Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Bàn làm việc trưởng phòng đẹp tại nội thất Bemos

Thông tin mua bán
Mã tin
V329461
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2019
Hết hạn
19/12/2020
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Đỗ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn làm việc trưởng phòng đẹp tại nội thất Bemos

Bàn trưởng phòng được xem là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu của cấp bậc trưởng phòng sử dụng cho mục đích làm việc và quản lý tại các phòng ban trong công ty. Bàn trưởng phòng Bemos được thiết kế trẻ trung, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, mang đến một không gian làm việc hứng khởi, xứng tầm với vị trí người lãnh đạo.

Các mẫu Bàn trưởng phòng của nội thất Bemos
- Bàn trưởng phòng chất liễu gỗ: Sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine cao cấp chống cháy, chống ẩm, không cong vênh, không bị co ngót và mối mọt. Mẫu mã đa dạng từ hiện đại đến dạng truyền thống, phù hợp với nhu cầu người dùng lại thân thiện với môi trường.

- Bàn trưởng phòng chân sắt : Mặt bàn là gỗ MDF, chân bàn lằm bằng các loại hợp kim- sơn tĩnh điện chống hao mòn han gỉ. Thiết kế trẻ trung năng động, kiểu dáng và màu sắc đa dạng mang đến sự đẳng cấp,chuyên nghiệp và địa vị của một người trưởng bộ phận.

Nội thất Bemos chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm

Bàn văn phòng

Bàn giám đốc


 

Tin đăng cùng chuyên mục