Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Top 40 quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho nàng đáng để tham khảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V193626
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VN Mangosteen
Điện thoại
01234198589
Địa chỉ
47/2/16A Bùi Đình Túy
Nội dung chi tiết

1 món quà tặng sinh nhật là cách các đấng mày râu thể hiện tình cảm với vợ mình. Đây cũng là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm. Sẽ thật hoàn hảo nếu quý ông khéo léo chọn quà làm vừa lòng vợ bằng những món quà thiết thực để thay lời trái tim muốn nói.

Top 40 món quà ý nghĩa dành cho vợ dịp sinh nhật

Đáp ứng nhu cầu chọn quà cho bà xã dịp sinh nhật, đồng hồ nữ Mangosteen gợi ý 40 món quà ý nghĩa nhất để giúp quý ông nói ngàn lời yêu thương với một nửa của mình.
1.  Đồng hồ đeo tay
Tặng đồng hồ đeo tay nhân dịp này là món quà sinh nhật vợ ý nghĩa vô cùng. Đó không chỉ là cỗ máy thời gian làm nên phong cách và cá tính của nàng. Mà đó còn là vật phẩm mang ý nghĩa minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu. Dù thời gian có trôi đi, nhưng tình cảm của hai ta vẫn nồng ấm và yêu thương như ngày nào.

Đồng hồ đeo tay sẽ là món quà tặng vợ đầy ý nghĩa 

Đồng hồ đeo tay như là lời nhắc bạn luôn bên cạnh cô ấy, quan tâm và dõi theo. Nhắc nhở cô ấy biết cân bằng thời gian để chăm sóc bản thân.
Giá tiền cho một chiếc đồng hồ cũng không quá cao, nhưng cũng không quá đắt đỏ. Dù là ai, người giàu hay nghèo đều vẫn có thể mua được chiếc đồng hồ làm quà tặng sinh nhật cho vợ.

2.Trang sức được thiết kế riêng:

Trang sức có giá trị cao hơn cả trong những món quà thông thường, dặc biệt trân trọng người nhận. Người nhận cũng được nâng niu trân trọng như món đồ trang sức đặc biệt vậy.

Tặng vợ trang sức dịp sinh nhật 

3.Son môi:
Son môi làm nên đặc quyền của phái đẹp. Một cây son môi đến từ thương hiệu nổi tiếng với những sắc màu nóng bỏng là sự lựa chọn an toàn cho đấng mày râu tặng người thương của mình.

Son môi tặng người ấy 

Nhưng quý ông cũng cần lưu ý, son là món quà ý tưởng dẽ lấy lòng quý cô nhưng không phải màu son nào cũng phù hợp với sở thích của người phụ nữ cạnh mình. Để an toàn, hãy chọn một cây son sắc đỏ với nhiều mức độ khác nha. Sắc đỏ quý phái phù hợp với tất cả các loại da.

4.Giày cao gót:
Giày cao gót là một trong những vũ khí quyền uy của phái đẹp. Giày còn mang ý nghĩa đưa em đi khắp thế gian. Đấng mày râu đừng quá lo lắng không biết nên lựa chọn màu sắc thế nào. Hãy chọn một đôi giày màu sắc trung tính như trắng, đen, hay màu nâu đơn giản và một chiều cao vừa phải. Đây sẽ là món quà tinh tế cho các nàng nhân dịp sinh nhật.

Tặng giày cao gót 

5.Dành tặng một chuyến du lịch cho cả hai:

Đã bao lâu rồi bạn không đi du lịch cùng nhau. Dịp sinh nhật này sẽ là cơ hội để hai vợ chồng hâm nóng tình cảm. Quý ông hãy khéo léo gợi ý để nàng sớm lên lịch và chuẩn bị nhé.

Tặng nàng chuyến du lịch để cả  hai cùng hâm nóng tình cảm 

Hè này là thời điểm lý tưởng để đi du lịch, khi thời tiết cả hai miền Nam – Bắc đều đẹp. Cặp đôi hãy tận hưởng những phút giây hạnh phúc, lắng lại sau những ồn ào, bộn bề của cuộc sống.

6.Nấu cho nàng một bữa ăn ngon:

Nấu ăn là cách chọn quà sinh nhật cho vợ vừa thể hiện được sự quan tâm ân cần, và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Về nhà và nấu cho cô ấy những món nàng thích 

Ngày thường, nàng sẽ vào bếp và đợi chồng về cùng ăn cơm. Nhưng ngày đặc biệt này, quý ông hãy để nàng được thảnh thơi. Hãy về sớm và vào bếp, nấu cho nàng những món ăn ngon. Nàng sẽ rất cảm động đấy nhé.
Quý ông cũng đừng quá lo lắng món mình nấu có ngon không. Bởi chỉ cần đặt vào đó một trái tim và sự quan tâm chân thành, người vợ sẽ cảm thấy rất ngon, rất ý nghĩa. Giờ thì hãy lên thực đơn và vào bếp ngay nhé quý ông.

7.Scrabook – món quà sinh nhật cho vợ đầy ý nghĩa:

Phụ nữ là sinh vật nhạy cảm nhất trên đời. Chỉ một lời nói vu vơ cũng đủ làm cô ấy nghĩ suy và tổn thương. Nhưng với bản tính luôn bao dung và đầy yêu thương, một hành động nhỏ thôi cũng sẽ khiến cô ấy hạnh phúc.

Scrabook – món quà sinh nhật cho vợ đầy ý nghĩa

Hãy để món quà sinh nhật lần này của bạn làm cô ấy cảm động và hạnh phúc. Sống với nhau vì tình và nghĩa với nhau, hâm nóng tình cảm vợ chồng là cách tốt nhất để giữ lửa cho tình yêu của hai vợ chồng.
Một cuốn scrapbook lưu giữ những hình ảnh, kỉ niệm, cảm xúc… cuốn album này sẽ làm sống lại những ngày đầu nồng thắm như thuở mới yêu. Điều này rất ấn tượng phải không.

8.Ví da:

Đồ da rất dễ sử dụng và khiến nàng thích thú, bởi đồ da thể hiện sự sang trọng, bền chắc và phong cách thời trang cho chủ sở hữu.

Tặng nàng chiếc ví da nữ 

Hãy để ý xem chiếc ví cô ấy đã cũ kỹ, chiếc túi xách đã lâu lắm rồi chưa được thay mới. Nếu chưa có, quý ông hãy quà tặng sinh nhật cho vợ dịp này nhé!

9.Đồ Hanmade:

Nàng là một người khéo léo và đầy sáng tạo. Những vật dụng xinh xắn trong nhà đều do nàng tự làm bằng đôi tay tỉ mỉ của mình. Cô ấy thích tự tay là những món đồ xinh xắn? Vậy thì món quà sinh nhật tặng bạn gái ý nghĩa làm từ vật liệu hanmade sẽ chinh phục nàng từ ánh nhìn đầu tiên.

Tặng nàng đồ hanmade 

Càng không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn nguyên liệu, hãy chọn một loại vải Canvas, nguyên liệu để làm hoa, làm túi, làm sổ lưu bút hay một album ảnh cũng đả đủ khiến nàng ấm lòng.

10.Khung ảnh – quà kỷ niệm cho tình yêu vợ chồng

Phụ nữ thường rất coi trọng kỷ niệm. Đặc biệt là những kỷ niệm từ người mình thương. Vậy nên, sinh nhật vợ ngoài những hành động quan tâm chăm sóc, chỉ cần một món quà nhỏ từ chồng thôi cũng khiến trái tim nàng hạnh phúc đến nhường nào.

Khung ảnh lưu giữ kỷ niệm hai vợ chồng 

Một chiếc khung hình với kỷ niệm của hai người, hay chỉ là một khoảnh khắc cô ấy đẹp dung dị đời thường. Chỉ đơn giản vậy thôi là đủ để nàng hạnh phúc.

11.Váy áo:

Phụ nữ luôn có một bài ca muôn thuở là: “không biết mặc gì đi làm hôm nay?”. Vậy thì tại sao quý ông không tinh ý chọn cho vợ mình một chiếc váy áo thật xinh để làm quà sinh nhật cho vợ.

Tặng nàng váy áo 

Sở thích shopping với nữ giới không bao giờ là cũ, bổ sung thêm đồ vào tủ là mong muốn không giới hạn. Vậy nên, khi mua váy áo, chắc chắn nàng sẽ nhẩy cưỡng lên vì sung sướng. Chàng hãy chú ý đến sở thích và cách ăn mặc của vợ để chọn cho nàng một chiếc váy phù hợp nhé!

Váy áo cũng chính là một gợi ý cho quý ông khi đau đầu với câu hỏi mua quà gì tặng sinh nhật cho bạn gái?

12.Túi xách:

Dù nàng làm công việc gì đi nữa thì một chiếc túi xách luôn rất cần thiết để đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. Túi xách cũng là một trong những món quà sinh nhật tặng người yêu nữ ý nghĩa.
Nếu chàng chưa biết cách chọn túi xách, hãy để ý xem vợ mình đang dùng những mẫu túi nào, nàng thích màu gì.

Túi xách cũng là món quà đầy ý nghĩa tặng nàng 

Đồng hồ Mangosteen bật mí, bí quyết chọn túi xách vừa ý là hãy chọn chiếc túi gần với màu sắc của đôi giày gần nhất cô ấy đang đi. Như vậy, cô ấy sẽ dễ dàng phối hợp được trang phục khi đi ra ngoài.
Nếu không tìm được màu sắc nào là phù hợp, hãy nghĩ đến hai màu cơ bản trắng và đen thôi nhé. Hai tông màu này sẽ dễ dàng kết hợp được với các trang phục khác khi đi ra ngoài.

13.Điện thoại di động:
Điện thoại di động là món quà được nhiều đức lang quân lựa chọn để tặng vợ mình. Hãy để ý xem chiếc điện thoại của vợ mình đã dùng bao lâu thì đây sẽ là cơ hội để bạn tặng quà cho cô ấy.

Dành tặng nàng điện thoại di động 

Tặng điện thoại di động là món quà rất thiết thực và giá trị, là vật luôn bên cạnh cô ấy, nên vợ bạn sẽ rất nâng niu và trân trọng.

14.Máy tính xách tay:

Máy tính xách tay là món quà đặc biệt có ý nghĩa, đặc biệt hơn khi nàng là cô gái văn phòng, cần sử dụng máy tính thường xuyên. Thay vì chiếc máy của vợ đã cũ kỹ và cồng kềnh, chồng yêu hãy mang ngay một chiếc máy tính xách tay về làm quà tặng cô ấy trong dịp sinh nhật này nhé!

Tặng máy tính xách tay nếu vợ bạn là dân văn phòng 

Để mua quà tặng sinh nhật sếp nữ, máy tính xách tay cũng là một ý tưởng cực hay và ghi điểm tốt trong mắt sếp rồi đó!

15.Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng
Sinh nhật vợ, chàng âm thầm chủ động một bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào tại nhà hàng và dẫn gia đình tới. Khung cảnh lãng mạn của nhà hàng cùng ánh nến lung linh ngọt ngào chắc chắn sẽ làm cô ấy cảm động vô cùng.

16.Nước hoa:
Không có ai là từ chối mùi hương dễ chịu từ cơ thể mình, đặc biệt là với phụ nữ. Họ thường sử dụng một chút nước hoa thoang thoảng, dịu nhẹ để đi ra ngoài. Nước hoa chính là món đồ trang điểm thứ 3 trên bàn trang điểm của họ.

Nước hoa cũng là một gợi ý 

Chọn nước hoa làm quà sinh nhật tặng bạn thân, tặng vợ sẽ thể hiện bạn là người đàn ông vô cùng tinh tế và biết cách chiều lòng phụ nữ.
Chàng hãy chọn một mùi hương đừng quá nồng, nhẹ nhàng phảng phất, chắc chắn sẽ làm cô ấy cực kỳ hài lòng.

17. Vé đi Spa:
Phụ nữ luôn muốn mình xinh đẹp trong mắt người bạn đời. Vậy nên, dịp sinh nhật này, các ông chồng hãy dành quà tặng sinh nhật cho vợ một tấm vé đi Spa để nàng được thư thái và trở nên xinh đẹp hơn.

Tặng nàng tấm vé đi Spa làm đẹp và thư giãn 

Ai mà không muốn vợ mình đẹp lên phải không nào. Chàng hãy quan sát xem cô ấy có nhu cầu gì? Tắm trắng hay trị mụn, căng da mặt hay giảm mỡ bụng để mua vé Spa phù hợp cho nàng nhé!

18.Đồ lót – đồ ngủ:

Người vợ nào cũng muốn mình luôn hấp dẫn và nóng bỏng trong mắt chồng mình, đặc biệt ở những chốn riêng tư. Vậy tại sao các ông chồng không tặng cô ấy một bộ đồ lót quyến rũ hoặc những bộ đồ ngủ mong manh, nhạy cảm? Đây sẽ là một món quà sinh nhật tặng vợ đầy thông minh, cũng là một cách hâm nóng tình cảm mang lại hiệu quả cao đấy nhé!

Tặng nàng váy ngủ để nàng hấp dẫn và nóng bỏng hơn 

19.Làm hết việc nhà cho vợ:
Người vợ trong nhà luôn phải quán xuyến hết việc bếp núc và nấu nướng. Từ việc nhà cho đến chăm con. Dịp sinh nhật này, bạn hãy về nhà và để cô ấy nghỉ ngơi, làm hết việc nhà và chăm con sẽ khiến nàng cảm động vô cùng.
Nếu bạn là người chưa có gia đình, làm hết việc nhà cũng là món quà sinh nhật cho mẹ  ý nghĩa.

20.Máy chụp hình:
Nàng là người năng động và thích những chuyến đi chơi xa. Dịp sinh nhật này hãy đưa nàng đi chơi xa, xúng xính váy áo và nón cói về với biển ngập tràn hạnh phúc. Vậy thì tại sao đức lang quân không tặng quà sinh nhật cho nàng một chiếc máy chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hai người.

Máy chụp hình cũng là một món quà đấy ý nghĩa 

21.Tặng sách:
Nếu nàng là một cô nàng thích đọc sách, tại sao chàng không tặng sách cho nàng. Một cuốn sách hay về triết lý sống sẽ truyền cảm hứng cho vợ mình luôn mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết trên con đường thành công. Tặng sách còn cho thấy bạn luôn dõi theo và góp phần làm nên thành công của vợ.Còn với những quý ông nào đang đau đầu với câu hỏi quà tặng sinh nhật cho người yêu, thì sách cũng là món quà ăn ý đấy nhé!

22.Giày thể thao:
Nếu gu thời trang của cô ấy quá đơn điệu, chỉ với giày cao gót và váy. Bạn hãy giúp cô ấy đổi phong cách bằng một đôi giày thể thao để nàng diện cùng quần Jean và áo phông cho nàng thêm cá tính và năng động hơn. Ngoài việc dành tặng vợ, giày thể thao cũng là món quà độc đáo để quý ông dành quà tặng quà sinh nhật con gái.

Tặng giày thể thao để nàng thêm năng động và cá tính 

23.Tặng thú cưng:

Thú cưng sẽ là một món quà khiến phái đẹp thích mê đói với những chị em yêu quý động vật. Thú cưng được người thương tặng, nàng sẽ chăm sóc rất cẩn thận và cưng chiều. Mỗi khi chồng đi công tác xa nhà, những chú thú cưng này sẽ thay bạn ở lại bên nàng chuyện trò. Đồng hồ Mangosteen gợi ý, bạn có thể chọn những thú cưng như mèo, cún, thỏ… Bạn hãy tìm hiểu sở thích của nàng để mua được món quà ý nghĩa bạn nhé!

23. Hạc giấy:

Những cánh hạc giấy do chính chàng tự tay gấp là một món quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa. Hạc giấy là biểu tượng của tình yêu như chim liền cánh, như cây liền cành. Những con hạc giấy được đựng trong chiếc lọ thủy thinh cực kỳ dễ thương sẽ là món quà mà cô gái nào cũng thích, mang đến một thông điệp tình yêu lãng mạn. Nếu được, hãy gấp đủ 1000 hạc giấy để tặng nàng nhé. Tương truyền, 1000 hạc giấy sẽ biến điều ước thành hiện thực nếu bạn có đủ niềm tin đấy.

Hạc giấy là biểu tượng của tình yêu – như chim liền cánh 

24.Ngôi sao giấy:

Bên cạnh hạc giấy thì ngôi sao giấy cũng là một món quà gửi đến thông điệp yêu thương vô bờ. Ngôi sao được đựng trong một chiếc lọ thủy tinh xinh xắn là một món quà sinh nhật vợ ý nghĩa cực kỳ dễ thương. Ngôi sao là biểu hiện của sự may mắn, hạnh phúc và tình yêu không bao giờ phai như sao sáng trên trời. Hãy tặng nàng một hũ sao giấy với dòng chữ I Love You đơn giản, chắc chắn nàng sẽ thích mê cho mà xem.

Sao giấy mang lại may mắn 

25.Gối ngủ:
Chiếc gối ngủ với dòng chữ chúc ngủ ngon đầy lãng mạn chắc chắn sé là một món quà tặng vợ vô cùng độc đáo dành cho nàng dịp sinh nhật. Nhật được món quà này, nàng sẽ vô cùng cảm động bởi những yêu thương bạn gửi tặng nàng qua từng giấc ngủ. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho nàng đấy nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục