Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Siêu thị Vải Thun Việt Nam - Nơi sắc màu rực rỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V173948
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2018
Hết hạn
23/06/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
zozovn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Siêu thị Vải Thun Việt Nam - Nơi sắc màu rực rỡ
 

Ngày nay, các sản phẩm quần áo được may bằng vải thun đang ngày càng ưa chuộng. Vải thun có rất nhiều loại, mỗi loại thường được sử dụng cho các mặt hàng quần áo khác nhau. Ví dụ như để may quần áo thể thao, người ta hay sử dụng vải thun mè Vì sao vải thun mè lại được sử dụng nhiều để may đồ thể thao? Đó là vì vải thun mè mang đặc tính nhẹ nhàng, không kích thích da khi mặc, không bị bó vào người khi trời lạnh. Loại vải này mát vào mùa hạ, ấm vào mùa đông, lại thoáng mát, thấm hút và thoát mồ hôi tốt, nên hay được sử dụng may quần áo thể thao.
vải thun mè
vải thun mè

Ngày nay, dòng áo Polo được rất nhiều người yêu thích và sử dụng, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy áo Polo ở bất cứ nơi nào. Áo Polo hay còn gọi là áo cá sấu, được may từ nguyên liệu vải thun cá sấu - loại vải từ 100% sợi FE, hay còn gọi là sợi Nilon, giúp thấm hút mồ hôi tốt, có độ ma sát cao, ít bị co nhàu khi sử dụng. Vải thun cá sấu có giá thành mềm, dễ nhuộm và ít bị nhăn nên trở thành lựa chọn hàng đầu trong may mặc. Áo Polo kiểu dáng đơn giản, phù hợp cho cả nam và nữ nên rất được ưa chuộng.
vải thun cá sấu
vải thun cá sấu

Điều gì để các loại quần áo trở thành lựa chọn hàng đầu khi khách hàng mua sắm. Kiểu dáng vô cùng quan trọng, nhưng chất liệu vải cũng quan trọng không kém. Nếu một chiếc áo có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, nhưng chất liệu vải lại không tốt, dễ phai màu, dễ bị nhàu, lại dễ bị giãn, chắc chắn bạn sẽ không lựa chọn mua hàng. vải thun da cá của chúng tôi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng cũng như thị hiếu người dùng. Vải thun da cá thường được sử dụng để may áo khoác và quần short. Là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.
vải thun da cá
vải thun da cá

CÔNG TY CỔ PHẦN VẢI VIỆT NAM (VINA FABRIC)
Add: 120A, Phạm Phú Thứ, P.11, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0909 979733 - 0919 97973

 

Tin đăng cùng chuyên mục