Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Tuyệt chiêu mix đồ với giày Converse cao cổ nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V149182
Giá
12.345 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
29/04/2018
Xem :
627
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mark Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
cau giay ha noi
Nội dung chi tiết

Không ngoa khi nói rằng, giày thể thao Converse  chính là item thống lĩnh mảng thời trang đường phố. Ngoài việc chinh phục hoàn toàn dân ưa ưa năng động, giày Converse  còn chiếm trọn trái tim của những bạn thích sự nhẹ nhàng, lịch thiệp. Mà phàm là các bạn nam lại càng ưa thích  thương hiệu này . Vì sao ư? Đẹp, đơn giản, dễ phối đồ lại bền như vậy ai mà cưỡng lại nổi chứ! Vậy cùng Kiza kiểm chứng sức mạnh thần kỳ của giày Converse  với vài tuyệt chiêu mix đồ với giày Converse cao cổ nam  nhé!

1. Sơ mi + quần sooc jean + giày Converse cao cổ nam

Có lẽ trong những cách mix đồ với giày Converse cổ cao cổ nam  khó có set đồ nào qua mặt được em này. Quá kinh điển! Nếu như áo sơ mi mang lại cho bạn vẻ ngoài lịch lãm thường thấy thì quần jean lại thổi một hơi thở mạnh mẽ pha chút hoang dã vào ngoại hình của bạn. Bổ sung thêm giày Converse để làm tăng độ trẻ trung hiện đại thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, phải không?

Năm 2018 bạn có thể trải nghiệm những đôi giày Converse nam màu sắc rực rỡ thay vì hai gam màu trắng đen. Đừng vội nghĩ nhìn chúng chẳng ăn nhập gì với nhau nhé! Kỳ thực chúng chính là điểm nhấn làm ngoại hình của bạn đặc biệt hơn trong mắt mọi người đấy!

2. Áo blazer + sơ mi + quần jean + giày Converse cao cổ nam

Sẽ thật thiếu sót nếu trong những cách mix đồ với giày Converse cao cổ nam  thiếu đi combo này. Từ lâu hai item sơ mi và quần jean cùng áo khoác blazer đã quá kinh điển, cho phép bạn kết với bất cứ món phụ kiện nào. Nhưng đã bao giờ bạn thử nghĩ chúng sẽ đẹp xuất sắc hơn khi kết hợp với những đôi giày Converse cao cổ nam chưa? Thay vì mang hơi hướng lịch sự thì khi kết hợp ba món đồ trên cùng giày Converse cao cổ nam  ngoại hình của bạn không những không mất đi vẻ lịch lãm vốn có mà còn thổi vào đó hơi thở hiện đại, trẻ trung mà bất cứ ai cũng ưa thích.

Tip dành cho các chàng là hãy chọn áo khoác blazer họa tiết hoặc kẻ caro nhé! Chúng sẽ hỗ trợ việc tỏa sáng cho nhau để nâng tầm phong cách của bạn mà không hề đơn điệu.

3. Áo khoác da + áo hoodie + quần jean + giày Converse cao cổ nam

Trời lạnh như thế này mà diện những chiếc áo khoác da ngầu thật ngầu thì còn gì bằng, nhỉ? Cả bốn em này bạn đều có thể bắt gặp trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào. Không dừng lại ở việc giữ ấm cho cơ thể mùa đông lạnh, chúng còn cực kỳ thời trang và bạn có thể dùng từ năm này sang năm khác chẳng lo chúng hết thời. Vừa tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ về chuyện quần áo lại vừa đẹp, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cách mix đồ với giày Converse cao cổ nam  này nhỉ?

4. Áo khoác kaki + áo phông dài tay + quần jean + giày Converse cao cổ nam

Bộ tứ này thiết nghĩ hợp trong tiết trời se se lạnh những ngày thu hơn. Mặc dù công dụng giữ ấm của áo khoác kaki và áo phông dài tay cũng không tầm thường nhưng bạn vẫn nên diện chúng vào những ngày tiết trời vương chút hơi lạnh thôi nhé! Điểm đặc biệt của set đồ này không nằm ở việc chiếc áo khoác của bạn màu gì, mẫu mã ra sao mà nằm ở chính đôi giày Converse cao cổ nam  bạn đi. Nếu như quần áo của bạn đã màu tối thì hãy chọn một đôi giày màu sáng để đi. Đừng ngần ngại việc quần đen không nên kết hợp với giày trắng. Thực chất giày Converse trắng lại chính là nhân tố làm bộ đồ của bạn không đi theo lối mòn đấy!

Thêm một chiếc túi tote là chất khỏi bàn luôn!

Những cách mix đồ với giày Converse cao cổ nam  mà Kiza vừa gợi ý bên trên cực kỳ đơn giản mà bạn lại không phải sắm thêm bất cứ món đồ nào mới đúng không? Đâu nhất thiết cứ phải quần áo theo xu hướng mới là sành điệu nhỉ? Chỉ cần khéo léo phối đồ cùng những item basic như giày Converse cao cổ nam là bạn đã lên hương cực kỳ rồi đấy!

Tin đăng cùng chuyên mục