Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Phẫu thuật mở góc mắt có ảnh hưởng thị lực không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V091542
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
02/02/2017
Hết hạn
09/02/2017
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết
Phẫu thuật mở góc mắt có ảnh hưởng thị lực không thưa bác sĩ? Tôi tên là Thảo My, năm nay 24 tuổi. Từ nhỏ đôi đã sở hữu một đôi mắt nhỏ và ngắn, vì thế tôi dự định sẽ đi phẫu thuật mở góc mắt để giúp mắt to tròn hơn. Tuy vậy tôi vẫn còn lo lắng, mong bác sĩ giải đáp giùm tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ!
 
Trả lời:
 
Bạn Thảo My thân mến!
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Phẫu thuật mở góc mắt có ảnh hưởng thị lực không? của bạn sẽ được giải đáp như sau:
 
Phẫu thuật mở góc mắt là gì?
 
Phẫu thuật mở góc mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản giúp khắc phục nhược điểm của mắt, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn và xinh đẹp. Ở góc mắt của mỗi người đều có nếp rẻ quạt phân theo 4 cấp độ tăng dần, điều này làm cho mắt của bạn trở nên nhỏ và hẹp hơn. Kỹ thuật này sẽ giúp khắc phục nhược điểm đó, mang lại cho bạn một đôi mắt to tròn theo cả bề rộng lẫn bề ngang. Các chị em có thể tham khảo thêm tông tin về  bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc của chúng tôi tại đây.
 
Phẫu thuật mở góc mắt có ảnh hưởng thị lực không? 1
Mở rộng góc mắt mang lại cho bạn đôi mắt xinh đẹp
 
Kỹ thuật này bắt nguồn từ Hàn Quốc, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi độ an toàn và những ưu điểm mà nó mang lại. Mở góc mắt khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của mắt trong những trường hợp sau:
 
– Hai mắt có hình dáng lệch nhau, không cân xứng với khuôn mặt.
 
 
– Khoảng cách hai mắt quá xa hoặc quá gần.
 
– Mắt nhỏ, mắt ti hí, cắt mí Hàn Quốc, bấm mắt,… bệnh viện Kim luôn mang tới cho khách hàng sự thoải mái và an tâm về chất lượng. Mong rằng với những thông tin trên đây bạn Thảo My đã có giải đáp cho mình. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt ưng ý.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục