Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Top những mẫu váy đầm dạ hội đẹp và mới nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V310199
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2019
Hết hạn
29/10/2020
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le trung kien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hóa thân thành nàng thơ trong BST váy đầm dạ hội đẹp và mới nhất của NEVA

Bước vào thế giới thời trang với hơi hướng lãng mạn hòa cùng những ánh đèn lung linh của bữa tiệc, những mẫu váy đầm dạ hội đẹp và mới nhất có cơ hội được thỏa sức trưng diện trong công cuộc chạy đua thời trang của những tín đồ sành mốt.

Váy đầm dạ hội hai dây đẹp và mới nhất

Váy đầm dạ hội sang trọng được các nhà thiết kế nhà NEVA mạnh dạn lồng ghép đầy ngẫu hứng giữa nét cổ điển và hiện đại, dịu dàng mà uyển chuyển, phóng khoáng và tinh tế. Hãy để những thiết kế váy đầm dạ hội hai dây dẫn bước chân bạn vào chuyến du hành khám phá bản thân qua những bộ cánh thời thượng ngút ngàn, đẳng cấp chạm ngưỡng này.

 

đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Nét đẹp quý phái dành cho những quý cô hiện đại.

Nhã nhặn và tinh tế như một bản nhạc không lời, nâng tầm bước chân bạn khi dạo bước trên thảm đỏ với kiểu váy đầm trắng hai dây đến từ NEVA.  Sự kết hợp hoàn mỹ trên nền pha trộn chất liệu tuytsi phối ren đối lập. Tất cả đưa đến một tinh thần nữ tính, phong cách ấn tượng với nét đẹp của người phụ nữ hiện đại.

 

đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Váy đầm dạ hội đẹp mà mới nhất biến tấu trên đại sảnh thời trang.

Sự thanh lịch tự nhiên, cảm xúc tinh tế, những chiếc váy đầm tone màu trắng thuần khiết luôn đem đến vẻ đẹp tinh khôi, lạ thường cho các cô gái. Là một trong những items dự tiệc mùa lễ hội, các nhà tạo mốt NEVA đã tạo nên một ấn phẩm tuyệt vời với từng đường cut out tinh tế.

Được thiết kế ôm trọn phần vòng một và vòng hai đồng thời xòe rộng ở phần chân váy đem đến cho mẫu váy đầm trắng hai dây vẻ đẹp sành điệu, sang trọng mà cuốn hút.

Đầm dạ hội ren đẹp sang trọng

Chất liệu ren luôn là đại diện cho vẻ đẹp quyền quý, xứng tầm đẳng cấp hoàng gia không vượt ngoài tầm ngắm của các nhà tạo mốt NEVA khi cải tiến chất liệu được thêu dệt tinh tế trong những đường may sắc cạnh vẫn giữ nguyên tinh thần kiêu sa, quý phái tựa nàng thơ.

 

đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Váy đầm xòe dự tiệc khiến phái đẹp điêu đứng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu các mẫu đầm thiết kế đẹp nhất  dạ hội này giúp bạn tôn vinh vóc dáng đồng thời che tối đa mọi khuyết điểm giúp bạn thêm phần sang trọng, quyến rũ hơn trong mọi bữa tiệc.

Không sử dụng bất cứ họa tiết cầu kỳ nào, váy đầm sắc đen đầy bí ẩn tạo nên những dấu ấn bằng chất liệu và phom dáng cơ bản, ấn tượng với những đường cắt dứt khoát đáp ứng đủ các tiêu chí: đẳng cấp - thời thượng - sang trọng.

 

đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Váy đầm xòe midi - Mảnh ghép thời trang trong những bữa tiệc sang trọng.

Là một trong những gam màu đáp ứng được thị hiếu người dùng khi mang đến sự tươi sáng và hứng khởi, sắc trắng tinh khôi thực sự trở thành chìa khóa của sự thanh lịch và đẳng cấp thống trị mùa mốt năm nay. Vẫn trung thành với những thiết kế đơn giản nhưng được biến tấu linh hoạt và tôn dáng kiến tạo nên những chi tiết thời thượng, đầy tinh tế và ấn tượng.

 

đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Váy đầm dạ hội đẹp và mới nhất không thể thiếu trong những mùa lễ hội.

Thiết kế váy đầm xòe không chỉ hoàn thiện về chất liệu, phom dáng, tinh tế tràn trề cảm xúc mà còn là cảm nhận, xúc cảm với mong muốn rằng vẻ ngoài của nàng sẽ hoàn thiện và nâng cấp hơn trong bộ cánh này. Với phom dáng “thân thiện” cùng cách “chơi” họa tiết tinh tế để nét nữ tính pha lẫn hiện đại của bạn luôn được tỏa sáng và nổi bật nhất.

đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Váy đầm ren đen mang đến sức cuốn hút đầy mê hoặc.

Với bất cứ khi nào nàng muốn tìm kiếm một items “đậm vị” dạ hội thì NEVA đã chuẩn bị sẵn hành trang dẫn lối bước chân nàng vào bữa tiệc thời trang đa sắc màu. Như một món quà thời trang dẫn đầu xu hướng, váy đầm ren đen như một công thức tham chiếu sinh ra từ cảm hứng nghệ thuật ẩn mình trong nét vương giả vinh diệu để phái đẹp chìm đắm và tận hưởng

Phụ kiện cũng góp phần không nhỏ tạo nên một set đồ hoàn chỉnh. Nó chính là điểm nhấn khiến món ăn thời trang trở nên bắt mắt, hấp dẫn hơn. Chính vì vậy các nàng đừng quên kết thân với giày cao gót sành điệu, nhấn nhá khuyên tai, vòng tay yêu thích cùng những mẫu váy đầm dạ hội đẹp và mới nhất đến từ thời trang cao cấp NEVA là nàng đã sẵn sàng chinh phục cả thế giới rồi.

Nguồn:https://neva.vn/top-nhung-mau-vay-dam-da-hoi-dep-va-moi-nhat-2019-n152.html

Tin đăng cùng chuyên mục