Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Order túi xách ví thời trang Quảng Châu trên Taobao

Thông tin mua bán
Mã tin
V171887
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thanh Tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Taobao.com là một trong 4 website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc, cung cấp rất nhiều các mặt hàn với đủ chủng loại, kích thước, màu sắc khác nhau.

Đồng thời, các sản phẩm được bày bán trên Taobao đều có mức giá vô cùng phải chăng. Chính vì lẽ đó, rất nhiều người đã lựa chọn Taobao làm nơi order ví thời trang. Để có thể order ví thời trang trên Taobao.com một cách nhanh chóng và hiệu quả, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.


Cách tìm link order ví thời trang trên Taobao.com

Việc bạn cần làm đầu tiên để có thể order được ví thời trang trên Taobao đó chính là tìm kiếm sản phẩm. Taobao.com là một trang web sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Trung, nhưng nhờ công cụ Google Translate hay trình duyệt Chomre, bạn có thể khắc phục tương đối về vấn đề rào cản ngôn ngữ này.

Hãy sử dụng công cụ dịch Google Translate và tìm đúng tên từ khoá “ví nam”, “ví nữ” hay “ví thời trang” bằng tiếng Trung Quốc. Sau đó truy cập vào trang web Taobao và dán từ khoá bằng tiếng Trung vừa tìm vào ô tìm kiếm rồi enter. Taobao sẽ trả về một loạt danh sách cá kết quả tìm kiếm liên quan nhất. Việc tiếp theo bạn cần làm là tìm cho mình một shop uy tín và đặt hàng. Xem chi tiết: Cách mua hàng trên Taobao

Cách đánh giá độ uy tín của shop cung cấp khi order ví thời trang trên Taobao.com

Có rất nhiều yếu tố để bạn có thể đánh giá độ uy tín của một shop cung cấp hàng hoá trên Taobao.com. Dành một chút thời gian dịch các đánh giá, phản hồi từ khách hàng cũ của shop, số lượng giao dịch thành công, hình ảnh của các mặt hàng đang bày bán, dựa vào cấp độ của shop như vương miện vàng, vương miện bạc, kim cương, trái tim, ưu tiên chọn những shop ví nam nữ có đánh giá nhiều vương miện vàng, bạc.

Một số link order ví thời trang trên Taobao.com uy tín

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm order ví thời trang, bạn có thể tham khảo các link shop bán ví nam nữ uy tín được chúng tôi giới thiệu dưới đây: https://quynam.net/post/tui-xach-quang-chau-gia-si/IWZ9Z0F8.html

 

Khi đã tìm được các mặt hàng chất lượng tốt, bạn có thể trực tiếp order hoặc sử dụng dịch vụ order hàng Taobao của các công ty Logistics cung cấp dịch vụ này.

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm được cách order ví thời trang trên Taobao nhanh chóng và hiệu quả. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ order hàng Taobao hay vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, các bạn nhé!

Chúc các bạn sẽ săn được những mẫu ví thời trang giá rẻ, chất lượng tốt!

 

Tin đăng cùng chuyên mục