Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc để tôn dáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V249414
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2019
Hết hạn
28/01/2020
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Tuyệt chiêu chọn váy dự tiệc để tôn dáng

Bằng những lựa chọn không khó, bạn có thể chiếm hữu một vóc dáng chuẩn mực và thú vị.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa là năm 2013 sẽ chính thức lùi xa. Và chắc hẳn trong bây giờ, bạn đã thu được không ít lời mời dự tiệc cuối năm. Và vấn đề, có thể bạn chưa sẵn sàng cho cho mình một bộ cánh thật lung linh và hoàn hảo để vừa khiến bản thân trở nên nổi bật, vừa ghi điểm trong mắt bè bạn, người thân và đáng chú ý là là "ai kia"? Bởi chọn được một chiếc đầm vừa "ăn rơ" với cá tính của bản thân, vừa thích hợp với hoàn cảnh và nhất là phải thích hợp với vóc dáng quả là một vấn đề đau đầu của các bạn nữ.

Do ai trong chúng ta cũng sở hữu những điểm trừ nhất định về vóc dáng, dù ít hay nhiều. Tuy nhiên, với những gợi ý dưới đây, bạn sẽ chóng vánh tìm ra được lời giải đáp cho chính mình.

>>> Xem thêm các mẫu váy dự tiệc khiến bạn đứng ngồi không yên!!! https://poxi.vn/blog.php?mua-vay-du-tiec-o-dau-dep-tai-tphcm 

Mua váy dự tiệc tại tphcm ở đâu

Dáng quả táo

Nếu bạn có vai rộng hơn so với hông của bạn, trọng lượng cơ thể tập trung ở khu vực giữa cơ thể tạo nên phần thân trên lớn, hông thẳng hoặc bé, hông hẹp và phần chân nhỏ hơn so với cơ thể, thì chắc chắn bạn đang sở hữu dáng người quả táo. Phần vai rộng, hông hẹp và chân thon sẽ làm cho bạn có nhiều sự lựa chọn linh hoạt. Bạn cần tìm cho mình một chiếc váy phục vụ được những thành phần sau:

- Kiểu dáng dễ dàng, tinh tế. Không nên chọn những kiểu váy trang trí quá cầu kì, có nhiều chi tiết như diềm đăng ten hay nơ bướm. Không nên mặc váy quá bó Bởi như vậy sẽ vô tình làm lộ những vùng phì nhiêu trên cơ thể.

- Nên chọn những vật liệu có độ cứng vừa phải, màu tối và họa tiết nhỏ, tránh xa những trang phục quá rủ, sọc ngang và họa tiết lớn.

- Có thể chọn những màu sáng cho phần thân dưới, nhưng mà với thân trên hãy chọn những gam màu tối để giấu đi nhược điểm cơ thể.

- Ưu tiên tối đa những chiếc váy ngắn nhằm phát huy điểm cộng là đôi chân thon thả.

- Lựa chọn kiểu váy có cổ chữ V cho trang phục của mình, tránh váy quây Vì chúng sẽ để lộ phần tay và vai thô.

- Váy có độ phồng ở phần hông để cân đối hông với vai và ngực phía trên.

Mua váy dự tiệc tại tphcm ở đâu

Dáng quả lê

Nếu phần hông và mặt sau của cơ thể rộng hơn so với phần vai, phần ngực nhỏ hơn so với phần thân dưới nghĩa là bạn chiếm hữu dáng quả lê. Bạn cần chọn lựa chiếc váy thích hợp với cả vòng eo nhỏ và vòng hông lớn. Thường thì váy ôm sát không đủ rộng để thích ứng với nửa dưới cơ thể hình quả lê của bạn, Hình như đó lại thích hợp với nửa trên của cơ thể bạn. Hiển nhiên, nếu lựa chọn có lí thì dáng quả lê thú vị chẳng kém gì dáng đồng hồ cát chuẩn mực:

- Một chiếc váy tuyệt vời cho dáng người quả lê là chiếc váy thú vị được sự chăm chút tới nửa trên cơ thể. Nó cần khoe được cánh tay, lưng và vòng 1 quyến rũ của bạn. Váy quây chính là gợi ý trước tiên bạn cần để ý đến.

- Tập trung sự chăm chút ở phần trên của váy bằng gam màu sắc, thông tin cụ thể trang trí...

- Không nên chọn váy xòe, trang phục này chính là kẻ thù của dáng quả lê.

- Nếu muốn giấu đi đôi chân "đồ sộ", có thể diện váy midi, váy dài. Chúng sẽ che trọn vẹn khuyết điểm phần dưới.

Mua váy dự tiệc tại tphcm ở đâu

Dáng thước kẻ

Những cô nàng chiếm hữu dáng thước kẻ luôn được chú ý Do vẻ thanh mảnh, thon thả của mình. Vóc dáng của những cô nàng này có điểm chung là gầy, từ vai đến hông không có đường cong rõ ràng, vòng ngực, hông và mông phẳng. So với thân hình quả lê và quả táo, dáng thước kẻ cũng có những điểm tốt riêng:

- Những chiếc váy ánh kim, váy xòe là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất.

- Tránh mặc váy bodycon hay váy quây, thay vào đó là những chiếc váy có độ phồng tự nhiên, nhẹ nhàng.

- Màu sắc càng tươi sáng, họa tiết càng bắt mắt thì càng tốt.

- Những chi tiết trang trí phần nào che bớt thân hình mảnh khảnh của bạn.

Trên đây là thông tin, hình ảnh một số các mẫu váy dự tiệc đẹp, mẫu váy dự tiệc dễ dàng và nhẹ nhàng mà các cô gái văn minh thường lựa chọn để chụp ảnh cưới và sử dụng trong tiệc cưới của mình. POXI hi vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin có lợi cho bạn, và bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu váy mà mình mến mộ nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn từng trường hợp, bạn có thể liên hệ thông qua Trang chủ của chúng tôi. Chúc các cô gái của chúng ta luôn rạng rỡ, đáng yêu và hạnh phúc nhất là trong ngày trọng đại nhất của mình.

POXI FASHION

  • Showroom: 268 - 270 Pasteur, Q3, TP.HCM
  • Showroom: 543 Nguyễn Thị Thập, Q7, TP.HCM
  • Fanpage: fb/poxifashion.
Tin đăng cùng chuyên mục