Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Văn hóa của doanh nghiệp thể hiện trong việc may áo đồng phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V324568
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2019
Hết hạn
05/12/2020
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đồng Phục TONA
Điện thoại
‭02838489390‬
Địa chỉ
Xưởng công ty may đồng phục TONA
Nội dung chi tiết

Văn hóa đơn vị là một trong những điều quan yếu, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng lâu dài của công ty. Các nhà lãnh đạo với tầm nhìn xa luôn quan tâm vun đắp yếu tố này. Các trị giá, hình thức mà những cá nhân trong công ty cùng công nhận và nghĩ suy về ích lợi chung của tập thể sẽ tạo nên văn hóa tổ chức. Các giá trị văn hóa của đơn vị muốn hình thành cần phải nuôi dưỡng bằng sự tâm thành, tâm huyết, sự ảnh hưởng hỗ tương giữa những thành viên và trên hết là sức tác động trong khoảng lãnh đạo.

đồng phục áo thun Team Building
đơn vị có nền văn hóa phát triển sẽ sở hữu hàng ngũ nhân sự gắn bó, giữ chân được những tài năng, từ đó gặt hái được những thành công trong kinh doanh.
Google là 1 trong các nơi có văn hóa tổ chức phải chăng nhất. Tại Google, văn hóa được xây dựng trong khoảng các bữa ăn miễn phí, những bữa tiệc, những buổi thuyết trình san sớt của ban điều hành cấp cao, cho phép viên chức với thú cưng đến văn phòng khiến cho việc,…

áo đồng phục nhân viên google
Viettel vượt bậc có nét văn hóa kỷ luật và nại nếp:

Áo thun giúp nhân viên văn phòng thoải mái hơn khi làm việc 3
Tập đoàn công nghệ thông báo FPT được Đánh giá cao với tinh thần đồng đội và sự dân chủ:

áo đồng phục tập đoàn công nghệ thông tin FPT
Văn hóa đơn vị trình bày từ các chi tiết nhỏ, như áo đồng phục . Việc nhận diện nhãn hàng trước hết mà đơn vị chọn đấy là may áo đồng phục . Có cách khiến này, mọi người Nhìn vào cũng thấy được sức mạnh của tập thể, nét đặc biệt mà đơn vị đấy muốn biểu thị.

ao-thun-la-giai-phap-may-dong-phuc-nhan-vien-hieu-qua-cho-doanh-nghiep
Áo đồng phục là 1 trong các chiến lược nhanh và tiết kiệm chi phí nhất, được phổ quát doanh nghiệp chọn lọc để xây dựng và miêu tả văn hóa doanh nghiệp tới người mua, đối tác.
TONA chuyên ngoài mặt và sản xuất may đồng phục theo đề xuất, quý doanh nghiệp có nhu cầu may áo đồng phục hãy địa chỉ có chúng tôi.

☎ Điện thoại: ‭028.3848.9390‬
☎ HOTLINE/Zalo 24/7: 0901.662.133
➤ Xem thêm mẫu áo đồng phục:
https://dongphuctona.com/
➤ Chat giải đáp 24/7:
facebook.com/dongphucTONA

 

Tin đăng cùng chuyên mục