Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V266186
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2019
Hết hạn
26/04/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimchi245
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cắt mí mắt là công nghệ đang được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay bởi kỹ thuật, quy trình, công nghệ tân tiến. Vậy quy trình cắt mí mắt như thế nào dauhoi - Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn? là an toàn đạt chuẩn nhất hiện nay?

Hiện nay, tại TPHCM, thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 địa điểm uy tín về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trong đó đặc biết là thẩm mỹ cắt mí mắt.

Bên cạnh thế mạnh vượt trội về đội ngũ bác sĩ thì công nghệ hiện đại, quy trình kỹ thuật thực hiện đều đạt chuẩn Hàn Quốc không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại chất lượng dịch vụ tối ưu nhất.

2 1 - Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

+Thăm khám, tư vấn: Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn phương pháp nào phù hợp với tình trạng mắt của bạn.

+Kiểm tra sức khỏe: Sau khi thống nhất với khách hàng phương pháp thực hiện là bước kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm loại trừ các trường hợp chống chỉ định trong phẫu thuật thẩm mỹ.

4 3 - Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

>>>>>TIM HIỂU THÊM: Có nên xem clip cắt mí mắt dưới trước khia phẫu thuật hay không?

+Đo vẽ thẩm mỹ: Bác sĩ sẽ đo vẽ nếp mí mới cho khách hàng. Tùy vào tình trạng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ nhằm xác định tỉ lệ, định hình kích thước mí mắt phù hợp, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

+Gây tê: Để khách hàng ko phải chịu đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt giúp khách hàng có tâm lý thoải mái nhất

+Thao tác phẫu thuật: Dựa trên kết quả thăm khám cũng như nguyện vọng ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt Eyelid hay cắt mí mắt thông thường. Bác sĩ sẽ loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa ở mí mắt.

+Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không phải nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin chỉ dẫn để có thể tự chăm sóc tại nhà và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

5 1 - Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

>>>>CÙNG XEM CHUYÊN GIA TƯ VẤN VỀ:Địa chỉ cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp dauhoi - Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

Chế độ chăm sóc cắt mí mắt như thế nào?

– Uống thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

- Kiêng ăn 1 số loại thực phẩm như: thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống...

phau thua xong kieng an gi 1 - Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

– Nên chườm đá tích cực trong 2 -3 ngày đầu sau cắt mí có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

– Cắt chỉ sau 5 ngày

– Hẹn lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ

Mọi thắc mắc về giải pháp cắt mí mắt như thế nào, bạn có thể gọi đến số 0933001300 của thẩm mỹ viện để được tư vấn miễn phí.

>>>>>XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ KHÁC NHƯ: Nâng ngực bằng mỡ tự thân có bền không dauhoi - Quy trình cắt mí mắt như thế nào là an toàn đạt chuẩn?

Tin đăng cùng chuyên mục