Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Tìm Địa Chỉ Shop Thời Trang Nữ Đẹp Tại Đức Hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V378776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2020
Hết hạn
28/07/2021
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SHOP THỜI TRANG LÊ LY LONG AN
Điện thoại
0932763784
Địa chỉ
Ấp Mới 1 - Mỹ Hạnh Nam - Đức Hòa - Long An
Nội dung chi tiết

shop thời trang nữ tại đức hòa

     Dù ở thời đại nào,niềm đam mê bất tận của con gái chính là thời trang. Con gái có thể có cả tủ quần áo đẹp với đủ váy đầm đủ màu đủ kiểu nhưng lại lúc nào cũng than ôi thôi không có quần áo mặc rồi.

 

shop thời trang nữ tại đức hòa

 

     Bạn là người ở Đức Hòa Long An, bạn muốn tìm địa chỉ shop thời trang nữ tại Đức Hòa? Bỏ túi ngay địa chỉ được gợi ý dưới đây nhé!

 

     Lê Ly là shop thời trang nữ tại Đức Hòa hàng đầu

 

     Lê Ly là shop thời trang nữ tại Đức Hòa được nhiều bạn nữ ưa chuộng hàng đầu. Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, dự tiệc Shop thời trang Lê Ly luôn lựa chọn những kiểu dáng dễ mặc, không kén người mặc và đem lại sự thoải mái nhất.

 

     Trải qua thời gian cùng nhiều biến đổi của các trào lưu thời trang hiện đại cũng như phong cách trong từng thiết kế, những chiếc đầm vẫn luôn là đôi cánh hữu hiệu nhất, giúp người phụ nữ toả sáng và thành công.

 

     Các sản phẩm chủ yếu tại shop thời trang Lê Ly là váy, đầm, ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua, Shop thời trang Lê Ly luôn giữ vững vị trí thương hiệu thời trang hàng đầu tại Đức Hòa Long An

 

shop thời trang nữ tại đức hòa

 

     Với đội ngũ tư vấn viên có nhiều năm hoạt động trong ngành và tâm huyết với nghề nghiệp luôn mong muốn được phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng gần xa, Shop thời trang Lê Ly luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nhằm đạt được mục tiêu là “Nơi mang lại phong cách đẹp nhất cho phái đẹp”.

 

     Shop thời trang đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của phái đẹp về nhu cầu cần có một địa chỉ bán thời trang nữ, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phục vụ chu đáo.

 

     Lê Ly thương hiệu đẹp nhất đáng tin cậy dành cho phái đẹp

 

      Cung cấp các các mẫu thời trang nữ lịch thiệp, sang trọng.

 

      Sản phẩm được bán với giá siêu hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết với Shop thời trang Lê Ly

 

      ​ Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

     ​ Nhận ship COD, giao hàng toàn quốc.

 

     Đến ngay Lê Ly để chọn được mẫu trang phục đẹp nhất

 

     Shop thời trang Lê Ly là địa chỉ chuyên thời trang thiết kế, đa dạng về mẫu mã. Chất lượng đã làm nên uy tín của Lê Ly suốt nhiều năm vừa qua và được các bạn trẻ trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ.

 

shop thời trang nữ tại đức hòa

 

     Với việc mẫu mã liên tục được cập nhật, mỗi mùa lại có những mẫu thiết kế mới toanh sẽ không khiến chị em phải thất vọng. Bên cạnh đó, mua hàng tại Lê Ly không cần lo về giá. 

 

     Là con gái, phải đẹp, phải xinh. Lựa chọn một chiếc váy thiết kế là quyết định đúng đắn. Vừa có thể tự tin tung tăng ra phố, mặc đẹp mà giá cả phải chăng chẳng phải quá hời sao. Shop thời trang Lê Ly nơi đặt niềm tin của các bạn trẻ, sẽ không để bạn phải thất vọng. 

 

     SHOP THỜI TRANG LÊ LY LONG AN - vẫn luôn luôn trở thành một trong những sự lựa chọn không thể thay thế của khách hàng. Với những sản phẩm ở tại đây sẽ mang lại cho bạn những giá trị tốt nhất. TLT

 

Địa chỉ: Ấp Mới 1 - Mỹ Hạnh Nam - Đức Hòa - Long An

Hotline: 0932 763 784

Email: 07truonglam@gmail.com

Website: http://thoitranglely.com/

 

Thông tin liên quan: 

Tin đăng cùng chuyên mục