Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Top 5 mẫu thời trang cho quý bà trung niên đẹp nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V071247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2016
Hết hạn
27/04/2017
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sang trọng, đằm thắm và quyến rũ là điều mà hầu như bất kỳ phụ nữ trung niên nào cũng muốn hướng tới. Bước vào tuổi tứ tuần, ngũ tuần bỏ lại phía sau tuổi trẻ với bao ước mơ hoài bão của cuộc đời, họ sẽ trưởng thành hơn và suy nghĩ cũng chín chắn hơn. Cùng với đó, phong cách shop thời trang nữ của họ cũng sẽ có phần bớt teen hơn và hướng đến vẻ đẹp mặn mà, son sắc.

Để có thể đạt được mục đích đó các quý cô, quý bà luôn tìm kiếm những phong cách thời trang dành riêng cho độ tuổi của mình. Với những ai vẫn chưa tìm ra được sự lựa chọn phù hợp cho mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của thời trang tuổi trung niên nhé!

1. Đặc điểm phong cách thời trang cho quý bà trung niên

Với đa số quý bà tuổi trung niên họ thường hướng đến các mẫu thời trang mang phong cách quý phái và sang trọng. Ở độ tuổi này hầu như những kiểu thời trang với phong cách thiết kế nổi bật và cầu kỳ sẽ không còn được ưa chuộng mà thay vào đó là những mẫu thời trang đơn giản thậm chí là gam màu trầm và trên nền tối giản.



Bởi thế màu sắc được ưa chuộng nhất chính là màu đen, vừa dễ kết hợp đồ lại vừa quý phái sang trọng. Chất liệu vải được sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế dành cho tuổi trung niên đó chính là vải voan và vải lụa.

2- dam hoa thoi trang cho quy ba trung nien
Bên cạnh đó, chất liệu ren cũng được sử dụng kết hợp xen kẽ trong các thiết kế dành cho các quý cô, quý bà.

2.Top 5 phong cách thời trang cho quý bà trung niên

Để các quý cô, quý bà có thêm nhiều sự lựa chọn phong cách thời trang, dưới đây thời trang trung niên DIVA xin chia sẻ các mẫu áo đầm đẹp tuổi trung niên hiện nay:

Đầu tiên đó chính là các mẫu đầm dáng suông hay đầm peplum đều được đa số chị em phụ nữ trung niên ưa chuộng. Ưu điểm lớn nhất của những kiểu áo đầm tuổi trung niên này chính là ngụy trang đi vòng eo quá khổ của chị em và phù hợp với độ tuổi của quý cô trung tuổi.

3- dam dai thoi trang cho quy ba trung nien


Mẫu thời trang cho quý bà trung niên tiếp theo phải kể đến các mẫu đầm peplum – thời trang số 1 cho quý cô trung niên nơi công sở. Với sự cách tân về phần eo giúp cho chị em trở nên thon gọn hơn so với thân hình đã trải qua sau sinh của mình.

4- dam cong so thoi trang cho quy ba trung nien


Nói đến thời trang cho quý bà trung niên không thể không nhắc đến những mẫu áo thun cách tân vừa sang trọng vừa quý phái. Chất liệu chủ yếu được đa số các chị em ưa chuộng đó là vải voan và vải lụa.

6- vest thoi trang cho quy ba trung nien
Thời trang tuổi trung niên không thể bỏ qua các bộ áo vest sang trọng bậc nhất hiện nay. Với những chiếc áo vest này quý cô có thể chọn mix cùng quần tây hoặc váy đầm phù hợp

7- ao khoac thoi trang cho quy ba trung nien
Với thời trang trung niên thu đông, chị em có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác phao hay áo dạ dày vừa ấm vừa hợp thời trang mới nhất. Thời tiết miền Bắc dịp Tết rất thích hợp để diện những chiếc áo này đấy ạ.

Tin đăng cùng chuyên mục