Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Tình hình kinh doanh nguyên liệu hande

Thông tin mua bán
Mã tin
V168642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đồ handmade, phụ kiện handmade có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người đặc biệt là những bạn gái trẻ. Những món đồ trang xuất xinh xắn được làm từ những phụ kiện handmade. Bạn có bao giờ thắc mắc những món đồ này được xuất xứ từ đâu ra không. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 
Ai muốn mua đồ handmade hãy đến Chợ Đại Quang Minh, quận 5
 
Những người sành về đồ handmade không thể không biết đến khu chợ này. Thường những nơi bán phụ kiện thường đến đây để lấy hàng. Có thể nói, không một bạn trẻ nào yêu thích đồ handmade mà lại không biết đến chợ Đại Quang Minh. Chợ Đại Quang Minh cách chợ vải Soái Kình Lâm chỉ 1 ngã tư đường, cổng chính ở Châu Văn Liêm (Quận 5). Gọi nơi đây là thiên đường đồ handmade cũng không sai xíu nào.
 
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở cơ man nào vòng, dây da, hột cườm, hoa vải, kim chỉ, ren, ruy băng, mặt dây chuyền... giá thì bao rẻ. Rất nhiều shop lấy nguồn hàng nguyên liệu yêu thích của các shop bán đồ handmade ở Sài Gòn.
 
 
Một số loại phụ kiện handmade bán tại đây như: Hạt cườm, hạt bẹt, mặt dây chuyền...là những mặt hàng phổ biến ở đây.
 

Nếu bạn không có thời gian để đến chợ Đại Quang Minh thì có thể mua đồ Handmade tại: nguyên liệu handmade. Giá chúng tôi bán là bao rẻ bao đẹp, khách hàng có thể đến tham quan bất cứ khi nào.

Tin đăng cùng chuyên mục