Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

cơ sở may áo gió - công ty may áo khoác

Thông tin mua bán
Mã tin
V372739
Giá
89.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2020
Hết hạn
29/06/2021
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoang minh
Điện thoại
0905638001
Địa chỉ
39/6 hoàng bật đạt, phường 15, quận tận bình
Nội dung chi tiết
        https://aogiohoangphat.com/vi/news/Tin-tuc/xuong-may-ao-thun-dong-phuc-cho-nhan-vien-gia-re-45.html
                          Bạn là công ty, cá nhân hay lớp học, bạn đang cần may áo thun đồng phục, in áo thun đồng phục, áo lớp đẹp, áo lớp mà vẫn chưa tìm được nhà cung cấp làm bạn cảm thấy ưng ý. Tại sao bạn không một lần thử trải nghiệm dịch vụ may áo thun áo phông đồng phục tại Đồng Phục . Rất có thể đây sẽ là một dịp giúp bạn không cần phải lo lắng mỗi khi phải đặt may áo thun áo phông đồng phục nữa. Bạn cũng không cần phải thay đổi nhà cung cấp đồng phục hết năm này qua năm khác vì không có được sự hài lòng về chất lượng hay về giá cả.
https://aogiohoangphat.com/vi/
Làm việc với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các thợ may mà hơn 20 năm tay nghề. Bạn sẽ được xem tận mắt sờ tận tay hơn 1000 mẫu áo thun đồng phục từ bình dân tới cao cấp. Chắc chắn bạn sẽ có được những thiết kế áo thun đẹp sắc sảo, chau chuốt trên từng đường kim mũi chỉ. Bạn có thể nghi ngờ nhưng chính những chiếc áo thun đẹp tuyệt đối từ cổ áo, trụ áo, vai áo, tay áo cho đến túi áo sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất.
Xưởng may áo thun, áo thun đồng phục, xưởng may áo thun, may áo thun đồng phục, áo thun đồng phục giá rẻ, áo lớp đẹp, áo lớp. 
https://mayhoangphat.com/Tin-tuc/xuong-may-ao-thun-so-luong-lon-45.html
Đồng phục  liên tục nâng cao chất lượng áo thun đồng phục, xưởng may áo thun, may áo thun đồng phục,để tạo ra những giá trị vượt trội cho khách hàng chính là lý do để Đồng Phục  tồn tại. Chúng tôi tin rằng, mỗi một công ty ra đời, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Mặc dù tại thị trường Việt Nam còn rất nhiều những công ty đồng phục làm ăn chộp giật, cung cấp các sản phẩm kém chất lượng để mong thu về thật nhiều lợi nhuận. Các công ty này, tự nó sẽ bị thị trường đào thải trong một tương lai không xa. Cung cấp một giải pháp toàn diện nhất về áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp là điều mà chúng tôi đã dốc sức xây dựng trong hơn 10 năm qua. 
https://mayhoangphat.com/about/Xuong-may-ao-khoac-gia-re.html
Nếu bạn là doanh nghiệp, chúng tôi rất mong bạn hãy một lần thử trải nghiệm nó để cảm nhận. Đối với chúng tôi, một chiếc áo thun phải thực sự đẹp, thực sự làm nhân viên công ty và khách hàng phải trầm trồ khen ngợi.
 
CÔNG TY TNHH SX - TM MAY MẶC HOÀNG PHÁT
Đ/C : 39/6, Đường Hoàng Bật Đạt, P 15, Q.Tân Bình, Tp HCM
Hotline : 0905638001 (Mr Huy)_0932110134 (Ms Nhung)
Mail: maymachoangphat@gmail.com
Tell: 02838 158 399
Zalo: 0905 638 001 - 0905 638 002
WEB: https://mayhoangphat.com 
 
https://aogiohoangphat.com 
 
Tin đăng cùng chuyên mục