Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Sao quá nhiều người thích mẹo làm cong lông mi bằng thìa

Thông tin mua bán
Mã tin
V091713
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
07/02/2017
Hết hạn
15/02/2017
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Quận 8, TP.HCM, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Làm cong lông mi bằng thìa như thế nào ạ? Sao nhiều người yêu thích như vậy? Em thấy có rất nhiều bạn làm cong lông mi bằng cách này mà không cần sử dụng kẹp mi hay gì hết, các bác sĩ có thể giải đáp giùm em với không ạ?. Cũng như em rất muốn biết thông tin về  bảng giá bấm mí mắt. Em cảm ơn! (Trà My – Kiên Giang).
 
Bác sĩ trả lời:
 
Bạn Trà My thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Làm cong lông mi bằng thìa như thế nào và sao có nhiều người yêu thích đến vậy của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
 
Làm cong lông mi bằng thìa như thế nào?
 
Lông mi là những sợi lông mọc xung quanh viền mí mắt, nó có tác dụng che chắn, bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,… Không những vậy, nó còn có tác dụng to lớn trong thẩm mỹ, sở hữu một đôi lông mi dài và cong giúp khuôn mặt bạn gái thêm xinh đẹp và dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Do đó, nhiều chị em thường tìm cách để làm cho đôi lông mi của mình thêm dài và cong hơn. Một trong những cách đó chính là làm cong lông mi bằng thìa. Cách thực hiện như sau:
 
Sao quá nhiều người thích mẹo làm cong lông mi bằng thìa 1
Làm cong lông mi bằng thìa vô cùng đơn giản và dễ thực hiện
 
– Đầu tiên, bạn hãy thoa một ít phấn rôm em bé lên lông mi để chúng không bị dính lại với nhau, sau đó quét lên một lớp mascara mỏng.
 
– Lấy một chiếc thìa inox sạch và làm nóng bằng cách ngâm trong nước ấm từ 5 – 7 phút. Tiếp theo lau khô bằng khăn sạch và kiểm tra bằng tay xem nó có quá nóng hay không, nếu nóng quá nó sẽ dễ dàng làm lông mi của bạn bị gãy hoặc rụng.
 
– Cầm chắc và sát với đuôi thìa, đặt mặt dưới của chiếc thìa lên lông mi và dùng ngón tay ghì mạnh lông mi vào cạnh mép thìa. Giữ như vậy khoảng 10 – 20 giây rồi nhả ra. Thực hiện cho tới khi lông mi có độ cong ưng ý nhất.
 
Như vậy bạn đã có một hàng lông mi cong như mong muốn rồi, tiếp theo bạn có thể dùng mascara chuốt lên mi giúp hàng mi thêm cong và dài quyến rũ.
 
Vì sao nó được yêu thích tới vậy?
 
Làm cong lông mi bằng thìa có nhiều người yêu thích bởi độ nhanh gọn và tiện lợi của nó:
 
– Thực hiện nhanh chóng và gọn gẽ, không mất nhiều thời gian.
 
– Nếu bạn không quen sử dụng các dụng cụ kẹp mi thì đây là biện pháp hiệu quả.
 
– Trong trường hợp dụng cụ kẹp mi của bạn bị hỏng hay chẳng may sáng thức dậy mà bạn không thể tìm ra nó.
 
Bí quyết để có được hàng lông mi khỏe đẹp
 
Để sở hữu được một hàng lông mi dài và khỏe, bạn nên thực hiện theo các lưu ý như sau:
 
– Để giúp lông mi thêm dài và dày hơn, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn bôi một ít vaseline hoặc dầu dừa lên hàng mi, điều này sẽ giúp cho sự phát triển của các nang lông, hàng lông mi bạn sẽ đẹp và tự nhiên hơn bao giờ hết.
 
– Dùng mi giả có tác động xấu tới hàng mi thật của bạn. Lớp keo dán mi sẽ khiến cho hàng mi của bạn bị thương tổn, dễ gây gãy rụng.
 
Sao quá nhiều người thích mẹo làm cong lông mi bằng thìa 2
Hàng mi cong dài nếu bạn biết chăm sóc đúng cách
 
– Dù có bận bịu tới đâu, bạn cũng nên tẩy trang mắt trước khi đi ngủ. Những đường kẻ mắt, bột phấn cùng mascara sẽ làm lông mi nhanh yếu và dễ gãy.
 
 
– Có chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi đúng giờ và khoa học cũng giúp cho lông mi của bạn khỏe mạnh hơn. Bổ sung thêm các dưỡng chất vitamin E, C, B,… có trong các loại rau củ quả, uống nhiều nước, hạn chế thức ăn chứa nhiều chất béo và đồ uống chứa cồn.
 
Mong rằng với các thông tin như trên bạn Trà My đã giải đáp được băn khoăn làm cong lông mi bằng thìa thế nào và vì sao nó được yêu thích. Ngoài ra, một đôi mắt to tròn cũng dễ dàng gây được thiện cảm cho người đối diện, bạn có thể tham khảo các phương pháp thẩm mỹ để giúp mình thêm xinh đẹp và tự tin. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về cắt mí mắt có được lâu không, vui lòng liên hệ trực tiếp tới bệnh viện Kim để được tư vấn.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục