Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Vest Công Sở Nữ Thời Trang Cao Cấp Phong Cách Thanh Lịch – DVES00049

Thông tin mua bán
Mã tin
V685979
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/02/2024
Hết hạn
28/02/2025
Xem :
106
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mui24
Điện thoại
0965793538
Địa chỉ
Tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

1/ Thông tin sản phẩm

Với sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và chất lượng, Vest Công Sở Nữ Thời Trang Cao Cấp là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ muốn tỏa sáng trong thế giới công sở.

Chất Liệu Đa Dạng: Sự Hài Hòa Của Kaki, Cotton, Thun Lạnh, Ruby

Sự chọn lựa cẩn thận của chất liệu bao gồm Kaki, Cotton, Thun Lạnh, và Ruby mang lại cảm giác thoải mái, đồng thời tạo nên vẻ ngoại hình đẳng cấp và thanh lịch. Kaki và Cotton đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn, trong khi Thun Lạnh và Ruby giúp áo vừa vặn và ôm sát cơ thể một cách nhẹ nhàng.

Màu Sắc Đa Dạng: Tự Do Cho Phong Cách Cá Nhân

Với sự đa dạng về màu sắc, Vest này không chỉ giới hạn trong việc chọn lựa màu sắc mà còn tạo điều kiện cho phong cách cá nhân. Từ gam màu trung tính đến màu sắc tươi sáng, sản phẩm này là một bảng màu đa dạng để bạn có thể thể hiện cái tôi riêng biệt.

Kích Cỡ S – 2XL: Phù Hợp Mọi Dáng Vóc

Với sự linh hoạt từ kích thước S đến 2XL, Vest này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái. Phù hợp với mọi dáng vóc, sản phẩm này giúp phụ nữ tự tin và thoải mái khi mặc trong mọi tình huống công việc.

Xuất Xứ Việt Nam: Hòa Mình Trong Nét Đẹp Dân Dụ

Sự tự hào trong nguồn gốc xuất xứ Việt Nam không chỉ là sự cam kết về chất lượng mà còn là cách để Vest Công Sở Nữ này hòa mình vào vẻ đẹp và nét duyên của người phụ nữ Việt.

Với Vest Công Sở Nữ Thời Trang Cao Cấp, bạn không chỉ mặc đẹp mà còn cảm nhận được chất lượng và sự thoải mái. Đặt ngay hôm nay để trải nghiệm sự hoàn hảo trong từng chi tiết của sản phẩm này!

2/ Địa chỉ mua sắm
Với tầm nhìn "Sợi Chỉ Vàng - Nâng tầm chất lượng, vươn tầm quốc tế", thương hiệu không chỉ đặt ra mục tiêu cung cấp sợi chỉ xuất sắc cho thị trường nội địa mà còn mở rộng tầm nhìn, xuất khẩu sản phẩm để khẳng định đẳng cấp trên thị trường quốc tế. Sợi Chỉ Vàng là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong ngành công nghiệp may mặc.Top of Form

3/ Thông tin liên hệ:

  • Email: Sale@SoiChiVang.com
  • Điện thoại: (028) 6679 3535
  • Zalo: 0965793538

4/ Link sản phẩm:
Vest Công Sở Nữ Thời Trang Cao Cấp Phong Cách Thanh Lịch – DVES00049

 

Tin đăng cùng chuyên mục