Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

5 Lưu ý khi chọn trung tâm tư vấn du học uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V144350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đứng trước làn sóng du học, các trung tâm giải đáp mọc lên như nấm sau mưa. Giữa thượng vàng hạ cám, tìm ra một đơn vị trung tâm tư vấn du học uy tín để gởi gắm sự nghiệp học vấn tương lai thật gian truân.

Hệ quả là nhiều phụ huynh và học sinh lãnh trọn quả lừa từ các trung tâm này với nhiều tổn thất về tiền bạc lẫn tinh thần. Sau đây là những xem xét khi lựa chọn công ty tư vấn du học.

1. ĐỪNG TIN VÀO QUẢNG CÁO!

“Học bổng 100%”, “99% đậu visa”, “Hội thảo học bổng toàn phần” v.v… Trước ma trận tiếp thị, xin hãy tỉnh táo! Các trường đại học và chính phủ nước ngoài thường giúp đỡ học bổng cho học sinh – sinh viên, nhưng mà những học bổng này thường thay đổi theo từng năm và luôn đi kèm yêu cầu về học vấn, trình độ tiếng Anh. Nhiều phụ huynh không nắm rõ thông tin đã rơi vào cảnh tiền mất tật mang khi biết đó là học bổng từ… nhiều năm trước.

Thêm vào đó, công ty du học chỉ giúp bạn hoàn thiện và củng cố hồ sơ chứ không có thẩm quyền cấp visa cho bạn. Đó là việc giữa bạn và lãnh sự quán. Có nhiều trường hợp hồ sơ rất đẹp nhưng trả lời phỏng vấn không trôi chảy cũng đủ tước đi cơ hội đậu visa.

Trung tam tu van du hoc uy tin 01

Sáng suốt lựa chọn trung tâm uy tín để tránh tiền mất tật mang. – Ảnh: Pixabay

2. TRÌNH ĐỘ CỦA tư vấn VIÊN

Các công ty thiếu uy tín thường giải đáp chung chung, thiếu định hướng hoặc cơ bản hướng cho học sinh theo học tại những trường mà họ có “kết nối” để được hưởng hoa hồng cao (thường là các trường nhỏ, ít tên tuổi).

Ngược lại, những công ty tư vấn du học uy tín luôn đặt quyền lợi của khách hàng trên hết. Do đó, họ sẽ phân tích cho bạn rất cụ thể và minh bạch các đòi hỏi về tài chính, học lực, trình độ tiếng Anh thích hợp với điều kiện hiện có của mình. Mặt khác, Bởi là đơn vị uy tín nên họ có mạng lưới đối tác rộng rãi và là đại diện tuyển sinh chính thức của nhiều trường lớn trên thế giới.

3. CHỨNG NHẬN CHUYÊN MÔN

Để được hoạt động, các công ty tư vấn du học phải có Chứng nhận Hoạt động giải đáp du học. Tính đến năm 2015, cả nước chỉ có 297 nơi bán đạt chứng chỉ này. Dường như, giải đáp viên của trung tâm tư vấn du học uy tín phải có Chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học Vì Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp. Bên cạnh đó, nếu là đại diện chính thức cho các trường nước ngoài, họ cũng sẽ được cấp chứng nhận chuyên môn từ các trường nước ngoài và cơ quan giáo dục uy tín.

4. Luôn tự tin CHẤT LƯỢNG

Không thể luôn tự tin tỉ lệ đậu học bổng và visa là 100%. Tất nhiên, những công ty giải đáp du học uy tín có thể ước lượng được tỉ lệ đạt visa và học bổng của học viên dựa trên kinh nghiệm tư vấn lâu năm của mình. Tỉ lệ này càng cao thì càng chứng tỏ năng lực trợ giúp hồ sơ và thủ tục du học của đơn vị đó càng tốt.

5. MINH BẠCH TÀI CHÍNH VÀ PHÍ DỊCH VỤ có lí

Các công ty tư vấn du học luôn minh bạch về tài chính trong tất cả các khoản thu (phí dịch vụ giải đáp, phí dịch thuật và trung chuyển hồ sơ, v.v…) và rất hiếm khi phát sinh khoản thu nào hợp đồng đã ký với khách hàng. Thậm chí có những công ty giải đáp không thu phí dịch vụ tư vấn.

Trung tam tu van du hoc uy tin 02

Luôn minh bạch trong các thu chi tài chính về dịch vụ giải đáp. – Nguồn: Pinterest

kì vọng 5 điều trên trên sẽ giúp quý phụ huynh – học sinh có thể lựa chọn cho mình một trung tâm tư vấn du học uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Để biết thông tin chi tiết về trung tâm giải đáp du học uy tín, mời bạn truy cập: http://duhocaaa.com/su-kien/trung-tam-tu-van-du-hoc-uy-tin-o-tphcm.html

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://duhocaaa.com/

Tin đăng cùng chuyên mục