Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

ASL CORP - VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐƯỜNG BIỂN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thông tin mua bán
Mã tin
V199915
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2018
Hết hạn
29/08/2019
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ASL Corp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Công ty cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Corp) cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ vận tải quốc tế và nội địa, trong đó không thể không kể đến vận chuyển hàng hóa bằng đường biển gồm cả FCL và LCL. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
 
  • Vận chuyển đường biển tuyến quốc tế gồm hàng xuất và hàng nhập với mạng lưới đại lý trải rộng tại các cảng biển trong nước và trên khắp thế giới, nhằm đem lại hiệu quả vận chuyển cao nhất. Đi cùng với sự thành công của ASL Corp là các hãng tàu uy tín như: One, Evergreen, APL, MSC, Yangming… là đòn bẩy giúp ASL Corp trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng container bằng đường biển hàng đầu Việt nam cho các tuyến đi Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Bao gồm:
➤Thứ nhất là dịch vụ vận chuyển container hàng xuất bằng đường biển từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,.. đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp. Đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Mỹ và Canada như Los Angeles, Oakland, Chicago, Houston, Dallas, New York, Boston, …với nhiều loại hàng hóa khác nhau và đặc biệt là hàng nguy hiểm.
➤Thứ hai là dịch vụ vận chuyển container hàng nhập bằng đường biển từ các cảng trên thế giới về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR).
  • Dịch vụ vận chuyển container bằng đường biển tuyến nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng với chi phí  hợp lý và đúng thời gian.
Bên cạnh đó, công ty ASL luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn cho các nhà xuất nhập khẩu về những quy định, thông tin cần thiết về vận chuyển hàng hóa bằng đường biển.
ASL Corp hân hạnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm về dịchvụ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục