Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

5 cách để sắm tiền ảo bằng Visa đơn giản và trực quan nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V407637
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2020
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
99
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng
Nội dung chi tiết

5 cách để tậu tiền ảo bằng Visa đơn giản và trực quan nhất

Ngày nay, việc mua tiền ảo bằng Visa đã trở thành dễ dàng hơn rộng rãi. Điều này đã hạn chế được việc các công ty gian lậu và càng ngày càng có đa dạng đại lý phân phối cho phép dùng thẻ nguồn hỗ trợ như một chọn lựa thanh toán hợp thức. Trong bài đăng này, các công nghệ phổ biến nhất để sắm Bitcoin bằng thẻ nguồn đầu tư sẽ được gợi ý cho bạn.

 

sắm tiền ảo bằng Visa qua CEX.IO

Ưu điểm: công ty có thâm niên lâu năm, ngừng sắm cao, giao diện trực quan, dễ nhìn

 

Nhược điểm: nhà sản xuất tương trợ có thể chậm, tỷ giá ăn năn đoái cao hơn so với cạnh tranh

 

thành lập năm 2013 CEX.IO là một mạng tiền ảo cho tới hiện tại đã có hơn 3 triệu người dùng tin cậy. CEX.io hoạt động ở Hoa Kỳ, Châu Âu, cũng như ở một số quốc gia ở Nam Mỹ và Châu Á. Đây là trang web cung cấp nền móng giao tinh hoàn chỉnh cũng như nhà sản xuất môi giới. Đặc biệt với tính năng sắm tiền ảo bằng thẻ nguồn hỗ trợ rất đơn thuần và tiện lợi.

 

Cách sử dụng CEX.io

 

  • Mở tài khoản CEX.IO.

  • Nhấp vào Buy/Sell để chọn tìm loại tiền ảo mà bạn muốn. CEX.IO cung ứng cho người mua 20 loại tiền ảo nhiều có thể giao dịch trên sàn.

  • các bạn có thể tìm theo gợi ý của hệ thống hoặc nhập số lượng tiền ảo mình cần sắm vào ô Your Amount sau đó trả tiền bằng thẻ nguồn đầu tư.

Mua tiền ảo bằng Visa qua CEX. IO

Xem thêm: tiếp thị liên kết lazada

sắm tiền ảo bằng Visa qua CEX. IO

 

CEX.IO cũng cung cấp dịch vụ gửi hoặc rút tiền đô la Mỹ, EUR, GBP và RUB ngay tức thì vào thẻ trả tiền, nghĩa là bạn có thể gửi và rút tiền trong khoảng thẻ trả tiền của mình sau lúc chúng được liên kết với hồ sơ CEX.IO của các bạn.

 

đề xuất rút tiền được xử lý tự động ngay sau lúc thiết lập và ko buộc phải bạn đăng nhập vào bất kỳ dịch vụ nào của bên thứ ba. Trong phần đông những tình huống, việc rút tiền được xử lý tức thời, cho phép bạn truy hỏi cập thuận tiện vào số tiền trên thẻ Visa hoặc Mastercard của mình ngay tức khắc.

 

tìm tiền ảo bằng Visa qua eToro

Ưu điểm: Phí thấp, giao diện gần gũi với người dùng

 

Nhược điểm: Khó rút tiền thật

 

eToro phân phối những nhà sản xuất tiền điện tử khác nhau như ví, nền móng thương lượng, nhà cung cấp CFD và cả một đại lý phân phối được điều hành. Bạn có thể theo dõi giá Bitcoin duyệt eToro để mua BTC bằng thẻ nguồn đầu tư của mình với mức phí khá thấp. Mặc dầu có thể rút các đồng bạc thực tại, nhưng nền móng này thích hợp để đầu tư hơn về giá.

 

75% account nhà đầu tư bán lẻ bị mất tiền khi đàm phán CFD với dịch vụ này. Các bạn nên cân đề cập xem liệu bạn có đủ khả năng để ưng ý rủi ro mất tiền cao hay không. CFD ko được cung ứng cho các bạn Hoa Kỳ. Tiền điện tử là các sản phẩm đầu tư không được kiểm soát rất dễ bay hơi và ko được kiểm soát bới chính phủ. Hiện trên sàn của eToro có khoảng 15 đồng tiền ảo được phép giao dịch.

 

Mua tiền ảo bằng Visa qu eToro

 

tìm tiền ảo bằng Visa qu eToro

 

mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng qua Coinmama

Ưu điểm: tương trợ tốt, tổ chức uy tín, nhà cung cấp chóng vánh

 

Nhược điểm: tránh được một vài tiểu bang ở Hoa Kỳ và ko có tương trợ Tiếng Việt

 

Coinmama là trang web chuyên tìm bán tiền ảo duyệt y thẻ nguồn vốn vay trong khoảng năm 2013. Họ thu phí cho các dịch vụ của mình và các bạn có thể tìm Bitcoin giá trị lên đến 1 triệu đô la Mỹ bằng account Coinmama đã được xác minh hồ hết. Họ sản xuất nhà sản xuất chóng vánh và đáng tin cậy, Bitcoin được nhận ngay sau khi công nhận tìm hàng của các bạn thành công. Bộ phận tương trợ tương đối mau chóng.

 

Cách sử dụng Coinmama để mua BTC

 

  • Tạo ví Bitcoin cá nhân vì Coinmama không giữ Bitcoin cho bạn.

  • trong khoảng trang chủ của Coinmama, hãy chọn số lượng Bitcoin các bạn muốn tậu. Nhập giá bằng BTC, đô la Mỹ hoặc EUR. Thêm vào đó, bạn có thể chọn một trong những gói được yêu cầu.

  • Nhấp vào Buy BTC và các bạn sẽ được đưa đến trang đăng ký.

Sau khi điền thông báo chi tiết Đầu tiên, bạn sẽ cần phải tiến hành xác minh bổ sung bằng cách gửi ID ảnh. Việc xác minh thường hơi chóng vánh.

 

khách hàng đã được xác minh có thể tậu Bitcoin hơi tiện dụng bằng thẻ nguồn vốn vay của các bạn ưng chuẩn giao diện gần gũi. Tùy theo cấp độ xác minh mà các bạn có thể sắm BTC với số lượng tương ứng. Với xác minh cấp độ 3, bạn có thể tìm $ 7.500 / ngày và lên đến $ 40.000 / tháng.

 

  • Tiếp theo, các bạn cần nhập địa chỉ ví Bitcoin của riêng mình.

  • cuối cùng nhập chi tiết thanh toán của các bạn và đặt hàng.

Mua tiền ảo bằng Visa qua Coinmama

 

mua tiền ảo bằng Visa qua Coinmama

 

sắm tiền ảo bằng Visa qua Coinbase

Ưu điểm: Giao diện gần gũi với khách hàng, phí khá thấp, tiếng tăm đã được khẳng định trên toàn thế giới.

 

Nhược điểm: ko có sẵn ở 1 số khu vực, nhà cung cấp tương trợ kém.

 

Coinbase là nhà môi giới Bitcoin to nhất trên toàn thế giới. Nó có hơn 30 triệu khách hàng trên khắp thế giới. Coinbase tính phí dễ dàng 3,99% đối với rất nhiều các giao dịch thẻ nguồn vốn vay và mở cửa trên khắp toàn cầu. Lúc mua Bitcoin giá trị hơn 100 đô la, các bạn sẽ nhận được thêm 10 đô la Mỹ Bitcoin tiền thưởng.

 

Cách sử dụng Coinbase

 

  • Tạo account Coinbase.

  • Đi đến Setting, sau ấy tới Payment Method, sau ấy nhấp vào Add Payment Method.

  • Nhấp vào Credit/Debit Card.

  • Nhập thông báo thẻ của các bạn.

sắm Bitcoin bằng thẻ tín dụng qua Binance

Ưu điểm: Là sàn phân phối tiền điện tử to nhất trên toàn cầu đến thời khắc hiện tại

 

Nhược điểm: quá trình xác minh chậm, tương trợ chậm.

 

Cho tới thời khắc hiện tại Binance là sàn dịch tiền ảo to nhất trên thế giới và lôi kéo sự tham dự của rất nhiều nhà đầu cơ. Để hiểu rõ hơn về sàn Binance và tất tần tật các thông tin can dự tới Binance độc giả có thể tróc nã cập sàn tiền ảo uy tín Binance.

 

Cách sử dụng Binance để tìm BTC bằng thẻ Visa có thể được tóm gọn bằng hình ảnh dưới đây.

 

Mua tiền ảo bằng Visa qua Binance

 

tìm tiền ảo bằng Visa qua Binance

 

Lời kết

Có thể rất khó để quyết định đại lý phân phối nào là nền móng tốt nhất để tậu tiền ảo bằng Visa. Thế nên hãy Tìm hiểu và cân kể thật kỹ trước lúc lựa chọn một sàn giao dịch hợp lý phù hợp với tiêu chí của mình đưa ra. Tham khảo thêm những thông báo về những sàn giao dịch uy tín trong và ngoài nước để có thêm được đa dạng tri thức về sàn giao dịch. Để lại bình luận giả dụ các bạn có gợi ý những cách sắm tiền ảo bằng Visa tốt hơn yêu cầu mà chúng tôi đưa ra.

Cập nhật tin tức mới nhất về tiền ảo qua website https://mangtienao.com/huong-dan-dang-ky-san-bitfinex/

 
Tin đăng cùng chuyên mục