc

Bài tập chống đẩy với ghế vừa giúp giảm mỡ lưng, vai và vùng bắp tay, đồng thời giúp cho vùng cơ mông phát triển. Kiên trì tập luyện, mỡ lưng không những tiêu tán đi mà bạn còn sớm sở hữu “vòng 3” căng đầy.

Cách tiếp theo nữa là

Bạn hãy ngồi thoải mái trên thảm, co 2 chân lại, sau đó chống 2 tay thẳng song song với vai và vuông góc với thảm, nhấc mông lên cao khoảng 5cm đồng thời hơi đẩy người ra sau. Bạn có thể đẩy hông lên cao hơn nếu đủ sức, sau đó từ từ hạ hông xuống và trở về vị trí ban đầu.

Các bài tập giảm mỡ lưng cho nữ vắt sạch mỡ lưng thần tốc 1

Dễ dàng thực hiện động giác giảm mỡ lưng này ngay tại nhà

Với bài tập này, toàn bộ vùng lưng sẽ được hoạt động, đặc biệt tác động hiệu quả lên cả vùng cơ bụng, vai và bắp tay, giúp tiêu biến mỡ thừa trong khi cải thiện sức bền, săn chắc cơ bắp và tạo nên vẻ đẹp sexy, cân đối.

**Lưu ý: Mỗi động tác 15-20 lần, thực hiện 2-3 hiệp và mỗi ngày nên dành ra khoảng thời gian 30 phút

Tại sao tập mãi mà vẫn không hiệu quả?

Để giảm mỡ lưng, phụ nữ đã thực hiện rất nhiều bài tập khác nhau, nhưng cuối cùng, phần lớn đều thất bại, mỡ lưng vẫn không thể loại bỏ được. Theo chuyên gia, các chị em thất bại với các bài tập giảm mỡ lưng nhanh là do:

– Chưa kiên trì với kế hoạch luyện tập đề ra: Với các bài tập giảm mỡ lưng trên đây hay bất kỳ những bài vận động nào khác đều đòi hỏi bạn phải nỗ lực và cố gắng, bạn không được bỏ bê dù chỉ một ngày. Nhưng có chị em vì lý do nào đó mà có thể hôm nay tập nhưng ngày mai lại không thể tập luyện được, hay tập được vài tuần không thấy vùng lưng có gì thay đổi đã nản chí và dừng lại.

– Mỡ thừa quá nhiều khó giảm: Để giảm mỡ lưng, với các bài tập bạn thường phải mất nhiều thời gian, thậm chí là 1 năm hoặc lâu hơn nữa. Nhưng với những người có vùng mỡ thừa quá dày, 2 bên mạn sườn phần da đã chùng xuống, tạo thành các nếp thì thời gian sẽ lâu hơn nữa mà không rõ có đạt được kết quả hay không.

3 bài tập giảm mỡ lưng cho nữ ngại ra khỏi nhà mà vẫn hiệu quả 2

 

Mỡ thừa và da chùng tạo thành các nếp bên mạn sườn

 

– Chỉ thực hiện duy nhất 1 bài tập: Theo chuyên gia, trong tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe hay giảm mỡ không khuyến khích bạn chỉ tập luyện duy nhất 1 bài tập. Với một bài tập, những ngày đầu có thể là có chút hiệu quả, nhưng khi cơ thể đã quen dần với cường độ và các động tác đó thì sẽ trở nên “nhờn” và không còn có tác dụng. Do vậy, bạn nên lập một thời gian biểu, hôm nay tập bài này, hôm sau tập bài khác để tăng hiệu quả giảm mỡ thừa.

– Chế độ ăn uống không phù hợp: Cho dù có chăm chỉ thực hiện bài tập giảm mỡ lưng cho nữ đến mấy, mà không chú ý đến chế độ ăn uống thì sẽ chỉ khiến cho mỡ thừa có cơ hội tích tụ thêm. Bởi thế cho nên, bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, giảm tiêu thụ chất béo động vật, đường và muối, tăng tiêu thụ các thực phẩm sạch như rau xanh, hoa quả, các loại ngũ cốc nguyên hạt,… Nếu muốn giảm mỡ hiệu quả, không nên sử dụng nước uống có gas hay chứa cồn như coca, pepsi, rượu, bia,…

3 bài tập giảm mỡ lưng cho nữ ngại ra khỏi nhà mà vẫn hiệu quả 3

 

Thị ba chỉ kho tàu là một trong những món ăn được ưa chuộng nhưng dễ khiến  mỡ thừa tích tụ tại vùng lưng

 

– Stress, tinh thần không ổn định: Một trong những nguyên nhân khiến bạn ăn nhiều hơn và mỡ thừa tích tụ tăng lên đó là tinh thần luôn ở trạng thái stress, lo lắng sẽ kích thích cơ thể sản xuất 1 loại hormone ức chế cảm giác thèm ăn. Đồng thời tinh thần không tốt thì bạn tập luyện cũng không có hứng thù gì. Theo chuyên gia, để có tinh thần tốt nhất trong luyện tập, nên thực hiện các bài tập với một người hay nhóm người nào đó có cùng chung mục đích. Thêm nữa, nên nghỉ ngơi sau luyện tập để các cơ mau phục hồi, hạn chế tình trạng mệt mỏi.

Nguồn: https://giammohieuqua.vn/giam-mo/bai-tap-giam-mo-lung-cho-nu/

Tin đăng cùng chuyên mục