Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

các kiểu sandals hè nào được sao Việt ưa thích nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V204535
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2018
Hết hạn
13/09/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Hè tới cũng là lúc những mẫu sandals đẹp được rộng rãi người truy lùng, không những có các bạn trẻ, phổ thông sao Việt cũng không thể bỏ qua những đôi sandals hè. Hãy xem kiểu sandals hè nào được các người đẹp Vbiz ưa chuộng nhé.

không những mang lại cho người đi sự tha hồ, thoáng mát, những đôi sandals hè đẹp, độc đáo còn mang đến bạn phong cách phong cách cực cá tính và sành điệu. Hè năm nay, chứng kiến sự "soán ngôi" của các đôi Sandal New Balance các hãng phong cách lần lượt cho thành lập phổ thông thiết kế, thiết kế mà làm cho bạn trẻ mê man.

ko riêng gì các tín đồ bắt mắt, mà phổ quát sao Việt cũng nhanh tay "tậu" cho mình những đôi sandals hè cực chất, rất thời thượng mà đạt được sự thông thoáng cho đôi chân.

không những thế, các bạn cũng nên biết cách chọn sandals hè thích hợp với vóc dáng đôi chân để không chọn nhầm nhé. Và giờ thì hãy xem, sao Việt chọn sandals hè như thế nào?

Giày Sandal New Balance – kế bên dòng sản phẩm Sneaker với công dụng lâu dài, dai sức cùng một ngoài mặt mang màu sắc cổ điển. New Balance còn được biết đến qua loạt mẫu Sandal phong cách cơ bản nhằm bảo đảm nhu cầu đi lại hằng ngày của bạn dù ở bất cứ thời tiết nào.

bề ngoài và chất liệu

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài đơn thuần với phối màu Đen dễ mang, dễ mặc. Nửa thân trên dai sức, độ bền cao, có khả năng chống nước nhờ chất liệu Polyester. Bộ đệm cao su nhân tạo cho trải nghiệm êm ái xuyên suốt thời kì dài sử dụng.

Đặc điểm đặc sắc

Ngoài chất liệu, kiểu dáng, các đặc trưng nhận dạng nhãn hiệu cũng được nhấn nhá tinh tế ở vị trí hai quai đeo.

phương pháp được tích hợp

Bộ đệm cao su chống trượt – Hệ thống các rãnh cắt, khoét ở Outsole giúp các bạn chuyển di thả phanh hơn ở những địa hình trơn tuột trượt.

Polyester – bảo đảm cho độ bền của sản phẩm trước bất kỳ thời tiết nào.

bạn đang tìm kiếm đôi xịn cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao, giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục