Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Bán cáp đồng trần 70mm2 hỗ trợ chống sét

Thông tin mua bán
Mã tin
V148311
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Đông
Điện thoại
0976060324
Địa chỉ
42/11 Văn Chung, Phường 13, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

Nói đến cap dong tran 70mm2 ( hay cáp đồng 70mm2 Cadivi ) ngày nay là một sản phẩm không thể thiếu trong chống sét giúp mang lại cho người sử dụng cảm giác an toàn về người và hệ thống chống sét hoạt động được chắc chắn theo thời gian. Để mua cho mình những mét cáp chính hãng hay cáp đồng trần 70mm2 Cadivi chính hãng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình tốt nhất lúc này không phải là khó, điều cần làm là lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp có uy tín cao để mang lại thể mang về những mét cáp đồng tốt nhất cho hệ thống chống sét của mình.
cap-dong-tran-70mm2-cadiviTrên thực tế, số lượng cáp đồng trần 70mm2 Cadivi chính hãng đang được sản xuất và sử dụng rất nhiều do vậy không thể nào tránh khỏi các rủi ro như cáp kém chất lượng, cáp không bảo đảm nguyên chất xi mạ, … chính vì vậy, khi chiếm hữu nhu cầu sử dụng nhưng khách hàng lại cảm thấy lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị nào đảm bảo được nhiều năm kinh nghiệm để có thể an tâm trong quá trình sử dụng thì Thanh Minh Phương của chúng tôi một công ty sở hữu uy tín cung cấp sản phẩm chống sét chính hãng và nhất cáp đồng trần luôn được khách hàng sự hài lòng nhất. Tại công ty của chúng tôi mọi thứ sản phẩm khi bán ra thị trường đều chiếm hữu giấy kiểm định chất lượng rõ ràng giúp khách hàng không còn bận tâm về tốt hơn nữa còn được giảm giá cao theo số lượng khi mua. Để biết thêm về cáp đồng 70mm2quý khách hàng sẽ được tìm hiểu kỹ sau đây.

Chi tiết về cáp đồng trần 70mm2 cadivi chính hãng

  • Lõi của dây đồng có đường kính 70mm2 đa phần chỉ là 1 lõi duy nhất, gồm 7 hoặc 19 sợ đồng bện xoắn vào nhau. Mặt khác, cũng sở hữu một số loại dây đồng mềm, cực nhỏ cũng có đường kính 70mm2
  • Cáp đồng M70 được sử dụng ưu tiên cho hàn hóa nhiệt hơn là thi công cài đặt cọc tiếp địa hay kết nối với các dây tiếp đất giúp tránh được các rủi ro không nhu cầu thiết trong quá trình chống sét.
  • Kích thước cáp 70mm2 và cọc gần như tương đương nhau do vậy trong thi công thường dùng cọc có D16~D18 và không chiếm hữu bất kì loại kẹp nào chiếm hữu thể đủ lớn để mang lại thể kết nối được 2 sản phẩm lại với nhau.
  • Cáp đồng thoát sét 70mm2 được thi công nhiều tại các công ty xây dựng nhà nước đến các tập đoàn tư nhân mang lại hữu hiệu cao theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN-5046.
cap-dong-tran-70mm2-cadivi
để sở hữu thể mang về sự an tâm khi tìm kiếm http://thanhminhphuong.com/cap-dong-tran-70mm2.html cho hệ thống chống sét của mình thì công ty Thanh Minh Phương của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng chào đón yêu cầu của bạn một cách tận tình nhất. Để được hỗ trợ tư vấn và thiết kế tận nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ lắp đặt hàng:

  • Địa chỉ : 160/74 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: 0913 895 491 ( Mr.Phương )
  • Email: thanhminhphuong@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục