Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Váy cưới đơn giản mà sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V255698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/03/2019
Hết hạn
01/03/2020
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Váy cưới đơn giản mà sang trọng

Một chiếc váy cưới quá cầu kỳ thỉnh thoảng không hợp với bạn. Thú vị là với vóc dáng nhỏ bé của hầu hết cô gái Việt thì một chiếc váy cưới đơn giản càng tôn lên vẻ thanh tú. Cùng tham khảo những mẫu váy cưới để có được sự chọn lựa thích hợp nhất.

Các mẫu váy cưới đẹp

Áo cưới đơn giản – váy cưới chữ A

Có lẽ đây là chiếc váy cưới đơn giản nhưng mà chưa bao giờ lỗi mốt. Với chiếc váy Dường như đã quá thông dụng với hầu hết mọi vóc dáng thì váy chữ A luôn được lòng các cô dâu. Chiếc váy có phần thân váy ôm và phần chân váy suông, cũng không quá dài chỉ vừa chạm đất. Vừa đơn giản, ngăn nắp cho cô dâu trong việc di chuyển thì còn gì bằng.

Áo cưới đơn giản – váy cưới ngắn đơn giản

Những tưởng váy cưới thì phải thật cầu kỳ, cồng kềnh nhưng mà không. Vẫn có những chiếc váy cưới đơn giản kiểu váy ngắn thì thật sự rất tiện lợi. Cô dâu thật sự trở nên đẹp đẽ trong chiếc váy cưới ngắn này. Trông như một nàng công chúa nhỏ, luôn yêu kiều và ngọt ngào. Sự nhí nhảnh, xinh tươi mà không một chiếc váy nào có thể mang lại.

Áo cưới đơn giản – váy đuôi cá lệch vai

Kiểu chân váy đuôi cá này điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần lệch vai. Làm lộ ra phần vai trần gợi cảm của cô dâu, bờ vai mảnh mai ấy được khai thác tối đa. Với phần chân váy không quá xòe rộng, càng đơn giản trong việc di chuyển cho những không gian cưới chật hẹp. Sự đơn giản biểu lộ trên từng đường nét và cả những thông tin cụ thể nhỏ nhất. Những điều đó biểu thị sự tinh tế của nhà thiết kế và cả người mặc váy.

Áo cưới đơn giản – váy cưới hai dây gợi cảm

Quyến rũ trong bộ váy cưới hai dây, khoe vai trần gợi cảm của cô dâu. Váy cưới hai dây như được thiết kế ra dành cho những cô nàng gầy. Cảm giác những vóc dáng bé bỏng khi diện chiếc váy này càng trở nên mong manh nhưng mà đầy quyến rũ.

Các mẫu váy cưới đẹp

Áo cưới đơn giản – váy cưới có tay

Mang một nét đẹp cổ xưa, áo cưới có tay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đặc biệt chiếc váy này rất được lòng các cô dâu có vóc dáng mũm mĩm. Chẳng những giúp che đi điểm trừ mà còn biểu hiện nét thanh lịch, sự tinh tế của người mặc.

Áo cưới đơn giản – váy cưới cổ yếm

Xuất phát từ ý nghĩ đó những chiếc áo yếm của phụ nữ thời xưa. Các nhà thiết kế đã dành tặng cho các cô dâu một sản phẩm tuyệt vời. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần cổ áo, giúp cô dâu che được khuyết điểm với những cô dâu gầy, vòng một khiêm tốn. Nhưng với những cô dâu đầy đặn thì càng làm tôn lên vóc dáng các nàng. Quả thật đây thật sự là một thiết kế mưu trí, dù có gầy hay tròn trịa đều có thể diện chiếc váy này. Còn đắn đo thì đây là chiếc váy cưới vẹn cả đôi đường.

Đến với POXI bạn sẽ không chỉ được lựa chọn các mẫu váy cưới đẹp trong kho đầm cưới cực kỳ nhiều chủng loại về mẫu mã, thiết kế mà còn được giải đáp đúng với nhu cầu và dáng người sao cho hợp và đẹp nhất. POXI cũng có cơ chế bán hàng trực tuyến hỗ trợ tuyệt đối các bạn ở xa không tới thử đồ trực tiếp được với cơ chế không lấy phí cho đơn hàng từ 1 triệu trở lên. Đối với khách hàng thân thiết sẽ có nhiều ưu đãi và hỗ trợ riêng, ưu đãi có thể lên đến 10-20%. Tại POXI các thiết kế đều lại độc quyền, không “đụng hàng” đồng thời cũng cung cấp toàn vẹn các size cho các nàng lựa chọn.

Trên đây là thông tin, hình ảnh một số các mẫu váy cưới đẹp, mẫu váy cưới đơn giản và nhẹ nhàng mà các nàng dâu tiến bộ thường lựa chọn để chụp hình cưới và áp dụng trong tiệc cưới của mình. POXI hi vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin có ích cho bạn, và bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu váy mà mình yêu quý nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn từng trường hợp, bạn có thể gửi tin nhắn cho fanpage của POXI tại hòa hợp http://fb/poxifashion. Chúc các cô gái của chúng ta luôn rạng rỡ, cute và hạnh phúc nhất là trong ngày trọng đại nhất của mình.

Sau khi khám phá thông tin, bạn có thể mua trực tuyến tại website của váy cưới POXI bằng cách thanh toán trên Website hoặc thông tin liên hệ sau:

POXI FASHION

  • Showroom: 268 - 270 Pasteur, Q3, TP.HCM
  • Showroom: 543 Nguyễn Thị Thập, Q7, TP.HCM
  • Fanpage: fb/poxifashion.
Tin đăng cùng chuyên mục