Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

5 dự án chung cư ngọc hồi thanh trì

Thông tin mua bán
Mã tin
V420613
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2021
Hết hạn
24/06/2022
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mua nhà chung cư đang trở thành xu thế nhà ở hiện tại và trong tương lai. Bạn có dự định sẽ mua một căn hộ chung cư cho riêng mình không? Bạn có biết trước khi mua và sở hữu căn hộ bạn cần chú ý đến những vấn đề gì? Hãy cùng các chuyên gia bất động sản dự án chung cư ngọc hồi thanh trì tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Những chú ý cơ bản bạn cần biết

Những chú ý này bao gồm vấn đề liên quan đến hồ sơ của dự án: thông tin về phí thuế, giấy tờ cấp phép dự án, chủ đầu tư, ngân hàng bảo lãnh….. Người mua cần tìm hiểu kỹ những thông tin này để tránh gặp rủi ro về sau trong quá trình mua căn hộ.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm dự án  đang được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án tiềm năng bậc nhất Hà Nội, hướng đến loại hình phát triển là căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp

  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 79 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: Hơn 40.000 m2
  • Bao gồm: các khu nhà đa dạng như khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, căn hộ khách sạn lưu trú, khu biệt thự và nhà vườn

Ngân sách quản lý tòa nhà

Đây là ngân sách chi cho các khoản phí thường xuyên, thường được người mua căn hộ đóng theo quý và nguồn này để chi cho việc quản lý tòa nhà cũng như bảo trì bảo dưỡng tòa nhà định kỳ.

Để có thể quản lý ngân sách tốt, cần lập ra ban quản lý tòa nhà dưới sự giám sát của cư dân. Ban quản lý sẽ phải lập báo cáo sử dụng ngân sách hàng quý một cách minh bạch.

Cần kiểm tra kỹ trước khi nhận bàn giao từ chủ đầu tư

Người mua cần kiểm tra kỹ càng để phát hiện ra những khiếm khuyết của căn hộ cũng như của tòa nhà để thông báo với chủ đầu tư, nhanh chóng có hướng xử lý và khắc phục kịp thời

Các quy tắc chung của tòa nhà

Các quy tắc chung này hay còn gọi là quy định chung của tòa nhà chi phối đến lối sống của từng hộ gia đình. Những vấn đề trong quy tắc này có thể liên quan đến vật nuôi, quá trình cải tạo căn hộ, hút thuốc, để xe, đi thang máy, đổ rác… Đây là những vấn đề cần xem xét cẩn thận vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của cư dân.

Đánh giá cộng đồng cư dân

Điều này sẽ thể hiện qua lối sống, ý thức tự giác chấp hành, tinh thần trách nhiệm của cư dân trong tòa nhà. Để có thể có một lối sống văn minh, lành mạnh chúng ta cần xây dựng những quy tắc, quy chế của tòa nhà.

Việc đánh giá được cộng đồng dân cư rất khó bởi chỉ khi chúng ta chuyển đến sống tại đó thì cũng ta mới có thể đánh giá được hết. Vậy chúng ta chỉ có thể tìm kiếm những thông tin này thông qua chủ đầu tư. Việc tìm hiểu thông tin về cư dân giúp chúng ta hạn chế được những vấn đề có thể xảy ra như mất an toàn an ninh, tránh được các vụ tranh chấp cãi vã không đáng có…

Trên đây là những lưu ý khi chúng ta chọn mua căn hộ. Mong rằng những điều này sẽ giúp chúng ta có thể lựa chọn được một căn chung cư ưng ý nhất và có một môi trường sống an toàn, lành mạnh và văn minh nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục